04:34 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đàm Vĩnh Hưng hát hơn 10 ca khúc tại "siêu đám cưới" Cần Thơ

14:29 12/12/2022

(THPL) - Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả choáng ngợp biểu diễn liên tiếp loạt ca khúc sôi động, ấn tượng giống như một minishow trong đám cưới bạc tỷ ở Cần Thơ.


Trước sự cuồng nhiệt của khán giả Cần Thơ, Đàm Vĩnh Hưng đã trình diễn hơn 10 ca khúc. Anh mở màn với Chờ đông, sau đó nối tiếp với các bản tình ca quen thuộc: Thiên đàng ái ân, Lâu đài tình ái, Thao thức vì em... cùng loạt ca khúc sôi động thập niên 80…

Tại sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về mối quan hệ thân tình lâu năm của anh với gia đình cô dâu. Cuối năm bận rộn với nhiều show diễn nhưng anh vẫn dành thời gian để góp vui cùng gia đình. Đàm Vĩnh Hưng mời người bạn thân thiết - nam ca sĩ Vũ Hà cùng tham gia.


Màn trình diễn ăn ý giữa Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà với ca khúc "Yêu em dài lâu" mang đến không khí sôi động cho bữa tiệc. Không chỉ đang gây chú ý của cư dân mạng với những video clip "troll nhau" gần đây, hai ca sĩ này cũng đã mang đến cho khán giả Cần Thơ một bữa tiệc âm nhạc hào hứng và "cháy" hết mình.

DJ Mie cũng khuấy động sân khấu với những biểu diễn đầy nhiệt, làm nóng bầu không khí nơi miền Tây Đô vốn thanh bình nhưng hoa lệ bậc nhất miền Tây.

Được biết đây là một trong những đám cưới được đầu tư quy mô hàng tỷ đồng của cặp đôi du học sinh, 'richkid' trong gia đình kinh doanh ngành phân bón: cô dâu Trang Mary Phạm và chú rể Duy Sang.

An Nhiên

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu