03:09 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đại sứ hình ảnh chính thức - Hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới Ngô Thùy Dương và thương hiệu bán lẻ Theduongretail.com

16:36 03/07/2019

(THPL) - Xuất sắc với phần thi ứng xử trong đêm chung kết của sân chơi “Miss Bussiness World Peace”, doanh nhân Ngô Thùy Dương, CEO của công ty TNHH Đầu tư và thương mại Quốc tế THE DUONG ( thương hiệu bán lẻ theduongretail.com) đã đăng quang ngôi vị cao nhất “Hoa hậu - Doanh nhân hòa bình thế giới “ bảng B ở độ tuổi từ 25 - 45, và được tin cậy chọn là hình ảnh đại sứ danh dự chính thức cho ngôi vị cao quý này tại xứ sở chùa vàng Thái Lan.

Trước sự chứng kiến của các nghệ sĩ, doanh nhân, nhà báo nổi tiếng của Việt Nam như diễn viên điện ảnh Lý Hùng, doanh nhân Huy Hoàng, nhà báo Trung Hoàng...và các doanh nhân quốc tế đến từ Nhật Bản...doanh nhân Thùy Dương nhận được sự ngưỡng mộ và tin tưởng của cộng đồng doanh nhân trong và ngoài nước muốn hợp tác với CEO tài sắc này.

Doanh nhân Thùy Dương là người con được sinh ra tại thành phố Đà Nẵng và trưởng thành trong cái nôi của truyền thống học vấn. Từ bé cô đã là học sinh giỏi của các trường chuyên nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng: Trường chuyên Nguyễn Khuyến, lớp chuyên toán 12A2 Phan Châu Trinh, tốt nghiệp kỹ sư chính quy chuyên ngành thông tin, đại học CNTT của Đại học Quốc Gia Tp.HCM và có năng khiếu cầm kỳ thi họa từ bé như chơi piano…

Thùy Dương cho rằng tất cả những khả năng mà cô có được là một quá trình bền bỉ học tập và rèn luyện bản thân, từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường và may mắn chọn được các thầy cô giỏi và có tâm huyết huấn luyện, dìu dắt Thùy Dương. Cộng với tình yêu thương của bố mẹ đã chắp cánh cho cô có nguồn động lực để làm nên những thành tích trong học tập, trong công việc, mà nhiều định kiến của xã hội cho rằng phụ nữ không thể làm được.

Doanh nhân Thùy Dương yêu thích nghệ thuật, đặc biệt là âm nhạc, hội họa, yêu thích cái đẹp của cuộc sống, nhưng tất cả chỉ là cuộc dạo chơi không chuyên. Vì công việc chính đam mê của người đẹp vẫn là kinh doanh, phụng sự cho xã hội và tham gia những hoạt động thiện nguyện giúp ích cho cộng đồng. Cô có tình yêu thương, cảm thông sâu sắc với những hoàn cảnh không may trong cuộc sống.

Công ty TNHH Đầu tư và thương mại Quốc tế THE DUONG ra đời với thương hiệu bán lẻ THE DUONG RETAIL là một ý tưởng kinh doanh đầy ấn tượng, đầy nhân văn của nữ doanh nhân tài ba này.

Thương hiệu bán lẻ THE DUONG RETAIL hiện đã có website trực tuyến phục vụ người tiêu dùng trong và ngoài nước với địa chỉ: www.theduongretail.com. Khách hàng chỉ cần đặt hàng online là có thể được phục vụ và tiếp cận các sản phẩm chất lượng từ các nhà sản xuất uy tín từ khắp nơi trên thế giới, với giá cả hợp lý, nhanh chóng và tiện lợi.

Định hướng sắp tới của CEO Thùy Dương sẽ mở showroom trưng bày các mặt hàng chất lượng quốc tế mà công ty cô đang phân phối tại các tỉnh thành lớn của Việt Nam, để người tiêu dùng trong và ngoài nước có thể được chăm sóc tốt hơn, chu đáo hơn nữa.

Chia sẻ với PV của Hành trình kết nối yêu thương, Doanh nhân Thùy Dương mong muốn thông qua sân chơi này, cô có thể chung tay cùng với các doanh nhân khác để tổ chức giúp đỡ cho các trẻ em không may mắn, thiếu cha mẹ...có điều kiện sống và phát triển tốt hơn nữa. Đặc biệt, được học tập và trưởng thành như người bình thường, đó cũng chính là động lực để CEO tài sắc và các cộng sự của mình làm việc.

Thương hiệu bán lẻ THE DUONG RETAIL mong được phục vụ cộng đồng với chất lượng sản phẩm tốt nhất ở các lĩnh vực đời sống thiết yếu như tri thức, làm đẹp, sức khỏe, thời trang, trang sức, đồ nội thất và thương hiệu sẽ đóng góp được nhiều hơn nữa cho xã hội thông qua những dự án thiện nguyện mà nữ doanh nhân tài sắc ấp ủ trên chặng đường sự nghiệp sắp tới.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu