06:12 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đắk Lắk: Những tấm lòng vàng của nhóm thiện nguyện “Từ Thiện Từ Tâm”

19:30 11/09/2019

(THPL)- Để chia sẻ và chung tay giúp đỡ những người dân chịu ảnh hưởng nặng nề của những đợt mưa lũ vừa qua. Bằng những tấm lòng thơm thảo, nhóm thiện nguyện “Từ Thiện Từ Tâm” đã đến xã thăm hỏi và phát quà với mong muốn giúp người dân có thêm điểm tựa để sớm ổn định cuộc sống.

Nhóm thiện nguyện "Từ Thiện Từ Tâm" bắt đầu hoạt động từ ngày 1/11/2017 do chị Chu Thị Dung, trú tại TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cùng một nhóm bạn khởi xướng. Đến nay, nhóm thiện nguyện đã có 11 thành viên. 

Rất nhiều món quà được nhóm thiện nguyện "Từ Thiện Từ Tâm" được các thành viên ủng hộ, quyên góp (Ảnh: Hàn Hưng/THPL).

Nhằm mục đích chia sẻ, chung tay vì những số phận bất hạnh, những mảnh đời cô đơn và những vùng đất hoang cằn, khó khăn. Với tâm niệm cho đi là còn mãi, cứ đều đặn hằng tháng, nhóm thiện nguyện " Từ Thiện Từ Tâm" đã tự kêu gọi những tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân để quyên góp gạo, mì tôm, quần áo, giày dép...

Để những món quà xuất phát từ tình thương đến được với những số phận bất hạnh, mảnh đời khó khăn, các thành viên của nhóm thiện nguyện đã phải đi khảo sát, nắm bắt tình hình từ người dân và chính quyền địa phương.

Những món quà xuất phát từ tình thương đã đến tận tay những người dân khó khăn (Ảnh: Hàn Hưng/THPL).

Vừa qua, sau khi khảo sát tại xã Ea Hoa, huyện Buôn Đôn (tỉnh Đắk Lắk), vùng chịu ảnh hưởng nặng nề của đợt mưa lũ vừa qua, nhóm thiện nguyện "Từ Thiện Từ Tâm" đã phối hợp với nhóm thiện nguyện "Từ Thiện Yêu Thương" (Buôn Ma Thuột) giành những đồng tiền ít ỏi của mình và kêu gọi mọi người, những tấm lòng vàng cùng quyên góp gạo, mì tôm, quần áo mới...

Ngày 8/9, tất cả các thành viên của nhóm thiện nguyện đã mang 60 quất quà gồm gạo, mì tôm, quần áo, bột giặt, cặp sách... để xuống xã Ea Hoa trao đến tận tay những người dân đang gặp hoàn cảnh khó khăn và chịu thiệt hại lớn từ đợt mưa lũ.

Các thành viên của nhóm thiện nguyện (Ảnh: Hàn Hưng/THPL).

Giống như tên gọi của nó, xuất phát từ tâm, từ những tấm lòng thơm thảo. Những thành viên của nhóm thiện nguyện đã luôn sát cân bên nhau, giành những đồng tiền ít ỏi của mình và cùng kêu gọi xã hội chung tay vì một nghĩa cử cao đẹp. Chúng tôi hy vọng, sẽ có nhiều nhà hảo tâm, mạnh thường quân cùng chung tay với nhóm thiện nguyện "Từ Thiện Từ Tâm" để giúp đỡ những mảnh đời bất mạnh đâu đó trên cuộc đời này.

Hàn Hưng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu