13:16 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dàn người đẹp mỗi người một vẻ đến mừng Ngọc Hân làm bà chủ

13:31 28/09/2020

(THPL) - Cuối tuần qua, hoa hậu Ngọc Hân khai trương cửa hàng đồ vest Adam Store thứ năm ở Sài Gòn.

Nhiều gương mặt đình đám trong showbiz đều xuất hiện để chúc mừng cô làm bà chủ, đạt bước tiến mới trong sự nghiệp kinh doanh của mình, trong đó có: vợ chồng Lý Hải – Minh Hà, hoa hậu Tiểu Vy, á hậu Thúy An, người đẹp xứ Huế Ngọc Trân, diễn viên Thanh Trúc, danh hài Quốc Thuận… MC Thái Dũng từ Hà Nội bay vào Sài Gòn để giúp Ngọc Hân dẫn dắt chương trình.

Hội chị em đến chúc mừng Ngọc Hân. 

Hội chị em gồm toàn hoa hậu, á hậu mỗi người một vẻ đến chúc mừng Ngọc Hân. Trong khi hoa hậu Mai Phương Thúy khoe vẻ quyến rũ, gợi cảm với váy body bó sát kết hợp blazer đồng màu thì hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngọt ngào với váy hồng phom dáng nữ tính. Á hậu Thanh Tú hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện để mừng người chị thân thiết. Cô còn chọn nhiều món đồ làm quà cho ông xã đại gia tại cửa hàng của Ngọc Hân. Á hậu Hoàng Oanh cũng hiếm hoi tái xuất sau thời gian ở ẩn chăm con. 

Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết, buổi khai trương này đáng lẽ được tổ chức từ hai tháng trước. Mọi thứ khi đó đã được chuẩn bị xong xuôi, tiền thuê nhà cũng đã trả nhưng vì dịch Covid-19 bất ngờ bùng phát trở lại Đà Nẵng nên cô và các cộng sự đã quyết định lùi lại ngày khai trương đến tận bây giờ để đảm bảo an toàn cho mọi người. Tuy bị thiệt hại về kinh tế nhưng cô vẫn cảm thấy yên tâm khi đóng góp một phần trách nhiệm để đảm bảo an toàn cho cộng đồng. Nàng hoa hậu cảm thấy rất vui và ấm áp khi tiếp tục được các chị em thân thiết và nhiều nghệ sĩ ủng hộ nhiệt tình trong buổi khai trương cửa hàng thứ năm.

Song song với thiết kế áo dài, Ngọc Hân phát triển hệ thống cửa hàng kinh doanh đồ vest nam từ 5 năm nay. Em trai giúp cô quản lý hệ thống cửa hàng tại TP HCM. Chia sẻ về cơ ngơi này, Ngọc Hân cho biết, việc kinh doanh đồ vest đến với cô rất tình cờ và cũng chính em trai là người mở lời đề nghị làm cùng. 

"Mình từng rất băn khoăn và lo lắng. Thế nhưng, em trai ra sức thuyết phục, thể hiện rất nhiều nhiệt huyết và đam mê nên mình đã quyết định đầu tư làm cùng em ấy trong lĩnh vực này. Từ ngày kinh doanh đồ vest, mình có cơ hội kết nối, giúp đỡ nhiều anh chị emem nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực như diễn viên, ca sĩ, người mẫu, MC... Bên cạnh đó, mình còn được tiếp xúc với phân khúc khách hàng là những người chuẩn bị làm đám cưới. Nghĩ đi nghĩ lại, tôi thấy mình rất có duyên với các ngành nghề liên quan đến cưới hỏi. Nếu như nhiều mẫu áo dài của tôi được thiết kế cho các cô dâu thì đồ vest cũng phục vụ cho nhiều chú rể hoặc sự kiện quan trọng của nam giới”, Ngọc Hân chia sẻ.

Ngọc Hân và MC Thái Dũng. 
Ngọc Hân và em trai. 

Ngọc Hân cảm thấy rất may mắn khi có em trai và một người bạn giúp quán xuyến công việc của chuỗi cửa hàng thời trang nam ở Sài Gòn. Cô cũng rất vui khi thấy em trai trở nên chín chắn và trưởng thành hơn rất nhiều từ khi bắt đầu công việc này. Bố mẹ cô càng vui hơn vì Trong vài năm phát triển chuỗi cửa hàng, em trai Ngọc Hân cũng đã ổn định gia đình với bà xã và hai đứa con rất xinh xắn, kháu khỉnh.

Từ khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân luôn nỗ lực, cố gắng hết mình để hoàn thiện bản thân và ngày càng xứng đáng với chiếc vương miện cao quý. Trong 10 năm qua, cô từng ngày, từng ngày lấp đầy khoảng trống của một cô gái trẻ bằng những kiến thức, trải nghiệm từ thực tế cuộc sống. Bên cạnh các hoạt động vì cộng đồng, việc kinh doanh cũng giúp cô có thêm nhiều trải nghiệm đáng quý. Những bài học đi từ khó khăn lúc khởi nghiệp giúp cô trưởng thành, rút kinh nghiệm dần dần để có được thành công như hôm nay. 

Ngọc Hân sinh năm 1989 trong gia đình bình thường ở Hà Nội. Từ nhỏ, cô đã bộc lộ niềm yêu thích với nghệ thuật và sớm trở thành người mẫu. Năm 2010, cô trở thành Hoa hậu Việt Nam và từ đó luôn chọn lối sống khiêm nhường và được mọi người yêu thích bởi phong thái chuyên nghiệp trong công việc và sự thân thiện với tất cả mọi người. Người đẹp rất kín tiếng về chuyện đời tư, chỉ sau khi làm lễ dạm ngõ mới công khai xuất hiện cùng bạn trai. Cô dự định kết hôn từ tháng 3 nhưng vì Covid-19 nên phải rời lại.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu