Đại sứ thương hiệu Omanda - Vashna Thiên Kim: Hành trình mới - Sứ mệnh mới
(THPL) – Mới đây, Vashna Thiên Kim đã đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp của mình để chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của Omanda. Cô cũng đã có những chia sẻ rất chân thật và tâm huyết khi được giới thiệu tại sự kiện Ra mắt không gian của Omanda Sài Gòn tại 174 Tây Hòa, Phước Long A, Quận 9, Tp HCM.
Tin liên quan
Vashna Thiên Kim – “Trở về với ta thuần khiết” để yêu thương nhiều hơn
Xuất hiện trong pháp phục Omanda mang tên Nguyệt Cát (bộ sưu tập Tịnh Xuân) tại sự kiện Khai trương Omanda Sài Gòn, Vashna Thiên Kim xinh đẹp, tự tin và thực sự nổi bật. Có thể nói, trở thành đại sứ thương hiệu của Omanda là một điều rất mới mẻ nhưng cũng đầy tự hào của cô gái có vóc dáng nhỏ bé Vashna Thiên Kim.
“Tôi có thực sự là những gì tôi đang nghĩ?” “Tôi có thực sự là những gì người khác nghĩ về tôi?” “Có bao giờ chúng ta tự hỏi lại ý nghĩa thật sự của sự sống này là gì chưa?” Đó là điều mà tôi luôn canh cánh trong lòng kể từ khi tĩnh lặng quán chiếu tâm trong thời gian ấy. Để tìm được lời giải đáp cho câu hỏi này, tôi đã tìm đến Thiền Định. Với tôi khi đó, thiền định là cách tốt nhất để nhìn vào bên trong, để đối mặt với những vấn đề còn đang dang dở.
Tôi tìm đến Omanda như một cơ duyên và sức hút từ triết lý thương hiệu: “Trở về với ta thuần khiết”. Câu nói này như một chất xúc tác cuối cùng giúp tôi thay đổi hoàn toàn và giờ đây như một kim chỉ nam trong cuộc sống của tôi. Tôi đã đi vào bên trong, cảm nhận và trải qua những bài học tâm thức, và giờ là lúc tôi cuối cùng cũng thoải mái buông xuống những lớp váy áo đắt tiền bên ngoài như gỡ bỏ lớp áo cuối cùng để trở về với tôi, với thiên nhiên. Và khi đó, chính bộ sưu tập pháp phục của Omanda đã cho tôi cảm nhận thấy sự mộc mạc, thuần khuyết mang một chất riêng: “Vô Ưu”, khoác y phục lên mình, tôi và thiên nhiên như hoà vào làm một, ko còn tồn tại lo âu, không còn những cái tôi cách biệt, vị trí đứng, danh vọng, địa vị. Càng bỏ bớt đi sự hào nhoáng, tôi càng cảm thấy đủ đầy bên trong, và vẻ đẹp thật cũng được sinh ra từ đó. Tôi gột rửa toàn bộ thân tâm trí, trở về với sự thuần khiết.
Vì thế, những bộ sưu tập của Omanda càng trở nên thú vị với tôi hơn bao giờ hết. Cách Omanda đặt tên cho từng bộ sưu tập đều mang một thông điệp, giá trị vô cùng sâu sắc. Mỗi bộ y phục khác nhau lại mang một niềm tin yêu khác nhau. Tất cả những sự thuần khiết, giản đơn và vô ưu như hoà quyện lại trong đó, trên chính hành trình này của tôi. Biết ơn sâu sắc điều này, tôi luôn muốn là một phần của cộng đồng Omanda, lan truyền lối sống đơn giản, tỉnh thức, kết nối sâu sắc với chính mình, cũng là với vũ trụ bao la.
Và thế là, chữ “duyên” đã gắn kết Vashna Thiên Kim và Omanda để mở ra một hành trình mới, hành trình với nhiều giá trị sẻ chia hơn cho phụ nữ Việt Nam. Trở thành Đại sứ thương hiệu của Omanda, Vashna Thiên Kim sẽ mang sứ mệnh lan tỏa thông điệp về việc kết nối sâu sắc với chính mình và kết nối sâu sắc với vũ trụ. Từ đó chúng ta cảm nhận được hạnh phúc trọn vẹn, đủ đầy - SỐNG TỈNH THỨC. Xây dựng Cộng đồng Sống Tỉnh Thức, đánh thức khả năng tiềm ẩn và kết nối với sứ mệnh của mỗi người, giúp hàng triệu người sống cuộc đời viên mãn, thịnh vượng, hạnh phúc và tuôn chảy.
Pháp phục Omanda chính thức khai trương không gian Thiền – Trà tại Sài Gòn
Pháp phục Omanda được doanh nhân Katie Mai Trang sáng lập và phát triển từ cuối năm 2016 đến nay. Sau quãng thời gian nghiên cứu, tìm tòi và xây dựng hướng đi của thương hiệu, Omanda Sai Gòn đã chính thức ra mắt tại Quận 9, Tp HCM. Sự kiện ra mắt Omanda Sài Gòn vào ngày 24 tháng 2 năm 2022 vừa qua đã diễn ra thành công và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp đối với các vị khách quý. Trong không gian thư thái, tự nhiên, được thiết kế tinh tế và gần gũi, các vị khách quý đã có dịp được trải nghiệm những nét văn hóa mang giá trị tinh thần như: hát thiền ca, thư pháp, chiêm ngưỡng các bộ sưu tập pháp phục độc đáo của Omanda, … Sự kiện cũng đã có những sự chia sẻ quan trọng giúp các khách quý hiểu thêm nhiều thông tin về “thiền cho người bận rộn” và trực tiếp trải nghiệm thiền.
Sự kiện Khai trương Omanda Sài Gòn có sự tham dự của: FOUNDER & CEO Doanh nhân Kaite Mai Trang; Đại sứ thương hiệu Vashna Thiên Kim, Mr Smile Tuấn Anh – Nhà đào tạo NLP Phật pháp duy nhất tại Việt Nam và toàn cầu; Trainer Trần Minh Tây – Nhà đào tạo Táo vàng Global, chuyên gia trị liệu tâm lý; Nghệ sĩ thư pháp Xuân Thành, …
Omanda Sài Gòn hứa hẹn trong thời gian tới sẽ trở thành điểm đến tin cậy của các vị khách quý, những người muốn tìm hiểu về pháp phục Việt Nam, muốn tìm kiếm và kết nối với chính mình để có thể “thức tỉnh”, qua đó trở thành những thành viên của Cộng đồng sống Tỉnh thức – sống cân bằng khỏe mạnh thân – tâm – trí cho mọi người phụ nữ Việt Nam
Kết hợp của chữ “Om” và “Mandala” Om là biểu tượng của tâm linh, trí tuệ, là âm thanh vọng lại của thế giới bên trong và được sử dụng như một phương pháp định tâm và quay về với hiện tại khi thực hành thiền định. Mandala được coi là biểu tượng vũ trụ dưới con mắt của bậc giác ngộ. Mandala” dịch nghĩa theo chữ Hán là vòng tròn đầy đủ. Omanda – Cái tên mang ý nghĩa muốn chia sẻ cho mọi người về lối sống sâu sắc tại giây phút hiện tại, kết nối sâu sắc với con người bên trong và kết nối sâu sắc với vũ trụ. Và qua đó trong mỗi người luôn cảm nhận được sự trọn vẹn và đủ đầy.
Hồ Minh
Tin khác
-
Lễ hội Rồng hút hàng chục ngàn du khách những ngày đầu lễ 30/4
-
Giá xăng dầu góp phần đẩy CPI tăng 0,07% trong tháng 4
-
Phố phường rực rỡ cờ hoa chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam
-
Người trẻ tích cực thanh lọc cơ thể để tăng tốc chạy deadline trước khi nghỉ lễ
-
Bức tranh đa sắc màu tại Lễ hội thả diều 2024
-
Bừng sáng sắc màu đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
Thanh Hoá: Huyện Lang Chánh ra “tối hậu thư” cho doanh nghiệp chăn nuôi lợn gây phát tán mùi hôi
(THPL) - UBND huyện Lang Chánh vừa có Văn bản số 735/UBND-TNMT, ngày 26/4/2024 về việc yêu cầu khắc phục triệt để việc phát tán mùi hôi làm...28/04/2024 20:52:50Giá vàng bật tăng mạnh ngày cuối tuần
(THPL) - Sau thời gian ngắn giá vàng giảm thì đến cuối tuần qua, giá vàng đã “quay đầu” tăng trở lại.28/04/2024 11:48:01Tổng hợp những món ăn thanh mát, giải nhiệt cho ngày hè
(THPL) - Thời tiết oi bức của mùa hè rất dễ sinh ra cảm giác khó chịu, chán ăn, chưa kể, một số loại bệnh mùa hè như mụn nhọt, nóng trong...28/04/2024 17:04:53Bao lâu thì nên thay cốc lọc dầu ô tô?
(THPL) - Lọc dầu ô tô là bộ phận quan trọng trong hệ thống bôi trơn động cơ, có nhiệm vụ loại bỏ cặn bẩn, kim loại mòn khỏi dầu nhớt...28/04/2024 11:51:41
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...