00:11 ngày 19/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đắk Lắk: Người đàn ông đột tử trên xe khách

14:34 03/11/2017

(THPL) - Người đàn ông 50 tuổi bắt xe từ Quảng Ngãi lên Đắk Lắk làm thuê, khi đến nơi, nhà xe phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Sáng ngày 3/11, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành công tác khám nghiệm tử thi một người đàn ông để làm rõ nguyên nhân tử vong trên xe khách, thông tin trên báo Dân trí cho hay.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 2/11, ông Cao Cu A. (50 tuổi, ngụ xã Phổ Hòa, Đức Phổ, Quảng Ngãi) bắt xe khách Chính Nghĩa để di chuyển vào Đắk Lắk làm thuê.

Theo báo VietNamNet, khi xe đến Đắk Lắk, nhân viên nhà xe gọi để trả khách nhưng không thấy ông A. trả lời, khi kiểm tra thì phát hiện ông A. đã tử vong.

095146-1
Cơ quan chức năng đưa thi thể nạn nhân về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: Báo Giao thông

Tra cứu số điện thoại đặt vé, nhân viên nhà xe đã liên lạc được với ông Nguyễn Văn Diên (52 tuổi, trú cùng địa phương, là người hẹn ông A. lên cùng làm thuê).

Ông Diên cho biết, ông và ông A. cùng hẹn nhau lên huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) làm thuê. Ông Diên bắt xe lên trước, ông A. bận việc nên lên sau. Vào tối cùng ngày, ông A. lên xe khách Chín Nghĩa, có gọi điện thoại báo cho ông Diên biết để đón.

Đến khoảng 3h30 sáng ngày 3/11, ông Diên nhiều lần gọi điện vào số ông A. để ra đón nhưng không thấy ông này nghe máy. Đến khoảng 4h sáng cùng ngày, nhà xe điện thoại cho ông Diên báo ông A. đã tử vong trên xe.

Theo báo Giao thông, sáng ngày 3/11, Cơ quan CSĐT TP Buôn Ma đưa ông A. về nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk tiến hành khám nghiệm tử thi và sau đó đưa về quê Quảng Ngãi an táng.

Được biết, ông A. có hoàn cảnh rất khó khăn, gia đình có 3 anh em. Ông A. là anh cả trong gia đình. Hiện cuộc sống của 2 người em cũng rất khó khăn, họ sinh sống và làm thuê ở TP.HCM. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu