Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023”
(THPL) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023” do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam trao tặng, trong Lễ Trao Chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2023 diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, TP. Hà Nội vào ngày 16/7 vừa qua.
Tin liên quan
Hơn một thập niên, Vinamilk giữ vững ngôi vị trong các bảng xếp hạng doanh nghiệp niêm yết hàng đầu
Masan 10 năm được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
Phát triển bền vững - “Hộ chiếu” và “thỏi nam châm” cho sản phẩm Vinamilk xuất ngoại
Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu
Bảo Việt - 11 năm liên tiếp trong “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất” (Forbes)
» Dai-ichi Life Việt Nam chi trả 5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng
» Dai-ichi Life Việt Nam chi trả 5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại tỉnh Bắc Ninh
» Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Đón Thu Yêu Thương, Nhận Quà Như Ý”
Đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn và đạt kết quả vượt trội trên mỗi tiêu chí, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) duy nhất có mặt trong “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2023”.
Đây là năm thứ tư Dai-ichi Life Việt Nam được trao danh hiệu này, một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu trong thị trường Bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam với thương hiệu uy tín, tiềm lực tài chính vững mạnh, tăng trưởng bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, sản phẩm và dịch vụ ưu việt, đồng thời đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam được trao tặng danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023”. Giải thưởng này là minh chứng cho niềm tin yêu của khách hàng và cộng đồng dành cho Dai-ichi Life Việt Nam, thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản. Chúng tôi vô cùng trân quý và biết ơn hơn 4,5 triệu khách hàng và gia đình đã tin tưởng ủng hộ, để hôm nay, sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam vui mừng gặt hái quả ngọt trên hành trình “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt Nam.”
“Đây cũng là nguồn động lực to lớn để Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục phấn đấu phát triển bền vững, trở thành điểm tựa tài chính vững chắc cho khách hàng và gia đình trên mọi hành trình cuộc sống. Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết không ngừng cải tiến, nâng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đầu tư hệ sinh thái số nhằm nâng cao trải nghiệm và mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng”, ông Quân chia sẻ thêm.
Được tổ chức lần đầu tiên năm vào 2006, Chương trình Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam bình chọn và công bố, nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, thương hiệu uy tín, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế và trách nhiệm xã hội, được đông đảo người tiêu dùng Việt tín nhiệm.
Bên cạnh giải thưởng này, Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã vinh dự đạt vị trí Top 2 trong Top 10 Công ty Công ty BHNT uy tín năm 2023 và đứng đầu khối doanh nghiệp BHNT nước ngoài hoạt động tại Việt Nam theo công bố chính thức của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam vào ngày 23/6/2023 vừa qua.
Trong bối cảnh đầy khó khăn của năm 2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã vượt qua thử thách và duy trì tốc độ tăng trưởng tốt với tổng doanh thu phí bảo hiểm gần 22.000 tỷ đồng, tăng trưởng 17% so với năm 2021, thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm chiếm 12,3% và lợi nhuận sau thuế trên 2.400 tỷ đồng. Theo thông tin của Tổng cục Thuế, Dai-ichi Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ thuế cho Nhà nước khi đứng thứ 45/100 Doanh nghiệp đóng thuế lớn nhất Việt Nam năm 2022.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng lớn mạnh với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 59 lần, số lượng khách hàng tăng 14 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng giá trị tài sản tăng 82 lần. Song hành với hoạt động kinh doanh, bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong khởi xướng nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 60 tỷ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.
Tú Chi
Tin khác
Tuần lễ Thiết kế Việt Nam 2023: Nâng cao giá trị của các sản phẩm sáng tạo Việt
QLTT Thái Nguyên ngăn chặn kịp thời gần 3 tấn thịt lợn không đảm bảo ATTP
Bắc Bộ nắng nóng, Nam Bộ có mưa dông trong ngày cuối tuần
Tạp chí Luật sư Việt Nam ra mắt văn phòng đại diện khu vực Bắc Trung bộ tại Nghệ An
Công ty chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam bị xử phạt về thuế
Tháng 8/2023: Số lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu giảm mạnh
Hà Nội: Cấm xe rẽ trái từ phố Chùa Bộc vào Học viện Ngân hàng
(THPL) - Sở GTVT TP Hà Nội vừa có thông báo về việc thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông đảm bảo an toàn giao thông, giảm ùn tắc giao...23/09/2023 16:15:51Thu giữ 800 kg chân giò lợn không rõ nguồn gốc xuất xứ
(THPL) -Tổng cục Quản lý thị trường cho biết, Đội QLTT số 5 thuộc Cục QLTT tỉnh Cao Bằng vừa tiến hành khám xét ô tô biển kiểm soát...23/09/2023 16:14:09Hà Nội cắt thi đua, khen thưởng đơn vị, cá nhân trên địa bàn để xảy ra cháy
(THPL) - Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu công tác kiểm tra, xử lý vi phạm liên quan đến phòng cháy chữa cháy phải được triển...23/09/2023 16:17:36Vi phạm liên quan đến dạy thêm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự
(THPL) - Cơ sở giáo dục, tổ chức, cá nhân vi phạm quy định về dạy thêm, học thêm, tuỳ theo tính chất và mức độ vi phạm sẽ bị xử lý hành...23/09/2023 14:15:43
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Trải nghiệm “Thử thách độ bền cùng siêu bồn Plasman” gây ấn tượng đặc biệt
(THPL) - Chuỗi chương trình trải nghiệm “Thử thách độ bền cùng siêu bồn Plasman” do Tập đoàn Tân Á Đại Thành tổ chức tại Hưng Yên và Cần Thơ vào cuối tuần 16-17/9 vừa qua đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng. Trong đó, thử thách “đập bồn thử độ bền” đã tạo điểm nhấn thú vị và bất ngờ cho người tham gia sự kiện. - Thương hiệu Thể thao iWin hợp tác cùng thủ môn Nguyễn Văn Toản ra mắt sản...
- Độc đáo “Tây Bắc thu nhỏ” ở Fansipan
- LPBank và Bưu điện Việt Nam luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng ở...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Hơn một thập niên, Vinamilk giữ vững ngôi vị trong các bảng xếp hạng doanh nghiệp niêm yết hàng đầu
(THPL) - Vinamilk liên tục góp mặt trong danh sách 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và bảng xếp hạng Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam. Đáng chú ý là doanh nghiệp đã trụ vững trong 2 danh sách này hơn 10 năm qua, từ khi các bảng xếp hạng được thực hiện. - Masan 10 năm được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
- Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất...
- Bảo Việt - 11 năm liên tiếp trong “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất”...
- Đăng ký thương hiệu độc quyền
- Quảng cáo led ngoài trời
- Nhà máy sản xuất Tag mác Nhân Phúc
- in decal nhựa
- nhãn ép nhiệt