03:29 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dàn mỹ nhân hội tụ trong đêm Vinh danh Nữ hoàng

16:44 17/02/2020

(THPL) - Ngày 1/3 tới đây, tại Thành phố Chương Hoá (ChangHua) sẽ diễn ra đêm “Vinh danh Nữ Hoàng” nhằm tôn vinh vẻ đẹp và trí tuệ của người phụ nữ hiện đại Trên toàn thới giới nhân dịp lễ “Quốc tế phụ nữ 8/3”.

Sự kiện sẽ là nơi quy tụ dàn Hoa hậu, mỹ nhân từ nhiều nơi tham dự như: Hoa hậu Ruby Đào, Hoa hậu Ngọc Huệ; Hoa hậu Tuyết Hạnh; Á hậu Minh Minh; Hoa hậu Ngọc Diễm; Á hậu Mộng Cầm, Á hậu Thanh Huyền... Ngoài ra, còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng khác như: MC La Thoại Phi, ca sĩ Ân Thiên Vỹ, Bích Ngọc, Gina Trương, Hoạ sĩ Lê Phương,…

Các danh hiệu Nữ hoàng sẽ được vinh danh trong đêm đặc biệt này gồm: Danh hiệu Nữ hoàng 2020 cùng các danh hiệu Nữ hoàng doanh nhân; Nữ hoàng thân thiện; Nữ hoàng tài năng 2020 và Nữ hoàng Cộng đồng 2020.

Những danh hiệu này đều sẽ được trao cho những người đẹp không chỉ có Tâm mà còn có Tầm. Họ luôn cố gắng tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống; luôn chung tay vì cộng đồng...

Ngoài mục đích tôn vinh vẻ đẹp và trí tuệ của người phụ nữ hiện đại Trên toàn thới giới nhân dịp lễ “Quốc tế phụ nữ 8/3”, đêm Vinh danh Nữ Hoàng cũng cũng là vòng sơ tuyển cho các thí sinh trong chương trình Hoa Hậu Đại sứ Quốc tế năm 2020 sắp tới.

Tại vòng sơ tuyển này, các thí sinh đăng kí dự thi sẽ có quay phim chụp ảnh; báo chí truyền thông trong và ngoài nước đưa tin...

Một điều hết sức nhân văn của chương trình chính là các thí sinh tham gia sơ tuyển sẽ không cần đóng lệ phí, mỗi người chỉ cần hỗ trợ một phần ăn cho chương trình làm từ thiện Đài Loan, Việt Nam, Châu Phi.

Được biết, đêm Vinh danh Nữ Hoàng được tổ chức bởi Trưởng ban tổ chức: Chủ tịch Zhang jinxing; Phó ban tổ chức: Hoa Hậu Ngọc Huệ và Hoa Hoa Hậu Tuyết Hạnh; Giám đốc điều Hành Hoàng Ngọc Tiệp.

Để có cơ hội giao lưu học hỏi, tỏa sáng hay thử sức mình, các khán giả và thí sinh có thể tham gia chương trình bằng cách đăng kí với các thành viên Ban tổ chức dưới đây tại Đài Loan:

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu