23:20 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đắk Nông: 3 lãnh đạo thị trấn Đắk Mâm bị cách chức

19:55 27/10/2017

(THPL) - Ba cán bộ lãnh đạo chủ chốt của thị trấn Đắk Mâm vừa bị cách chức khi để xảy ra hàng loạt sai phạm trong quá trình công tác.

Chiều nay (27/10), tin từ Huyện ủy Krông Nô (Đắk Nông) cho biết, đã thi hành kỷ luật đối với các cán bộ là lãnh đạo chủ chốt của thị trấn Đắk Mâm do để xảy ra nhiều sai phạm, thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM cho hay.

Theo đó, cách hết chức vụ trong Đảng đối với ông Trương Văn Đoàn (Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn Đắk Mâm) và ông Đinh Văn Phong (Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Đắk Mâm); cách chức bí thư Đảng ủy đối với ông Nguyễn Đình Lâm (Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn Đắk Mâm).

Trụ sở UBND thị trấn Đắk Mâm, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông. Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Theo báo VOV, trong quá trình công tác, những cán bộ này đã thiếu tinh thần trách nhiệm, buông lỏng quản lý, thiếu kiểm tra, giám sát trong công tác xây dựng Đảng, để xảy ra nhiều sai phạm trong quản lý tài chính ngân sách.

Các cán bộ chủ chốt này của thị trấn thu- chi phí vỉa hè sai nguyên tắc, thiếu minh bạch, làm thất thu ngân sách nhà nước, sử dụng xe ô tô công tùy tiện, không sâu sát trong việc cấp bồn nước cho hộ nghèo, để cán bộ, đảng viên chiếm đoạt bồn nước của dân.

Bên cạnh đó, các cán bộ của thị trấn còn cấp đất cho đồng bào dân tộc thiểu số chậm, không đúng đối tượng, quản lý không chặt chẽ, để nhân dân lấn chiếm đất công.

Ông Đoàn Văn Minh, Chủ nhiệm UBKT huyện ủy Krông Nô (Đắk Nông) cho hay trên báo Zing.vn: “Sai phạm của 3 lãnh đạo thị trấn Đắk Mâm là nghiêm trọng, ảnh hưởng đến uy tín tổ chức Đảng, Nhà nước và cá nhân đến mức phải thi hành kỷ luật Đảng. Hiện UBND huyện đang tiến hành bổ nhiệm lại nhân sự lãnh đạo tại thị trấn Đắk Mâm”.

Phương Dung (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu