Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” lần thứ hai
(THPL) - Ngày 28/6/2022, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh trong Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2022, với sản phẩm An Tâm Song Hành do người tiêu dùng bình chọn. Chương trình do Báo Lao động & Xã hội, Báo Gia đình Việt Nam, Báo điện tử Dân Sinh phối hợp tổ chức và trao giải tại Nhà hát ca múa nhạc Quân đội, TP. Hà Nội.
Tin liên quan
LienVietPostBank sớm hoàn thành Basel III và IFRS 9, gia tăng năng lực quản trị rủi ro
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong Top 4 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam – Ngành Bảo hiểm
VINFAST nhận được đánh giá ESG (môi trường - xã hội - quản trị ) từ Sustainalytics
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì Cộng đồng - Saigon Times CSR 2022” lần thứ tư
LienVietPostBank và Dai-ichi Life Việt Nam ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm độc quyền 15 năm
» Dai-ichi Life Việt Nam trao 100 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại tỉnh Tuyên Quang
» Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Chào hè vui khỏe – Nhận quà thật chất”
» Dai-ichi Life Việt Nam phát động Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng lần thứ hai - “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2022”
Đây là năm thứ hai liên tiếp sản phẩm của Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong danh sách “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em”, minh chứng chất lượng sản phẩm, dịch vụ uy tín của Dai-ichi Life Việt Nam đã đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ tài chính đa dạng của hàng triệu khách hàng và gia đình trên khắp cả nước.
Trước đó, sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu của Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã được vinh danh trong “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” vào năm 2021.
Được tổ chức lần đầu vào năm 2013, Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” nhằm tôn vinh và khuyến khích các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng hướng đến gia đình và trẻ em, đồng thời giúp người tiêu dùng trong nước có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm, hàng hóa chất lượng cao.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi các sản phẩm của Dai-ichi Life Việt Nam liên tục được vinh danh trong chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em”. Điều này cho thấy những nỗ lực của công ty trong việc không ngừngđổi mới sáng tạo và hoàn thiện sản phẩm với các tính năng ưu việt cùng dịch vụ tài chính chuyên nghiệp đã được người tiêu dùng công nhận, đồng thời khẳng định sự tin tưởng của khách hàng vào uy tín thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản”.

Chính thức ra mắt thị trường vào ngày 31/8/2021, sản phẩm An Tâm Song Hành thể hiện tính độc đáo và đột phá theo tinh thần Kaizen - không ngừng cải tiến, đổi mới và luôn đặt khách hàng là trọng tâm của Dai-ichi Life Việt Nam, nhằm hiện thực hóa sứ mệnh nâng cao chất lượng sức khỏe và cuộc sống cho hàng triệu gia đình Việt. Theo đó, với lựa chọn Song hành Bảo vệ, khách hàng có thể đăng ký thêm Người được song hành bảo vệ với Người được bảo hiểm cho quyền lợi tử vong do tai nạn mà không cần đóng thêm phí bảo hiểm và được miễn thẩm định sức khỏe. An Tâm Song Hành cũng giúp các sự kiện đặc biệt của Người được bảo hiểm như kết hôn, sinh con hoặc con chuyển các cấp học càng thêm ý nghĩa, thông qua việc miễn thẩm định sức khỏe cho một lần gia tăng số tiền bảo hiểm lên đến 500 triệu đồng. Ngoài ra, An Tâm Song Hành còn mang đến cho khách hàng sự an tâm về tài chính với lãi suất đầu tư hấp dẫn và cam kết. Đặc biệt, khi duy trì lộ trình đóng phí đều đặn, giá trị tài khoản hợp đồng của khách hàng sẽ được gia tăng đáng kể với các khoản thưởng ngắn và dài hạn thông qua các quyền lợi thưởng duy trì hợp đồng, thưởng gắn bó dài lâu.
“Giải thưởng này vô cùng ý nghĩa trong thời điểm Dai-ichi Life Việt Nam đang triển khai nhiều chương trình và hoạt động kỷ niệm chặng đường 15 năm gắn bó với đất nước và người dân Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022). Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, chúng tôi hy vọng rằng An Tâm Song Hành sẽ là giải pháp tài chính ưu việt, giúp khách hàng ‘chu toàn bảo vệ, vẹn toàn yêu thương’ cho tổ ấm của mình để cùng nhau an tâm tận hưởng cuộc sống thật trọn vẹn”, ông Quân chia sẻ thêm.
Sau hơn 15 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng thông qua đội ngũ 1.800 Nhân viên và 120.000 Tư vấn Tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam cũng là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường – 7.700 tỷ đồng.
Trong năm 2021, trước những biến động và thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát huy nội lực và nỗ lực vươn lên, đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 18.650 tỷ đồng, tăng 19,4% so với năm 2020, tiếp tục giữ vị trí Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2021, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý gần 46.400 tỷ đồng.
Mai Anh
Dai-ichi Life Việt Nam trao 100 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại tỉnh Tuyên Quang
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Chào hè vui khỏe – Nhận quà thật chất”
Dai-ichi Life Việt Nam phát động Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng lần thứ hai - “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2022”
Tin khác
Ôtô tông đuôi xe tải trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, 2 người bị thương nặng
Hà Nội: Tạm giữ hình sự 18 đối tượng về hành vi đánh bạc
"Avatar: The Way of Water" giữ vững ngôi vương trong tuần thứ 7 công chiếu tại Mỹ
Lisa của Blackpink lập 3 kỷ lục Guinness Thế giới
Dự báo thời tiết ngày 29/1: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ tiếp tục rét đậm
Ford Motor triệu hồi 462.000 xe trên toàn cầu
Giám đốc Công ty Tân Hải bị khởi tố vì khai thác khoáng sản làm thất thoát hơn 33 tỷ đồng
(THPL) – Nguồn tin từ cơ quan CSĐT tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố 02 bị can về tội “Vi phạm quy định về...28/01/2023 20:11:34Thủ tướng Phạm Minh Chính thị sát tiến độ thi công cao tốc Bắc - Nam
(THPL) - Sáng 28/1, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đi kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường cao tốc Bắc - Nam đoạn Mai Sơn - Quốc lộ 45. Cùng...28/01/2023 19:18:19Giá xăng dầu hôm nay 28/1: Giá xăng, dầu thế giới giảm mạnh
(THPL) - Giá xăng dầu hôm nay 28/1, WTI ngưỡng 79,68 USD/thùng, dầu Brent 86,66 USD/thùng.28/01/2023 16:54:46Mỹ đăng cai Copa America 2024
Giải đấu cấp đội tuyển quốc gia hàng đầu của Nam Mỹ (Copa America) năm 2024 sẽ được tổ chức tại Mỹ.28/01/2023 17:45:42
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS 18 tỷ lợi khuẩn
(THPL) - Tiếp nối sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng”, mới đây, Tập đoàn TH chính thức cho ra mắt sản phẩm mới - Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS với hàm lượng lợi khuẩn vượt trội. - Hòa Phát lần đầu xuất khẩu thép dài sang Châu Âu
- Ra mắt Thẻ ghi nợ Quốc tế VPBank Shopee – quà tặng cho các tín đồ mua sắm
- Hưng Yên xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP của tỉnh
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
LienVietPostBank sớm hoàn thành Basel III và IFRS 9, gia tăng năng lực quản trị rủi ro
(THPL) - Ngày 22/12/2022, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) công bố hoàn thành Chuẩn mực quản trị rủi ro Basel III và Chuẩn mực kế toán quốc tế IFRS 9, trở thành một trong số ít các Tổ chức tín dụng tại Việt Nam áp dụng đồng thời hai chuẩn mực quản trị rủi ro và báo cáo tài chính khắt khe trong lĩnh vực ngân hàng trên toàn thế giới. - ABBANK và Dai-ichi Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược
- Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong Top 4 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam...
- VINFUTURE 2022 vinh danh 4 công trình khoa học "Hồi sinh và tái thiết" thế giới