14:41 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc nhận hai giải thưởng lớn tại Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2021

17:59 03/03/2022

(THPL) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa vinh dự nhận hai giải thưởng lớn tại khu vực Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2021 - cho hai hạng mục: “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award) và “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award) do Enterprise Asia bình chọn và trao tặng. Buổi lễ tôn vinh và trao giải đã được tổ chức long trọng tại Trung tâm Hội nghị - Sự kiện Gem Center, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 25/2/2022.

Được khởi xướng từ năm 2007, Giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) do Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á về doanh nghiệp - trao tặng, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc, liên tục đổi mới, có sản phẩm, dịch vụ và thành quả kinh doanh nổi bật, phát triển bền vững, có trách nhiệm xã hội trong khu vực, dựa trên các tiêu chí khắt khe cùng với những đánh giá, khảo sát độc lập về doanh nghiệp.

 

 Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (bên trái) nhận giải “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (“Corporate Excellence) ngày 25/2/2022.

Tại lễ trao giải APEA 2021, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào là doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm được nhận giải thưởng kép ở hai hạng mục: “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award)  “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award), minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của Công ty trong việc duy trì tăng trưởng bền vững song hành với nâng cao trách nhiệm xã hội và niềm tin yêu của người dân Việt Nam vào thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu đến từ Nhật Bản thông qua những chương trình hoạt động ý nghĩa, những câu chuyện truyền cảm hứng từ thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương” trong suốt thời gian qua.   

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, phát biểu: “Chúng tôi rất tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận hai giải thưởng Châu Á lớn APEA 2021. Đây là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa trong thời điểm Dai-ichi Life Việt Nam vừa đạt mốc son phục vụ hơn 4 triệu khách hàng và chào mừng 15 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022). Giải thưởng kép này không chỉ là sự công nhận cho vị thế hàng đầu, sự tăng trưởng bền vững, năng lực kinh doanh hiệu quả và những nỗ lực của công ty trong suốt thời gian qua nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, mà còn là cơ hội kết nối, lan tỏa thương hiệu Bảo hiểm Nhân thọ Nhật Bản ra khắp khu vực Châu Á. Đây cũng là nguồn động viên to lớn để tập thể Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục không ngừng phấn đấu hướng đến trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam.”

 Ông Đặng Hồng Hải - Phó Tổng Giám đốc Điều hành Dai-ichi Life Việt Nam (trái) nhận giải “Thương hiệu truyền cảm hứng” (“Inspirational Brand”).
 Các thành viên Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam tại Lễ trao giải thưởng Kinh doanh xuất sắc Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) ngày 25/2/2022.

Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 30 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, số lượng khách hàng tăng gấp 12 lần, tổng vốn đầu tư tăng 42 lần và tổng giá trị tài sản tăng 65 lần. Tính đến ngày 31/12/2021, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt 46.000 tỷ đồng.

Trong năm 2021, trước những biến động và thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã nỗ lực vươn lên, đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 18.650 tỷ đồng, tăng 19,4% so với năm 2020, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất thị trường, đồng thờiđóng góp hơn 11,7 tỷ đồng cho các chương trình từ thiện xã hội, hỗ trợ cộng đồng. 

Bước vào năm 2022 tràn đầy hứng khởi, bên cạnh việc ra mắt thêm các sản phẩm, dịch vụ, chương trình hướng đến chăm sóc sức khỏe trọn đời về thể chất và tinh thần, bảo vệ tài chính an toàn hiệu quả cho khách hàng và gia đình, thông điệp “15 năm - Kết nối Triệu Yêu Thương” đang được Dai-ichi Life Việt Nam tích cực lan tỏa đến nhân viên, đối tác, khách hàng và cộng đồng thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa trong thời gian sắp tới như: khởi động Mùa 2 - Giải Đi/Chạy bộ vì cộng đồng “Dai-ichi – Cung Đường yêu Thương 2022”, chương trình “Nước sạch học đường”, “Tình thương cho em”, … 

Đặc biệt, lấy cảm hứng từ chiến dịch bảo vệ môi trường trên toàn cầu của Tập đoàn Dai-ichi Life, chương trình “Plastic-Less for More” (“Giảm nhựa thải, Tăng nhựa sống”) của Dai-ichi Life Việt Nam sẽ sớm được phát động trong tháng 3/2022 như một “lời hiệu triệu”, kêu gọi nhân viên, khách hàng và cộng đồng thay đổi thói quen sử dụng sản phẩm nhựa bằng các loại sản phẩm thân thiện với môi trường và sức khỏe của con người, góp phần gây quỹ cho dự án trồng 1.500 cây xanh và bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ em trong năm 2022.

“Với hướng đi khác biệt “Tốt nhất hơn lớn nhất”, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục chiến lược phát triển bền vững, bảo đảm hài hòa giữa tăng trưởng kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam luôn xem khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công. 

“Chúng tôi cam kết không ngừng sáng tạo, đổi mới sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, chú trọng đầu tư công nghệ số nhằm mang đến các tiện ích tối ưu, gia tăng trải nghiệm cũng như tạo ra các giá trị vượt trội cho khách hàng, đối tác và cộng đồng”, ông Quân chia sẻ thêm. 

Ngày 2/6/2017, tại Bangkok - Thái Lan, Dai-ichi Life Việt Nam cũng là Công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được Enterprise Asia trao giải “Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á” (“Asia Responsible Entrepreneurship Awards”, ghi nhận trách nhiệm xã hội xuất sắc của Công ty thông qua các chương trình và họat động cộng đồng xuyên suốt cùng sự ra đời của Quỹ trách nhiệm xã hội “Vì cuôc sống tươi đẹp”.

Thông tin về Tập đoàn Dai-ichi Life

Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản. Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010, và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.).

Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản hơn 578 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 43 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2021). Ngoài Việt Nam, tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh BHNT sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia, Campuchia, Myanmar và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Trụ sở Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Trụ sở Khu vực Bắc Mỹ tại New York.

Thông tin về Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam

Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.

Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba do Chủ tịch Nước tặng thưởng đúng vào dịp Công ty kỷ niệm 11 năm thành lập tại Việt Nam (18/1/2007-18/1/2018); Bằng khen của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em (ngày 25/2/2019); cùng Bằng khen của Bộ Tài chính lần 4 trao tặng về những thành tích đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam (ngày 18/12/219).

Gần đây nhất, Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh danh trong “Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021” (tăng 1 bậc so với năm 2020), “Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020”, “Top 3 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Bảo hiểm năm 2021”, “Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu” trong Chương trình Rồng Vàng 2021, “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2021”… Các giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.

Hà Tĩnh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu