00:38 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đắk Lắk: Truy tìm nam thanh niên lái xe ô tô vào mua dầu rồi “cao chạy xa bay”

13:03 25/08/2020

(THPL) - Theo trình báo của nhân viên cây xăng dầu Tuấn Hùng, sau khi bán dầu cho một nam thanh niên đi xe ô tô thì người này không trả tiền và lên xe bỏ chạy.

Sáng nay, ngày 25/8, bà Trần Thị Hảo (46 tuổi) trú tại xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk là nhân viên cửa hàng xăng dầu Tuấn Hùng ở xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột đã làm đơn trình báo lên cơ quan Công an về việc một nam thanh niên vào cửa hàng đổ dầu rồi quỵt tiền, rồ ga bỏ chạy.

Nam thanh niên vào đổ dầu rồi “quỵt tiền”.

Theo bà Hảo, trước đó, khoảng 21h50, ngày 24/8 có một thanh niên điều khiển chiếc xe ô tô màu đen, hiệu Fortuner, mang BKS: 48A-050.89 vào của hàng xăng dầu Tuấn Hùng nơi bà đang làm thuê để đổ dầu. Lúc này trên xe chỉ có một nam thanh niên độ tuổi khoảng từ 26 đến 29 tuổi và yêu cầu bà Hảo đổ đầy bình dầu. Sau khi đổ đầy bình với số tiền 410 nghìn đồng thì thanh niên này liền nói với bà Hảo là cho đổ chịu, ngày mai sẽ trả tiền.

Tuy nhiên, bà Hảo không đồng ý vì sáng sớm ngày hôm sau, khi đổi ca làm việc bà phải giao đủ số tiền cho cửa hàng. Loay hoay một lúc rồi thanh niên nói với bà Hảo để lùi xe đậu gọn ra phía sau rồi điện thoại cho người thân mang tiền đến trả. Nghi ngờ thanh niên này sẽ giở chiêu trò rồi bỏ đi nên bà Hảo đã vào lấy giấy bút ghi lại biển số và ra ghế ngồi chờ. Tuy nhiên, chưa đầy 1 phút sau thì nam thanh niên này đã rồ ga rồi tẩu thoát khỏi cửa hàng xăng dầu. Tất cả diễn biến của sự việc đã được camera an ninh của cửa hàng xăng dầu ghi lại. Bà Hảo cũng cho biết thêm, bà làm nhân viên bán xăng dầu đã gần 7 năm nay và đây là trường hợp quỵt tiền đầu tiên mà bà gặp phải.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin!

Hàn Hưng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu