12:30 ngày 04/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đắk Lắk: Bé 4 tuổi nghi bị bảo vệ trường hiếp dâm đến nguy kịch

16:09 15/07/2017

(THPL) - Dụ dỗ bé gái 4 tuổi qua trường mầm non chơi, Báo đã dùng giấy nhét vào miệng và thực hiện hành vi đồi bại cho đến khi nạn nhân bất tỉnh.

Ngày 15/7, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã bắt khẩn cấp đối tượng Lê Viết Báo (SN 1985, ngụ xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk, bảo vệ trường mầm non ) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.

Bệnh viện nơi cháu K đang điều trị. (Ảnh: Internet)

Theo thông tin ban đầu, chiều 13/7, cháu L.A.K (SN 2013) qua nhà với con gái của ông Báo. Đến khoảng 18h30 cùng ngày, bố cháu K qua nhà Báo tìm con. Lúc này, bố cháu K gọi cửa nhưng không ai trả lời nên đi vòng ra cửa sau vào nhà thì thấy 2 vợ chồng Báo đang ở khu vực nhà bếp. Khi bố cháu K hỏi thì Báo nói cháu đang ngủ nên tin tưởng quay về nhà ăn cơm.

Thế nhưng, khoảng 30 phút sau, Báo chạy sang nhà nói với bố của K là K đánh nhau với con của Báo. Thế nên, đối tượng đã dùng cây cọ bồn cầu đâm vào vùng kín của cháu.

Nghe vậy, gia đình cháu K. chạy sang nhà Báo và phát hiện con mình đã bất tỉnh, máu chảy nhiều ở vùng kín. Ngay lúc này, gia đình đã tức tốc đưa cháu K. đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu.

Chia sẻ với PV, bố cháu K bức xúc kể lại: "Khi sức khỏe của con ổn định, tôi hỏi thì con cho biết, Báo đã đưa con sang trường mầm non, nơi Báo làm bảo vệ. Tại đây, Báo dùng giấy nhét vào miệng con rồi thực hiện hành vi đồi bại của mình. Sau khi thỏa mãn dục vọng, Báo đã bế cháu về nhà rồi bịa chuyện. Hiện sức khỏe của cháu đã ổn định nhưng thường xuyên quấy khóc, giật mình" – bố nạn nhân bức xúc nói.

Trao đổi với PV báo Người lao động, bác sĩ Đinh Viết Quang, Phó trưởng Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, cháu K nhập viện trong tình trạng chảy máu ở âm đạo. Quá trình thăm khám xác định, âm đạo rách 1 đoạn dài 4cm, thủng cùng đồ sau 3cm. Ngay sau đó, các bác sĩ phải tiến hành phẫu thuật gấp. 

“Sau khi nhập viện, các bác sĩ đã tiến hành cầm máu, mổ ổ bụng để khâu vết thương thủng cùng đồ sau. Hiện tại, sức khỏe của bệnh nhân đã tạm thời ổn định, nhưng vẫn được các bác sĩ của bệnh viện theo dõi điều trị”, bác sĩ Quang thông tin.

Minh Hải (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu