Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình tri ân “Chào mừng 4 triệu Khách hàng”
(THPL) - Hướng đến cột mốc phục vụ 4 triệu khách hàng, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa triển khai Chương trình tri ân “Chào mừng 4 triệu Khách hàng”, bắt đầu từ ngày 05/05/2021 đến ngày 30/09/2021, với hơn 400 giải thưởng “Vàng SJC 999.9” vô cùng hấp dẫn có tổng trị giá trên 4,5 tỷ đồng.
Tin liên quan
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
BIDV khẳng định vị thế doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024
Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
VietinBank: Tăng trưởng mạnh mẽ, hiệu quả, bền vững
» Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam”
» DAI-ICHI LIFE Việt Nam hợp tác với PAYOO triển khai mở rộng kênh thanh toán
» Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức Lễ trao giải thưởng chương trình “Mừng tuổi 14 – Lộc Vàng trao tay”
Chương trình tri ân “Chào mừng 4 triệu Khách hàng” dành cho tất cả khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc có Hợp đồng Bảo hiểm được phát hành trong thời gian khuyến mại trên và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của chương trình. Các giải thưởng bao gồm:
- 01 Giải Kim Cương trị giá 10 lượng vàng miếng SJC 999.9;
- 02 Giải Vàng, mỗi giải trị giá 05 lượng vàng miếng SJC 999.9;
- 04 Giải Titan, mỗi giải trị giá 03 lượng vàng miếng SJC 999.9;
- 06 Giải Bạc, mỗi giải trị giá 01 lượng vàng miếng SJC 999.9;
- 08 Giải Đồng, mỗi giải trị giá 05 chỉ vàng miếngSJC 999.9;
- 10 Giải Phát Lộc, mỗi giải trị giá 02 chỉ vàng miếng SJC 999.9;
- 370 Giải Tri Ân, mỗi giải trị giá 01 chỉ vàng miếngSJC 999.9.
Thông tin chi tiết chương trình, Khách hàng có thể truy cập www.dai-ichi-life.com.vn, Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”, hoặc liên hệ Đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Suốt hành trình hơn 14 năm hoạt động với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cải tiến, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như mang đến những giá trị khác biệt cho Khách hàng. Dai-ichi Life Việt Nam dự kiến sẽ chạm cột mốc phục vụ 4 triệu Khách hàng và gia đình vào Quý 3 năm 2021. Đây chính là niềm tự hào to lớn của Công ty về sự phát triển bền vững và đồng hành tin yêu của Khách hàng vào thương hiệu BHNT uy tín hàng đầu Nhật Bản. Bên cạnh việc cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe toàn diện, Chương trình đặc biệt chào đón sự kiện quan trọng đầy ý nghĩa này không những thay lời tri ân của Dai-ichi Life Việt Nam mà còn thể hiện mong muốn tiếp tục mang đến cho Khách hàng nhiều giá trị cộng thêm hấp dẫn - Lộc Vàng may mắn tốt đẹp”.
Đây là chương trình khuyến mại thứ 3 trong năm 2021, ngay sau thành công của hai chương trình khuyến mại “Xuân An Khang” và “Khỏe để kết nối – Khỏe để yêu thương”với tổng giá trị quà tặng hơn 7,5 tỷ đồng. Trong năm 2020, Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện 5 chương trình khuyến mại với tổng trị giá gần 32 tỷ đồng.
Thông tin về Tập đoàn Dai-ichi Life Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản. Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010, và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.). Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản 551 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm đạt 45 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2020). Ngoài Việt Nam, tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh BHNT sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia, Campuchia, Myanmar và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Trụ sở Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Trụ sở Khu vực Bắc Mỹ tại New York. Thông tin về Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn. Ngày 3/10/2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ tám lên gần 7.700 tỷ đồng để đầu tư mở rộng kinh doanh. Với việc tăng vốn này, Dai-ichi Life Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam. Công ty Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba do Chủ tịch Nước tặng thưởng đúng vào dịp Công ty kỷ niệm 11 năm thành lập tại Việt Nam (18/1/2007-18/1/2018); Bằng khen của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em (ngày 25/2/2019); cùng Bằng khen của Bộ Tài chính lần 4 trao tặng về những thành tích đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam (ngày 18/12/219). Gần đây nhất, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự được trao giải “Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín 2020”, “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2016-2020”, “Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam”, “Top 2 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, Giải “Doanh nghiệp vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2020”, Giải thưởng “Rồng Vàng” lần thứ 12 liên tiếp (2008 – 2020), giải “Top 10 Sản phẩm vàng 2021”. Các giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam. |
Mai Anh
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt