Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023”
(THPL) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023” do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam trao tặng, trong Lễ Trao Chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2023 diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, TP. Hà Nội vào ngày 16/7 vừa qua.
Tin liên quan
- Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
» Dai-ichi Life Việt Nam chi trả 5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng
» Dai-ichi Life Việt Nam chi trả 5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại tỉnh Bắc Ninh
» Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Đón Thu Yêu Thương, Nhận Quà Như Ý”
Đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn và đạt kết quả vượt trội trên mỗi tiêu chí, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) duy nhất có mặt trong “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2023”.
Đây là năm thứ tư Dai-ichi Life Việt Nam được trao danh hiệu này, một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu trong thị trường Bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam với thương hiệu uy tín, tiềm lực tài chính vững mạnh, tăng trưởng bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, sản phẩm và dịch vụ ưu việt, đồng thời đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam được trao tặng danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023”. Giải thưởng này là minh chứng cho niềm tin yêu của khách hàng và cộng đồng dành cho Dai-ichi Life Việt Nam, thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản. Chúng tôi vô cùng trân quý và biết ơn hơn 4,5 triệu khách hàng và gia đình đã tin tưởng ủng hộ, để hôm nay, sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam vui mừng gặt hái quả ngọt trên hành trình “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt Nam.”
“Đây cũng là nguồn động lực to lớn để Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục phấn đấu phát triển bền vững, trở thành điểm tựa tài chính vững chắc cho khách hàng và gia đình trên mọi hành trình cuộc sống. Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết không ngừng cải tiến, nâng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đầu tư hệ sinh thái số nhằm nâng cao trải nghiệm và mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng”, ông Quân chia sẻ thêm.
Được tổ chức lần đầu tiên năm vào 2006, Chương trình Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam bình chọn và công bố, nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, thương hiệu uy tín, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế và trách nhiệm xã hội, được đông đảo người tiêu dùng Việt tín nhiệm.
Bên cạnh giải thưởng này, Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã vinh dự đạt vị trí Top 2 trong Top 10 Công ty Công ty BHNT uy tín năm 2023 và đứng đầu khối doanh nghiệp BHNT nước ngoài hoạt động tại Việt Nam theo công bố chính thức của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam vào ngày 23/6/2023 vừa qua.
Trong bối cảnh đầy khó khăn của năm 2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã vượt qua thử thách và duy trì tốc độ tăng trưởng tốt với tổng doanh thu phí bảo hiểm gần 22.000 tỷ đồng, tăng trưởng 17% so với năm 2021, thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm chiếm 12,3% và lợi nhuận sau thuế trên 2.400 tỷ đồng. Theo thông tin của Tổng cục Thuế, Dai-ichi Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ thuế cho Nhà nước khi đứng thứ 45/100 Doanh nghiệp đóng thuế lớn nhất Việt Nam năm 2022.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng lớn mạnh với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 59 lần, số lượng khách hàng tăng 14 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng giá trị tài sản tăng 82 lần. Song hành với hoạt động kinh doanh, bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong khởi xướng nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 60 tỷ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.
Tú Chi
Tin khác
-
Bức tranh đa sắc màu tại Lễ hội thả diều 2024
-
Bừng sáng sắc màu đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
-
Thanh Hoá: Huyện Lang Chánh ra “tối hậu thư” cho doanh nghiệp chăn nuôi lợn gây phát tán mùi hôi
-
Giá vàng bật tăng mạnh ngày cuối tuần
-
Tổng hợp những món ăn thanh mát, giải nhiệt cho ngày hè
-
Bao lâu thì nên thay cốc lọc dầu ô tô?
Nam Định: Phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh, thu giữ 2 khẩu súng và 29 viên đạn
(THPL) - Công an tỉnh Nam Định thông tin, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy (PC04) đã triệt phá đường dây mua bán, tàng trữ, vận...28/04/2024 13:18:41Ba thói quen uống nước gây hại cho cơ thể vào ngày nắng nóng
(THPL) - Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ...28/04/2024 11:50:00Cam Lâm - Vĩnh Hảo: Hoàn thành tốt các hạng mục có tính chất kỹ thuật phức tạp
(THPL) - Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo sẽ được tổ chức khánh thành chiều 28/4/2024. Đây là một trong số ít dự án có hệ thống an toàn giao thông...28/04/2024 08:37:00Các CLB bóng đá Việt Nam thi đấu ''xuyên'' kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5
(THPL) - Trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, bóng đá cấp CLB ở Việt Nam sẽ diễn ra liên tục, mở đầu với trận tứ kết Cúp Quốc gia 2023/2024...28/04/2024 08:53:13
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quảng cáo led ngoài trời
- Nhà máy sản xuất Tag mác Nhân Phúc
- in decal nhựa
- bao đựng phân bón an toàn
- Làm bảng hiệu biên hoà đồng nai