02:31 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dàn "chân dài" nổi tiếng trình diễn bộ sưu tập mới của NTK Hà Duy

14:10 02/10/2017

(THPL) - Trong đêm thứ ba của Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2018, NTK Hà Duy đã trình làng bộ sưu tập có tên "Lady in Red" với tone màu đỏ xuyên suốt. Bộ sưu tập bao gồm các mẫu đầm ứng dụng có phom dáng truyền thống như ôm sát, xòe rất dễ mặc dành cho các quý cô đi dự tiệc.

Hà Duy cho biết, anh sử dụng chất liệu cứng pha lưới cùng ren kim sa để tạo nên sự sang trọng cho mỗi bộ đồ. Thay vì tập trung khai thác những mẫu váy đầm dạ hội cầu kỳ, Hà Duy chuyển hướng sang style váy mini, giúp người mặc khoe được đôi chân dài. Ngoài ra, anh cũng chạy theo xu hướng thiết kế tay bồng hạ vai hay cách cắt cúp và pha trộn màu sắc để giúp trang phục có sự mới mẻ và độ chuyển về màu bắt mắt. 

Vốn có điểm mạnh về đính kết, ở bộ sưu tập "Lady in Red", Hà Duy tiếp tục phát huy ưu điểm khi các chi tiết như đá, hạt cườm, hoa ren... được các người thợ thủ công lành nghề tỉ mỉ thực hiện trong nhiều giờ đồng hồ. 

Với sắc đỏ chủ đạo, NTK Hà Duy muốn tôn vinh vẻ đẹp nữ quyền của phụ nữ. Các khoảng hở trên trang phục được anh tiết chế một cách hợp lý để tạo vẻ quyến rũ, chứ không sa đà vào việc khoe da thịt. 

Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập của Hà Duy là dàn chân dài nổi tiếng như Á hậu Thanh Tú, người mẫu Hồng Quế, Quán quân Next Top 2017 Kim Dung, Quán quân Next Top 2012 Mai Giang, Á quân Next Top 2011 Trà My, Chà Mi Next Top, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 Thủy Tiên... Trong đó, đảm nhận vai trò vedette là Á hậu Thanh Tú và Thủy Tiên, top 5 HHVN 2016.

NTK Hà Duy vốn nổi tiếng trong làng thời trang phía Bắc với những thiết kế về dạ hội. Trang phục của anh được rất nhiều hoa hậu, á hậu và nghệ sĩ yêu thích như Ngọc Hân, Huyền My, Mỹ Linh, Thanh Tú, Dương Thùy Linh, ca sĩ Dương Hoàng Yến, Thu Phương... Với Tuần lễ thời trang Việt Nam, anh cũng là gương mặt quen thuộc khi đã tham gia 6 lần liên tiếp. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu