05:03 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đắk Lắk: Kỷ niệm 1 năm thành lập câu lạc bộ Đắk Lắk RUNNERS

10:17 17/07/2020

(THPL) - Chiều 15/7, Câu lạc bộ Dak Lak Runners (DLR) vui mừng tổ chức Lễ kỷ niệm một năm ngày thành lập (15/7/2019 - 15/7/2020)trong không khí hân hoan,hồ hỡi, ấm cúng với chủ đề “ Bước chân trần ”. Đây là sự kiện có ý nghĩa rất quan trọng đánh dấu một bước phát triển cho Câu lạc bộ Runners Đắk Lắk.

Tham dự buổi lễ có ông Lê Trọng Phong - Huấn luyện viên điền kinh tỉnh Đắk Lắk; ông Trần Trung Kiên - Giám đốc Mobifone Đắk Lắk; ông Đặng Văn Giàu - Viện trưởng Viện Đào tạo Bồi dưỡng nguồn nhân lực Tri Thức Trẻ; ông Lê Văn Dương - Đại diện Vietrace365, giải chạy ảo đầu tiên tại Việt Nam; ông Nguyễn Văn Trọng - Đại diện câu lạc bộ Runners Đà Nẵng cùng đông đảo các hội viên trong câu lạc bộ Đắk lắk Runners (DLR).

Ban Quản trị câu lạc bộ DLR ra mắt

Tại buổi kỷ niệm, câu lạc bộ DLR đã ra mắt ban Quản trị, ôn lại quá trình thành lập và thông qua Quy chế hoạt động của DLR, đồng thời động viên khen thưởng cho những thành viên đạt thành tích cao trong các giải đấu. Trước đó, DLR đã tổ chức chạy chào mừng ngày thành lập 10km đối với người lớn và 05km đối với trẻ em.

Ban Chủ nhiệm CLB DLR tặng quà cho các đại biểu tham dự
Ông Trần Trung Kiên tặng quà chúc mừng em Nông Thị Hường đạt giải tại Giải vô địch quốc gia báo Tiền Phong

Đây là câu lạc bộ quy tụ những người có niềm đam mê chạy bộ, các thành viên tham gia đều trên tinh thần tự nguyện, tự giác, kết nối, chia sẻ và tôn trọng lẫn nhau, khi mới thành lập DLR chỉ có 5 hội viên đến từ thành phố Buôn Ma Thuột và huyện Cư Kuin, đến nay DLR đã quy tụ hơn 200 thành viên đến từ các huyện, thành phố, thị xã thuộc tỉnh Đắk Lắk và một số tỉnh lân cận như Lâm Đồng, Đắk Nông. Số hội viên chính thức hiện nay đã gần 50 thành viên.

Các hội viên chinh phục 10km đối với người lớn, 5km đối với trẻ em

 Có thể nói mặc dù mới đi vào hoạt động, song DLR đã thu hút rất đông những người có niềm đam mê chạy bộ để rèn luyện thể thao, nâng cao sức khoẻ đặc biệt là là nơi các thành viên có thể tự do chia sẻ, trao đổi những kiến thức, thông tin liên quan đến chạy bộ, tư vấn cũng như giúp đỡ nhau nâng cao thành tích và hoàn thiện về kỹ thuật chạy bộ.

chủ đề “ Bước chân trần ”  Câu lạc bộ Runners Đắk Lắk

Theo ông Phạm Văn Vương Quốc - Chủ nhiệm câu lạc bộ DLR cho biết: “Hiện nay câu lạc bộ đã bầu ra Ban Quản trị gồm 5 người để điều hành các hoạt động, phạm vi hoạt động của DLR trên mạng xã hội như Website, Facebook, Zalo, Strava, trước mắt vào thứ 7 hàng tuần, DLR sẽ tổ chức chạy cùng nhau và tập trung tại Caffee The Highland House số 79 Văn Tiến Dũng, thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk”.

Kinh phí hoạt động của DLR được hình thành từ các nguồn phí thường niên do thành viên chính thức đóng; tiền đóng quỹ Challenge; tiền do các cá nhân, tổ chức tài trợ; phí thường niên là 200.000 đồng/người/năm; Challenge là thử thách được DLR lập ra để các hội viên đăng ký số km/tuần (đối với nữ thấp nhất là 20km/tuần, đối với nam là 30km/tuần, không giới hạn tối đa số km), nếu hội viên nào không hoàn thành cự ly đã đăng ký sẽ bị phạt 100.000 đồng. Chính vì có những thử thách này, nhiều hội viên đã cải thiện thành tích rất đáng kể, có hội viên đã chạy được hơn250km/tuần; có rất nhiều hội viên chinh phục được cự ly 21km và 42km.

Các thành viên chụp hình lưu niệm tại lễ kỷ niệm

Hy vọng rằng, trong thời gian tới, DLR sẽ phát triển mạnh mẽ, quy tụ nhiều hội viên có đam mê chạy bộ để cải thiện sức khoẻ cũng như nâng cao thành tích chạy ở các cự ly. DLR hiện nay đang là một trong những CLB duy nhất ở Đắk Lắk duy trì và phát triển về phong trào chạy bộ nhằm nâng cao sức khỏe, tinh thần thể dục thể thao, có các buổi tập định kỳ, duy trì những thách thức về chặng đường chạy đều đặn tại Đắk Lắk. CLB này là địa chỉ tin cậy cho những ai muốn bắt đầu với bộ môn chạy bộ, được tập luyện bài bản và gắn kết với các thành viên, những người yêu chạy bộ. Với sự đóng góp không hề nhỏ trong suốt chặng đường 01 năm vừa qua, DLR sẽ tiếp tục là một CLB chủ chốt tại Đắk Lắk đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của phong trào chạy bộ đang đi lên hiện nay.

Ngọc Giàu

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu