Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu Top 2 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2022
(THPL) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự đạt danh hiệu cao quý Top 2 trong "Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín” năm 2022 tại lễ công bố và tôn vinh do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo Vietnamnet tổ chức tại Hội trường Thống Nhất, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Tin liên quan
Sun Group hợp tác Long Kan đưa Fashion Voyage #5 tới Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc
Cà phê ngày càng quan trọng trong đời sống người Việt
3 sao Michelin: Chiếc vương miện được khát khao nhất của thế giới ẩm thực
Mega Gangnam khuyến mãi "khủng" thay lời tri ân
Thạch đen dai giòn nổi tiếng của Lạng Sơn được cấp bảo hộ chỉ dẫn địa lý
» Nông nghiệp, bảo hiểm “chắp cánh” thương hiệu LienVietPostBank
» Dai-ichi Life Việt Nam triển khai Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2022” tại tỉnh Quảng Ninh
» Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Vui Thu Đoàn Viên, Nhận Quà Như Ý”
Tham gia chương trình khảo sát trong suốt 7 năm liên tiếp, Dai-ichi Life Việt Nam luôn giữ vững vị trí cao trong Bảng xếp hạng “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) uy tín”. Năm nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã xuất sắc vươn lên Top 2, tăng một bậc so với năm 2021, và giữ vị trí dẫn đầu trong khối doanh nghiệp BHNT nước ngoài hoạt động tại Việt Nam. Thành tích đầy tự hào này đã ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực và phấn đấu không ngừng của Dai-ichi Life Việt Nam trong sứ mệnh mang đến cho khách hàng và gia đình các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe ưu việt, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp, chiến lược xây dựng thương hiệu BHNT Nhật Bản ấn tượng, cũng như những đóng góp hỗ trợ cộng đồng thiết thực nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp cho người dân Việt Nam.
Bảng xếp hạng Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín năm 2022 là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report dựa trên các tiêu chí: Năng lực tài chính doanh nghiệp; Uy tín doanh nghiệp trên truyền thông theo phương pháp Media coding; Khảo sát khách hàng, các doanh nghiệp bảo hiểm và chuyên gia trong ngành… Thông tin chi tiết về thứ hạng của doanh nghiệp được đăng tải tại website www.toptenvietnam.vn.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi Dai-ichi Life Việt Nam là Công ty BHNT nước ngoài được đánh giá có uy tín cao nhất trong bảng xếp hạng “Top 10 Công ty BHNT uy tín” năm 2022. Chúng tôi rất hạnh phúc và tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam, thương hiệu BHNT đến từ Nhật Bản, đã được hơn 4 triệu khách hàng, gia đình và cộng đồng yêu mến, trao gửi niềm tin trong suốt thời gian qua tại Việt Nam”.
“Giải thưởng đặc biệt ý nghĩa nhân dịp Dai-ichi Life Việt Nam chào mừng 15 năm đồng hành và gắn bó cùng đất nước và người dân Việt Nam (18/01/2007- 18/01/2022). Đây cũng chính là động lực để Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục sáng tạo, đổi mới về sản phẩm, dịch vụ, phát triển nguồn nhân lực và tăng cường đầu tư hệ sinh thái kỹ thuật số nhằm mang đến cho khách hàng và gia đình những trải nghiệm tốt nhất, cũng như tiếp tục đóng góp tích cực cho sự tăng trưởng bền vững của ngành bảo hiểm và sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam”, ông Quân chia sẻ thêm.
Trải qua chặng đường 15 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã ghi dấu sự trưởng thành vượt bậc về tầm vóc, vị thế với số lượng khách hàng tăng gấp 12 lần, số nhân viên và tư vấn tài chính tăng 20 lần, tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 50 lần, tổng vốn đầu tư tăng 41 lần, và tổng giá trị tài sản tăng 64 lần.

Trong năm 2021, trước những biến động và thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát huy nội lực và nỗ lực vươn lên, đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 18.650 tỷ đồng, tăng 19,4% so với năm 2020, tiếp tục giữ vị trí Top 3 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2021, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý gần 46.400 tỷ đồng.
Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc với mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng thông qua đội ngũ 1.800 Nhân viên và 120.000 Tư vấn Tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam cũng là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường – 7.700 tỷ đồng.
Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam liên tục đổi mới, sáng tạo nhằm đa dạng hóa và hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, củng cố nội lực vững mạnh, nâng cao hình ảnh thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản nhằm hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam. Đặc biệt, trong những năm gần đây, với việc phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0, Dai-ichi Life Việt Nam đã nhanh chóng triển khai chiến lược đổi số, đẩy mạnh sử dụng công nghệ trong công tác chăm sóc, quản lý và kết nối với khách hàng. Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam ngày càng khẳng định chất lượng dịch vụ hoàn hảo, mang đến cho khách hàng nhiều giá trị cộng thêm thiết thực với hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn, các chương trình chăm sóc và tri ân khách hàng ý nghĩa…

Không chỉ dừng lại ở giải thưởng Top 2 trong "Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín” năm 2022, những nỗ lực của Dai-ichi Life Việt Nam đã được đáp lại bằng sự tin tưởng, ủng hộ và yêu mến của hàng triệu khách hàng cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty với nhiều giải thưởng danh giá. Ngày 28/6/2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh danh trong Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2022 với sản phẩm Bảo hiểm An Tâm Song Hành do người tiêu dùng bình chọn; Ngày 15 và 16/7/2022, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục nhận Giải thưởng “Top Doanh nghiệp Công nghiệp 4.0 Việt Nam” và “Top 10 Dịch vụ Vàng Việt Nam 2022” dành cho Dịch vụ chuyển đổi số Dai-ichi Connect.
Bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, trong suốt 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong khởi xướng nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 57 tỷ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.
Thông tin về Tập đoàn Dai-ichi Life
Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản. Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010, và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.).
Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản 574 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm đạt 43 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2021). Ngoài Việt Nam, tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh BHNT sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia, Campuchia, Myanmar và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Trụ sở Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Trụ sở Khu vực Bắc Mỹ tại New York.
Thông tin về Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam
Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba do Chủ tịch Nước tặng thưởng đúng vào dịp Công ty kỷ niệm 11 năm thành lập tại Việt Nam (18/1/2007-18/1/2018); Bằng khen của Bộ Tài chính lần 4 trao tặng về những thành tích đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam (ngày 18/12/2019); cùng Bằng khen của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em (ngày 9/1/2022).
Gần đây nhất, Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh danh trong “Top 100 – Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em năm 2022”, Giải “Sao Vàng đất Việt 2022”, Giải “Rồng Vàng 2022”, Giải “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2022” (hạng thứ 20/50), Giải “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2022” (hạng thứ 149/500), Giải “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2021”. Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam là doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm vinh dự nhận hai giải thưởng lớn tại khu vực Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2021 - cho hai hạng mục: “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award) và “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award), do tổ chức Enterprise Asia bình chọn và trao tặng ngày 25/2/2022. Các giải thưởng uy tín này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.
PV
Tin khác
Vi phạm về chứng khoán, một cá nhân bị phạt 291 triệu đồng
Thương hiệu trà sữa Gong Cha bán thêm cà phê Việt
Giá xăng, dầu đồng loạt giảm mạnh từ 15h chiều nay (21/3)
Việt Nam tăng nhập khẩu ô tô từ 9 chỗ ngồi trở xuống và ô tô tải
Việt Nam chi gần 2 tỷ USD nhập khẩu gỗ nguyên liệu trong năm 2022
Xuất khẩu hồ tiêu và gia vị hướng đến mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2025
Bộ đôi Samsung Galaxy A54 và A34 sẽ được mở bán từ ngày 1/4
(THPL) - Sau khi cho ra mắt dòng Samsung Galaxy S23 Series, Samsung tiếp tục giới thiệu ra thị trường những sản phẩm thuộc dòng Galaxy A-series tầm...21/03/2023 12:06:44Khách hàng VPBank sẽ dùng vân tay, khuôn mặt xác thực giao dịch thay mã OTP
(THPL) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ra mắt tính năng xác thực giao dịch bằng vân tay và khuôn mặt trên ứng dụng ngân hàng...21/03/2023 12:01:57Cục Viễn thông yêu cầu nhà mạng gửi tin nhắn định danh để hạn chế lừa đảo
(THPL) - Trước thực trạng một số đơn vị mạo danh Cơ quan Quản lý nhà nước hoặc các nhà mạng yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân phục vụ...21/03/2023 12:04:04Phú Yên: Tạm giữ gần 10 tấn bột ngọt vi phạm nhãn hàng hóa
(THPL) - Mới đây, lực lượng chức năng tỉnh Phú Yên tiến hành kiểm tra phương tiện ôtô tải biển kiểm soát số 78H-009.23 và phát hiện trên...21/03/2023 12:05:52
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Khách hàng VPBank sẽ dùng vân tay, khuôn mặt xác thực giao dịch thay mã OTP
(THPL) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ra mắt tính năng xác thực giao dịch bằng vân tay và khuôn mặt trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO, áp dụng cho các giao dịch chuyển khoản, thanh toán hóa đơn trong và liên ngân hàng với hạn mức giao dịch lên tới 3 triệu đồng/lần. Đây là công nghệ xác thực có tính bảo mật cao nhất hiện nay, hạn chế tối đa khả năng làm giả. - Khách hàng đánh giá cao mẫu máy lọc nước mới 2023 của Kangaroo
- WinMart hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam
- Ưu đãi hấp dẫn chưa từng có nhân dịp khai trương sân BRG Rose Canyon Golf...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG: Hành trình đưa vẻ đẹp Việt ra thế giới vẫn tiếp tục
(THPL) - “Người truyền lửa chưa bao giờ hết lửa”, bà Nguyễn Thị Nga luôn đau đáu quyết tâm một ngày nào đó, Việt Nam cũng sẽ có những “điểm phải đến”, có những sản phẩm mang giá trị văn hóa Việt mà thế giới… phải nhớ. - Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam
- Hai thành viên hội đồng Giải thưởng VinFuture được bầu vào Viện Hàn...
- Tập đoàn Sun Group hợp tác với VFF cùng phát triển bóng đá Việt Nam
- Tư vấn Luật Quốc Bảo trọn gói
- Giải Trí Mix166