Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt hai giải thưởng lớn tại Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards trong ba năm liên tiếp
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam), doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm nhân thọ, vừa vinh dự nhận hai giải thưởng lớn tại khu vực Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2023 (APEA 2023) - cho hai hạng mục: “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award) và “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award) do Enterprise Asia đánh giá và tôn vinh. Lễ trao giải đã được tổ chức long trọng vào hôm qua, 5/10/2023 tại Trung tâm Hội nghị - Sự kiện Gem Center, TP. Hồ Chí Minh.
Tin liên quan
Ciputra – Tập đoàn đa quốc gia lớn mạnh cùng Việt Nam
PNJ nhận giải thưởng Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023
VinFast ký với Yorkville Advisors thỏa thuận mua cổ phiếu trị giá lên tới 1 tỷ USD
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt website mới
Sun Hospitality Group lần đầu tiên đạt giải thưởng Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững 2023
» Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Uy tín” trong hai năm liên tiếp
» Tư vấn bảo hiểm nhân thọ sai quy định có thể bị phạt đến 100 triệu đồng
» Bảo hiểm Quân đội tặng miễn phí bảo hiểm “bảo vệ ngôi nhà Việt” với quyền lợi 1,32 tỷ đồng
Đây là năm thứ ba liên tiếp (2021 - 2023), Dai-ichi Life Việt Nam đạt hai giải thưởng kép tại APEA 2023. Thành tích ấn tượng này khẳng định chiến lược tăng trưởng bền vững và hành trình xây dựng thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản đầy sức lan tỏa và truyền cảm hứng với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương”- yêu thương bản thân & gia đình, yêu thương cộng đồng, yêu thương Trái đất”, cùng các sáng kiến và chương trình ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống an tâm và tương lai hạnh phúc cho khách hàng, gia đình và cộng đồng.

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh hai giải thưởng uy tín tại APEA 2023 lần thứ ba liên tiếp. Đây là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa cho những nỗ lực không ngừng của Công ty trên chặng đường hơn 16 năm gắn bó cùng đất nước và người dân Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2023). Nhân dịp này, tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến hơn 4,5 triệu khách hàng và gia đình, đối tác cùng cộng đồng đã luôn yêu mến, tin tưởng và đồng hành cùng Dai-ichi Life Việt Nam.”
Chính thức được tổ chức từ năm 2007, Asia Pacific Enterprise Awards đã trở thành giải thưởng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh tại Châu Á nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích vượt trội, đóng góp bền vững cho cộng đồng.
“Giải thưởng APEA 2023 một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu và uy tín thương hiệu của Dai-ichi Life Việt Nam, đồng thời là nguồn động lực to lớn để Công ty tiếp tục mang đến các giá trị vượt trội cho khách hàng, đối tác và cộng đồng,nỗ lực phấn đấu hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam cũng như nâng tầm thương hiệu tại Châu Á”. Ông Hải chia sẻ thê

Trong 6 tháng đầu năm 2023, thị trường bảo hiểm nhân thọ gặp nhiều biến động và thách thức, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy trì đà tăng trưởng và đạt mức lợi nhuận tương đương cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận trước thuế của Công ty đạt xấp xỉ 1.600 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước hơn 300 tỷ đồng. Cùng với mức vốn chủ sở hữu 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản trên 62.000 tỷ đồng (tăng 7,5% so với đầu năm 2023), Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong nhóm Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.
Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi ưu việt và giá trị thiết thực, trong 6 tháng đầu năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 2.100 tỷ đồng cho 160.000 trường hợp, trong đó chi trả quyền lợi bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe hơn 500 tỷ đồng cho hơn 90.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 17.000 tỷ đồng cho hơn 1,5 triệu trường hợp trong hơn 16 năm qua.
Nhằm phát triển nguồn nhân lực chuyên nghiệp và chú trọng nâng cao chất lượng tư vấn tài chính, Dai-ichi Life Việt Nam đang đẩy mạnh chiến dịch tuyển dụng hàng chục ngàn nhân sự với chính sách “chiêu hiền đãi sĩ” hấp dẫn trong năm 2023.
Hướng đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang triển khai dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho mọi người”, tập trung vào ba chủ đề lớn: “Hạnh phúc cho Khách hàng, Đối tác và Nhân viên”, “Hạnh phúc cho Cộng đồng” và “Hạnh phúc cho Trái đất” với chuỗi nhiều chương trình và hoạt động thiết thực, đồng bộ và quy mô lớn xuyên suốt năm. Theo đó, Công ty không ngừng nỗ lực mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: bảo vệ tài chính, gia tăng tài sản, nâng cao sức khỏe và kết nối yêu thương.
Sau hơn 16 năm hình thành và phát triển, với những nỗ lực vượt bậc, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt những thành quả ấn tượng: doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 59 lần, số lượng khách hàng tăng 14 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng giá trị tài sản tăng 82 lần. Song hành với nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong khởi xướng nhiều dự án và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 60 tỷ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.
Thông tin về Tập đoàn Dai-ichi Life
Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản. Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010, và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.).
Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản 461 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm đạt 50 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2023). Ngoài Việt Nam, tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh BHNT sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia, Campuchia, Myanmar, New Zealand và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Trụ sở Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Trụ sở Khu vực Bắc Mỹ tại New York.
Thông tin về Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam
Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc, giữ vị trí Top 3 trên thị trường với mạng lưới kinh doanh trên 300 văn phòng, “phủ sóng” khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, phục vụ hơn 4,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ trên 2.000 Nhân viên và 140.000 Tư vấn Tài chính chuyên nghiệp.

Ngày 4/8/2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh danh ở vị trí Top 2 trong "Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2023” tại lễ công bố và tôn vinh do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam phối hợp với Báo VietNamNet tổ chức tại Hà Nội.
Dai-ichi Life Việt Nam cũng vinh dự nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2023” do Tạp chí Nhân sự hàng đầu Châu Á - HR Asia khảo sát và công bố tại Lễ trao giải HR Asia Awards được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh ngày 3/8/2023.
Ngày 16/7/2023, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự là Công ty Bảo hiểm nhân thọ duy nhất có mặt trong “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2023”, do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam trao tặng. Đây là năm thứ 4 Dai-ichi Life Việt Nam được trao danh hiệu này.
Ngày 15/4/2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2023 - Vietnam Leading Brands 2023” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng.
Trước đó, vào ngày 17/3/2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp dẫn đầu về Sản phẩm Chăm sóc Sức khỏe 2022 - 2023” (“Leading Healthcare Provider of the year 2022 - 2023”) trong Lễ trao Giải thưởng Rồng Vàng 2023 do cơ quan báo chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times phối hợp với Cục Đầu tư Nước ngoài – Bộ Kế hoạch Đầu tư, Bộ Ngoại giao tổ chức và trao giải.
Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba do Chủ tịch Nước tặng thưởng đúng vào dịp Công ty kỷ niệm 11 năm thành lập tại Việt Nam (18/1/2007-18/1/2018); Bằng khen của Bộ Tài chính lần 4 trao tặng về những thành tích đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam (ngày 18/12/2019); cùng Bằng khen của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em (ngày 9/1/2022).
Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh danh trong “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững 2022”, “Top 2 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín 2022”, “Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em năm 2022”, “Top Doanh nghiệp Công nghiệp 4.0”, Giải “Sao Vàng đất Việt 2022”, Giải “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2022” (hạng thứ 20/50), Giải “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2022” (hạng thứ 149/500), “Top các Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ nước ngoài lớn nhất Việt Nam” (hạng 2), “Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” (hạng 4), Giải “Saigon Times CSR 2019 - 2022”. Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam là doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm vinh dự đạt hai giải thưởng lớn tại khu vực Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards hai năm liên tiếp (2021 - 2022) cho hai hạng mục: “Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award) và “Thương hiệu Truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award). Vào tháng 11/2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự được xếp hạng vị trí thứ 70 trong Top 500 Doanh nghiệp Lớn nhất Việt Nam 2022 theo kết quả báo cáo đánh giá của Vietnam Report và báo Vietnam Net.
Các giải thưởng uy tín này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.
PV
Tin khác
Gan nhiễm mỡ - các biện pháp cải thiện và giải pháp từ LIPIDcleanz
Hà Tĩnh: Khởi tố Phó Giám đốc nông trường trộm hơn 2 tấn mủ cao su
Xuất khẩu sản phẩm gốm sứ mỹ nghệ tăng mạnh trong tháng 11/2023
Bộ Công Thương đề xuất chuyển việc quản lý dự trữ xăng dầu sang Bộ Tài chính
Các siêu thị sẵn sàng tung khuyến mãi, giảm giá đến 50% dịp Tết Nguyên đán 2024
Masterise Homes chính thức bàn giao LUMIÈRE riverside, dự án thứ 4 trong năm 2023
Bệnh viện Mộc Châu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh
(THPL) - Bệnh viện Đa khoa huyện Mộc Châu (Sơn La) là đơn vị luôn đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân; chất lượng khám, chữa bệnh...11/12/2023 16:23:00Ngóng chờ hàng loạt lễ hội văn hóa giải trí sôi động dịp cuối năm tại Vinhomes Grand Park
(THPL) - Với chuỗi lễ hội độc đáo và hấp dẫn kéo dài từ giờ cho đến Tết Nguyên đán, đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) tiếp...11/12/2023 19:37:57Bình Phước: Tri ân lực lượng Cựu chiến binh tham gia giữ rừng
(THPL) - Vừa qua ngày 09/12/2023, UBND tỉnh Bình Phước, UBND Huyện Đồng Phú phối hợp cùng Tập đoàn Trường Tươi, Công ty Cổ phần Sản xuất...11/12/2023 20:11:07TikToker hot-hit “mách” những góc check-in đẹp - độc - đỉnh trước giờ G siêu nhạc hội 8Wonder
(THPL) - Hot TikToker “Yến Nồi Cơm Điện” (biệt danh của Hoàng Yến) vừa chia sẻ hành trình sống ảo “cháy máy” suốt 24h với muôn vàn...11/12/2023 16:53:52
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vietbank là ngân hàng đầu tiên hoàn thành dự án thanh toán và phát hành thẻ Mastercard trong thời gian ngắn nhất
(THPL) - Ngày 06/12/2023, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) được Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard vinh danh ở hạng mục “Excellence in Innovation” nhằm ghi nhận sự đột phá về tốc độ triển khai, kết nối phát hành và thanh toán thẻ Mastercard. - Các chuyên gia hàng đầu thế giới dự báo: Giao thông xanh là tương lai rất...
- Vietjet vừa khai trương đường bay đến Perth, Adelaide
- VPBank thêm hình thức thanh toán Garmin Pay vào hệ sinh thái thanh toán một chạm
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
SONA - Thương hiệu vàng về Quà Tết
(THPL) - Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung ứng các sản phẩm về quà tết cho các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ SNA (SONA) đã và đang được đánh giá là “thương hiệu vàng” trong dịp tết đến xuân về cho các đối tác, khách hàng. - VISA vinh danh SHB là “Ngôi sao tăng trưởng thẻ năm 2023”
- Tập đoàn Ciputra - top 3 doanh nghiệp bất động sản đáng tin cậy nhất thế...
- Ciputra – Tập đoàn đa quốc gia lớn mạnh cùng Việt Nam