01:36 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đắk Lắk: Kỷ luật Trưởng CA xã đá bay thau cá của người dân

11:00 01/11/2017

(THPL) - Hội đồng kỷ luật huyện Krông Ana bỏ phiếu thống nhất hình thức kỷ luật khiển trách đối với ông Lê Tấn Thịnh, Trưởng Công an xã Quảng Điền vì có hành vi đá bay thau cá của người dân khi đi dẹp lấn chiếm lòng lề đường.

Sáng 1/11, ông Lê Đức Thành, Trưởng phòng nội vụ UBND huyện Krông Ana (Đắk Lắk), cho hay chiều qua, hội đồng kỷ luật huyện đã họp và thống nhất hình thức kỷ luật khiển trách đối với Trưởng công an xã Quảng Điền, thông tin trên báo Zing.vn cho hay.

Theo vị trưởng phòng, ông Lê Tấn Thịnh, Trưởng Công an xã Quảng Điền, bị kỷ luật vì có hành vi đá bay thau cá của người dân khi đi dẹp lấn chiếm lòng lề đường.

150950114085647-ky-luat-truong-cong-an-xa-tung-cuoc
Hình ảnh ông Lê Tấn Thịnh đạp đổ, đập đồ của người dân lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Báo Dân Việt

“Sau khi xảy ra sự việc, UBND huyện đã yêu cầu lãnh đạo xã Quảng Điền và cá nhân ông Thịnh xin lỗi người dân. Từ đó, UBND xã Quảng Điền đã họp thống nhất đề xuất hình thức kỷ luật khiển trách đối với ông Thịnh. Trước đó, trưởng công an xã đã có giải trình và tự nhận hình thức kỷ luật khiển trách. Sắp tới, hội đồng sẽ có báo cáo gửi Chủ tịch UBND huyện ký quyết định kỷ luật đối với cán bộ này”, ông Thành nói.

Theo báo Người Lao động, ông Miêng Klơng, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Đắk Lắk, UBND huyện Krông Ana đã có báo cáo gửi sở xin ý kiến chỉ đạo xử lý đối với ông Thịnh vì người này không phải là công chức.

2
Ông Lê Tấn Thịnh xin lỗi người dân. Ảnh: Báo Người Lao động

Sở đã có văn bản trả lời UBND huyện, nêu quan điểm UBND huyện cần họp để phân tích những sai phạm của trưởng công an rồi xử lý kỷ luật tùy theo mức độ vi phạm; đồng thời, rút ra bài học chung cho cán bộ, công chức, viên chức trong quá trình thực thi nhiệm vụ.

Theo báo Dân Việt, trước đó, ngày 3/10, trong lúc đi giải tỏa lấn chiếm lòng lề đường, ông Lê Tấn Thịnh đã "tung cước" đá xô, chậu, dùng tay ném một số vật dụng của người dân. Sự việc được người dân quay clip đăng tải trên các mạng xã hội, gây ra nhiều bức xúc.

Ngày 5/10, UBND xã Quảng Điền đã tổ chức xin lỗi người dân, ông Thịnh đã thừa nhận mình có hành vi không đúng và xin lỗi người dân.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu