00:43 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đại sứ thương hiệu Omanda - Vashna Thiên Kim: Hành trình mới - Sứ mệnh mới

21:19 26/02/2022

(THPL) – Mới đây, Vashna Thiên Kim đã đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp của mình để chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của Omanda. Cô cũng đã có những chia sẻ rất chân thật và tâm huyết khi được giới thiệu tại sự kiện Ra mắt không gian của Omanda Sài Gòn tại 174 Tây Hòa, Phước Long A, Quận 9, Tp HCM.

Vashna Thiên Kim – “Trở về với ta thuần khiết” để yêu thương nhiều hơn

Xuất hiện trong pháp phục Omanda mang tên Nguyệt Cát (bộ sưu tập Tịnh Xuân) tại sự kiện Khai trương Omanda Sài Gòn, Vashna Thiên Kim xinh đẹp, tự tin và thực sự nổi bật. Có thể nói, trở thành đại sứ thương hiệu của Omanda là một điều rất mới mẻ nhưng cũng đầy tự hào của cô gái có vóc dáng nhỏ bé Vashna Thiên Kim.

Khi tham gia vào hành trình tìm kiếm Đại sứ thương hiệu của Omanda, Vashna Thiên Kim đã chia sẻ: Sau những đợt dịch qua đi, con người dần thích nghi với nhịp sống “bình thường mới", nhưng lúc này bên trong mỗi chúng ta chắc hẳn đều đã có một sự thay đổi. Tất cả những mất mát, đau thương, xa cách, chán chường, hay sự cô đơn trong đại dịch vừa qua đã ở đó như một cánh cửa mở ra cho chúng ta quay về với thế giới bên trong của mình. Khi mọi thứ bỗng dưng trở nên u tối và cả thế giới như phải đứng yên lại (thời điểm dãn cách xã hội theo chỉ thị 16), ta buộc phải sống chậm lại, đối diện với sự tĩnh lặng bên trong mình, thay đổi mọi thứ bình thường vốn dĩ hiển nhiên để dò từng bước chân, dõi mắt theo từng tia sáng và đối diện với sự tĩnh lặng bên trong mình. Đó chính là lúc ta thức tỉnh.

“Tôi có thực sự là những gì tôi đang nghĩ?” “Tôi có thực sự là những gì người khác nghĩ về tôi?” “Có bao giờ chúng ta tự hỏi lại ý nghĩa thật sự của sự sống này là gì chưa?” Đó là điều mà tôi luôn canh cánh trong lòng kể từ khi tĩnh lặng quán chiếu tâm trong thời gian ấy. Để tìm được lời giải đáp cho câu hỏi này, tôi đã tìm đến Thiền Định. Với tôi khi đó, thiền định là cách tốt nhất để nhìn vào bên trong, để đối mặt với những vấn đề còn đang dang dở.

Tôi tìm đến Omanda như một cơ duyên và sức hút từ triết lý thương hiệu: “Trở về với ta thuần khiết”. Câu nói này như một chất xúc tác cuối cùng giúp tôi thay đổi hoàn toàn và giờ đây như một kim chỉ nam trong cuộc sống của tôi. Tôi đã đi vào bên trong, cảm nhận và trải qua những bài học tâm thức, và giờ là lúc tôi cuối cùng cũng thoải mái buông xuống những lớp váy áo đắt tiền bên ngoài như gỡ bỏ lớp áo cuối cùng để trở về với tôi, với thiên nhiên. Và khi đó, chính bộ sưu tập pháp phục của Omanda đã cho tôi cảm nhận thấy sự mộc mạc, thuần khuyết mang một chất riêng: “Vô Ưu”, khoác y phục lên mình, tôi và thiên nhiên như hoà vào làm một, ko còn tồn tại lo âu, không còn những cái tôi cách biệt, vị trí đứng, danh vọng, địa vị. Càng bỏ bớt đi sự hào nhoáng, tôi càng cảm thấy đủ đầy bên trong, và vẻ đẹp thật cũng được sinh ra từ đó. Tôi gột rửa toàn bộ thân tâm trí, trở về với sự thuần khiết. 

Vì thế, những bộ sưu tập của Omanda càng trở nên thú vị với tôi hơn bao giờ hết. Cách Omanda đặt tên cho từng bộ sưu tập đều mang một thông điệp, giá trị vô cùng sâu sắc. Mỗi bộ y phục khác nhau lại mang một niềm tin yêu khác nhau. Tất cả những sự thuần khiết, giản đơn và vô ưu như hoà quyện lại trong đó, trên chính hành trình này của tôi. Biết ơn sâu sắc điều này, tôi luôn muốn là một phần của cộng đồng Omanda, lan truyền lối sống đơn giản, tỉnh thức, kết nối sâu sắc với chính mình, cũng là với vũ trụ bao la.

Và thế là, chữ “duyên” đã gắn kết Vashna Thiên Kim và Omanda để mở ra một hành trình mới, hành trình với nhiều giá trị sẻ chia hơn cho phụ nữ Việt Nam. Trở thành Đại sứ thương hiệu của Omanda, Vashna Thiên Kim sẽ mang sứ mệnh lan tỏa thông điệp về việc kết nối sâu sắc với chính mình và kết nối sâu sắc với vũ trụ. Từ đó chúng ta cảm nhận được hạnh phúc trọn vẹn, đủ đầy - SỐNG TỈNH THỨC. Xây dựng Cộng đồng Sống Tỉnh Thức, đánh thức khả năng tiềm ẩn và kết nối với sứ mệnh của mỗi người, giúp hàng triệu người sống cuộc đời viên mãn, thịnh vượng, hạnh phúc và tuôn chảy.

Pháp phục Omanda chính thức khai trương không gian Thiền – Trà tại Sài Gòn

Pháp phục Omanda được doanh nhân Katie Mai Trang sáng lập và phát triển từ cuối năm 2016 đến nay. Sau quãng thời gian nghiên cứu, tìm tòi và xây dựng hướng đi của thương hiệu, Omanda Sai Gòn đã chính thức ra mắt tại Quận 9, Tp HCM. Sự kiện ra mắt Omanda Sài Gòn vào ngày 24 tháng 2 năm 2022 vừa qua đã diễn ra thành công và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp đối với các vị khách quý. Trong không gian thư thái, tự nhiên, được thiết kế tinh tế và gần gũi, các vị khách quý đã có dịp được trải nghiệm những nét văn hóa mang giá trị tinh thần như: hát thiền ca, thư pháp, chiêm ngưỡng các bộ sưu tập pháp phục độc đáo của Omanda, … Sự kiện cũng đã có những sự chia sẻ quan trọng giúp các khách quý hiểu thêm nhiều thông tin về “thiền cho người bận rộn” và trực tiếp trải nghiệm thiền.

Sự kiện Khai trương Omanda Sài Gòn có sự tham dự của: FOUNDER & CEO Doanh nhân Kaite Mai Trang; Đại sứ thương hiệu Vashna Thiên Kim, Mr Smile Tuấn Anh – Nhà đào tạo NLP Phật pháp duy nhất tại Việt Nam và toàn cầu; Trainer Trần Minh Tây – Nhà đào tạo Táo vàng Global, chuyên gia trị liệu tâm lý; Nghệ sĩ thư pháp Xuân Thành, …

Omanda Sài Gòn hứa hẹn trong thời gian tới sẽ trở thành điểm đến tin cậy của các vị khách quý, những người muốn tìm hiểu về pháp phục Việt Nam, muốn tìm kiếm và kết nối với chính mình để có thể “thức tỉnh”, qua đó trở thành những thành viên của Cộng đồng sống Tỉnh thức – sống cân bằng khỏe mạnh thân – tâm – trí cho mọi người phụ nữ Việt Nam

 Kết hợp của chữ “Om” và “Mandala” Om là biểu tượng của tâm linh, trí tuệ, là âm thanh vọng lại của thế giới bên trong và được sử dụng như một phương pháp định tâm và quay về với hiện tại khi thực hành thiền định. Mandala được coi là biểu tượng vũ trụ dưới con mắt của bậc giác ngộ. Mandala” dịch nghĩa theo chữ Hán là vòng tròn đầy đủ. Omanda – Cái tên mang ý nghĩa muốn chia sẻ cho mọi người về lối sống sâu sắc tại giây phút hiện tại, kết nối sâu sắc với con người bên trong và kết nối sâu sắc với vũ trụ. Và qua đó trong mỗi người luôn cảm nhận được sự trọn vẹn và đủ đầy.

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu