Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Xuân An Khang”
(THPL) - Nhân dịp chào đón Năm mới và Xuân Tân Sửu sắp đến cũng như đánh dấu cột mốc kỷ niệm 14 năm thành lập (18/01/2007-18/01/2021), Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa triển khai chương trình khuyến mại “Xuân An Khang” với 12.000 quà tặng trị giá hơn 4 tỷ đồng.
Tin liên quan
Giá vàng và ngoại tệ ngày 1/3: Vàng trong nước vẫn treo cao, USD tăng giá
VIB dự kiến chia cổ phiếu thưởng 40% trong năm 2021
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/2: Vàng lao dốc, USD giảm trước áp lực của Fed
Dược phẩm Imexpharm bị phạt và truy thu thuế hơn 4 tỷ đồng
Phê duyệt điều chỉnh quy hoạch sân bay Tân Sơn Nhất
» Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Mừng tuổi 14 – Lộc vàng trao tay”
» Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2020”
» Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Trung Thu Đoàn Viên” với tổng trị giá hơn 5,6 tỷ đồng
Chương trình khuyến mại “Xuân An Khang” dành cho tất cả khách hàng cá nhân trên toàn quốc thông qua kênh Đại lý truyền thống và kênh Phân phối Mở rộng của Dai-ichi Life Việt Nam có Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm được nộp từ ngày 01/01/2021 đến hết ngày 31/01/2021 và Hợp đồng bảo hiểm được Công ty phát hành chậm nhất đến hết ngày 06/02/2021. Trong đó, Hợp đồng bảo hiểm có phí bảo hiểm quy năm (bao gồm sản phẩm chính và sản phẩm bổ sung, không bao gồm phí đóng thêm) từ 17 triệu đồng trở lên.
Theo đó, 5.000 Hợp đồng bảo hiểm được phát hành đầu tiên, mỗi khách hàng (Bên Mua bảo hiểm) sẽ nhận được quà tặng là 01 bình nước Tupperware 750ml. 5.000 Hợp đồng bảo hiểm tiếp theo từ 5.001 đến 10.000, mỗi khách hàng (Bên Mua bảo hiểm) sẽnhận được quà tặng là 01 bình nước Tupperware 550ml. Hợp đồng bảo hiểm từ 10.001 trở đi, mỗi khách hàng (Bên Mua bảo hiểm) sẽ nhận được quà tặng là 01 bình nước Tupperware 500ml.

Mỗi Hợp đồng bảo hiểm chỉ được nhận một quà tặng. Khách hàng có thể nhận nhiều hơn một quà tặng nếu có nhiều hơn một Hợp đồng bảo hiểm đạt điều kiện của chương trình.
Thông tin chi tiết chương trình, Khách hàng có thể truy cập www.dai-ichi-life.com.vn, hoặc Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”, hoặc liên hệ Đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1.
“Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, bên cạnh sứ mệnh bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang hướng đến mục tiêu trở thành người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe cho khách hàng trên mọi hành trình cuộc sống. Cùng với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, chương trình khuyến mại “Xuân An Khang” sẽ tiếp tục lan tỏa tình yêu thương, gắn kết cùng khách hàng chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình để bảo vệ toàn diện cho tổ ấm yêu thương của mình”, ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ.
Trong năm 2020 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện 5 chương trình khuyến mại với tổng trị giá gần 32 tỷ đồng nhằmmang đến các giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính chất lượng Nhật Bản cùng những giá trị cộng thêm khác biệt, đồng thời góp phần hỗ trợ khách hàng tham gia bảo hiểm trong giai đoạn khó khăn vì đại dịch Covid-19.
Mai Anh
Tin khác
Hai tỉnh Hải Dương và Kiên Giang ghi nhận thêm 13 ca mắc Covid-19 mới
Nga khẳng định vắcxin của nước này hiệu quả với biến thể SARS-CoV-2
Khởi tố 2 anh em ruột đưa người nhập cảnh trái phép vào Việt Nam
Hà Nội: Triệt phá đường dây vận chuyển trái phép cần sa
MacBook M1 gặp lỗi lạ về ổ cứng SSD
Kon Tum: Sâm Ngọc Linh giả “đội lốt” Sâm Ngọc Linh Kon Tum
Quảng Ninh: Doanh nghiệp ngang nhiên vận chuyển than xít xuống tàu thủy?
(THPL) - Chiều ngày 27/2/2021, ngay sau khi phát hiện nhà máy gạch của Công ty TNHH XD Thắng Lợi Đông Triều đang bốc xúc than xuống dưới tàu thủy...01/03/2021 16:40:34CPI tháng Tết tăng cao nhất so với cùng kỳ 8 năm
(THPL) - Ngày 28/2, Tổng cục Thống kê đã chính thức công bố chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 2/2021. Theo đó, chỉ số CPI tháng 2 tăng 1,52% so với...01/03/2021 15:55:20Thủ tướng Chính phủ gửi thư khen người cứu cháu bé ngã từ tầng 12
(THPL) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa có thư khen gửi anh Nguyễn Ngọc Mạnh, người dũng cảm cứu cháu bé 3 tuổi rơi từ tầng 12...01/03/2021 15:45:35Từ 0h ngày 3/3, Hải Dương kết thúc cách ly xã hội toàn tỉnh
(THPL) - Sáng ngày 1/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hải Dương họp trực tuyến với các địa phương bàn về các biện pháp tiếp tục phòng chống...01/03/2021 14:31:51
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
DOJI sẵn sàng cho “Ngày hội Vàng – Gold Festval 2021”
(THPL) - Dịp Thần Tài năm 2021 rơi đúng vào thời điểm dịch Covid có những diễn biến phức tạp. DOJI đã chuẩn bị sẵn sàng các biện pháp phòng dịch an toàn để người dân trải nghiệm mua sắm an toàn, hoàn thành ước nguyện cầu may trong “Ngày hội Vàng” tại Hệ thống gần 200 trung tâm, điểm bán của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc vào ngày 20-21/2 tức Mùng 9, Mùng 10 Tháng Giêng Âm lịch. - Tết này giới trẻ nghĩ khác: ‘Lì xì online còn được thì tại sao hái lộc...
- VPBank triển khai chiến dịch đặc biệt “Tết cách ly – Không cách lòng”
- Tại sao BĐS đô thị Phú Quốc sẽ là tâm điểm đầu tư năm 2021?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và bụi đỏ’
(THPL) – Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, Thương hiệu Vàng Vĩnh Thạnh 2 đã khẳng định vị trí của mình tại tỉnh Gia Lai cũng như một số tỉnh, thành phố khác trong khu vực. - Bamboo Airways lãi trước thuế 400 tỷ đồng, thuộc số ít hãng bay trên thế...
- LienVietPostBank và Thaiholdings trao tặng 21 tỷ đồng cho Quỹ mua vaccine ngừa...
- Masan Group hoàn thành mục tiêu tài chính năm 2020