05:08 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đắk Lắk: Cô giáo đánh học sinh tím đùi bị phạt tiền và đình chỉ dạy

18:47 27/10/2020

(THPL) - Ngày 27/10, tin từ Phòng GD&ĐT TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, UBND đã quyết định tạm đình chỉ giảng dạy 3 tháng và xử phạt hành chính 3.750.000 đồng đối với cô giáo đánh học sinh lớp 3 bầm tím đùi.

Theo trang Infonet, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã có quyết định xử phạt đối với cô giáo An Thị Thanh, giáo viên chủ nhiệm lớp 3B, trường Tiểu học Nguyễn Du, xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột. Giáo viên này bị phạt hành chính số tiền 3.750.000 đồng theo Điều 21 của Nghị định 138/2013/NĐ-CP và bị tạm đình chỉ giảng dạy 3 tháng.

Bên cạnh đó, Ban giám hiệu trường Tiểu học Nguyễn Du đã bị Phòng GD&ĐT TP Buôn Ma Thuột có văn bản phê bình về việc chậm trễ báo cáo sự việc và chỉ báo cáo sau khi vụ việc học sinh bị đánh được đăng tải lên mạng xã hội

Thông tin gia đình học sinh đưa lên mạng xã hội (Nguồn: Internet)

Theo báo Pháp luật VN đưa tin, trước đó ngày 6/10, em T.B.T.Đ (lớp 3B trường Tiểu học Nguyễn Du) quên dụng cụ học tập, khi cô Thanh gọi lên bảng giải bài nhưng không làm được.

Nữ giáo viên dùng thước đánh bầm tím vùng đùi em Đ.Sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo trường Tiểu học Nguyễn Du cùng giáo viên đến nhà xin lỗi học sinh cùng gia đình nhưng không báo cáo với chính quyền địa phương cũng như phòng GD&ĐT.

Quá bức xúc, bà ngoại của cháu Đ. đăng tải hình ảnh bé gái bị đánh lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Lúc này, cơ quan chức năng mới biết và vào cuộc xác minh. Cô Thanh sau đó đã bị kỷ luật bằng hình thức khiển trách. Sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo trường Tiểu học Nguyễn Du cùng giáo viên đến nhà xin lỗi học sinh cùng gia đình.

Về việc này, bà Trịnh Thị Dung, Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Du thừa nhận, sự việc xảy ra tại Trường trong giờ học môn Toán, do học sinh không mang đủ đồ dùng học tập, không làm được bài nên giáo viên chủ nhiệm đã không kiềm chế được bản thân và dùng thước đánh học sinh.

Trường Tiểu học Nguyễn Du cũng đã thành lập hội đồng kỷ luật nhà trường và kỷ luật cô Thanh với hình thức khiển trách.

Minh Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu