01:29 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đắk Nông: Sập bờ kè đang thi công, 1 công nhân tử vong

10:10 26/12/2018

(THPL) - Trong lúc đang thi công bờ kè thì bất ngờ một lượng lớn đất, đá từ trên cao đổ sập xuống khiến anh Vàng bị vùi lấp dẫn đến tử vong.

Tối 25/12, một lãnh đạo UBND phường Nghĩa Tân, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn lao động khiến 1 người tử vong. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Vàng (SN 1977,  trú tại xã Ea Sar, huyện Ea Kar, Đắk Lắk). 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc khiến 1 người tử vong. (Ảnh: NL)

Thông tin ban đầu, khoảng 11h trưa cùng ngày, một nhóm thợ đang ở bên dưới chân bờ kè của đường nội bộ dẫn lên Công trình xây dựng trụ sở làm việc Trung tâm dân số - kế hoạch hóa gia đình thị xã thì bất ngờ một lượng lớn đất, đá đổ sập .

Thời điểm này, nhiều công nhân bên dưới đã kịp thời chạy thoát, riêng anh Vàng không may bị đất, đá vùi lấp. Mặc dù đã được mọi người giải cứu và đưa đi cấp cứu  nhưng do vết thương quá nặng, anh Vàng đã tử vong sau đó.

Theo tìm hiểu, Công ty TNHH xây dựng Huy Sơn có địa chỉ Đắk Lắk, là đơn vị thi công công trình công trình trên. Người đại diện của đơn vị thi công thừa nhận, thời điểm sập bờ kè, bên trên có một máy múc đang san ủi đất lấp mặt bằng và đây cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến việc sập bờ kè.

Anh Tuấn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu