00:18 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đắk Lắk: Phó hiệu trưởng bị tố phát tán clip "nóng"

07:20 24/08/2017

(THPL) - Phó hiệu trưởng một trường tiểu học ở H.Buôn Đôn (Đắk Lắk) bị tố nhắn tin, dùng clip, hình ảnh nóng uy hiếp một giáo viên hợp đồng khi bị từ chối tiếp tục quan hệ bất chính.

Ngày 23/8, đại tá Nguyễn Hữu Lương, Trưởng Công an H.Buôn Đôn, cho hay hiện cơ quan điều tra đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc trên nên chưa thể cung cấp thông tin.

Trước đó, thông tin từ báo Phụ nữ online cho hay, ngày 21/8, anh N.T.L (SN 1985, ngụ tại huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) đã tố cáo ông Hoàng H.H. (Phó Hiệu trưởng trường tiểu học Kim Đồng, xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk) có quan hệ bất chính với vợ mình là T.T (nguyên giáo viên hợp đồng của trường tiểu học Kim Đồng). Anh L còn tố ông H nhắn tin quấy rối, phát tán ảnh, clip ân ái giữa ông H và vợ anh.

Trường tiểu học Kim Đồng, nơi ông H công tác. Ảnh: VTC News

Ngày 22/8, bà V.T.T.T. cũng có đơn gửi các cơ quan báo chí để phản ảnh về những hành vi của ông H.H.H.

Chị T. chia sẻ trên Zing.vn, năm 2013 chị vào dạy hợp đồng tại trường tiểu học Kim Đồng, ông H hứa sẽ nâng đỡ cho chị vào dạy biên chế. Cả hai đã nhiều lần đi chơi và vào nhà nghỉ.

"Trong một lần vào nhà nghỉ, ông H sử dụng điện thoại quay lại clip cảnh hai người đang ân ái. Lúc đó, tôi nghĩ bình thường nên đã đồng ý", nguồn trên dẫn lời chị T.

Người phụ nữ này kể, khi chị nói chia tay với ông H thì bị số điện thoại lạ "quấy rối", trong năm 2015 và 2016, ảnh và clip ân ái giữa hai người bị phát tán lên mạng.

Giữa năm 2015, có một tài khoản facebook giả mang tên bà, từ đó chuyển gửi hình ảnh “nóng” của bà cho một số người.

Sau đó vào tháng 2/2016, một địa chỉ email giả gửi hai đoạn clip khỏa thân của bà T. trong nhà nghỉ và những tấm ảnh bà T. đang ân ái với một người đàn ông bị che mờ mặt cho người thân bên chồng bà T..

Theo bà T., ông H. còn có lần chặn đường, đánh đập bà. Vào ngày 9/3/2016, ông H. xô xát với bà T. tại phòng bảo vệ của trường tiểu học Y., rồi lấy chiếc điện thoại di động của bà T.. Sự việc sau đó được Công an xã Cuôr Knia lập biên bản.

Trước những sự việc trên, ngày 26/9/2016, chi bộ trường tiểu học Y., nơi ông H. làm phó hiệu trưởng đã thi hành kỷ luật đối với ông H. bằng hình thức khiển trách, do vi phạm đạo đức nhà giáo, vi phạm đạo đức lối sống của người Đảng viên. Sau đó, khoảng tháng 10/2016, bà T. bị buộc thôi hợp đồng với trường tiểu học.

Trao đổi về vụ việc trên, ông Nguyễn Như Bút, Chủ tịch UBND H.Buôn Đôn, cho biết trên báo Thanh niên, huyện đã tiến hành xác minh tố cáo, đến nay Thanh tra huyện báo cáo chưa xác minh được người quay clip và người đàn ông trong hình ảnh, clip mà bà T. cung cấp là ai; cũng chưa xác minh được số điện thoại nhắn tin có phải của ông H. hay không.

“Huyện đã chuyển sự việc sang cơ quan điều tra để làm rõ, nếu phát hiện yếu tố cấu thành tội phạm thì sẽ xử lý theo quy định pháp luật”, ông Bút cho hay.

Ông Bút cũng cho biết ngày 16/8 ông đã ký công văn không bổ nhiệm lại viên chức giữ chức vụ lãnh đạo đối với ông H. vì đang trong thời gian thi hành kỷ luật.

Hùng Lâm (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu