Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Mừng tuổi 14 – Lộc vàng trao tay”
(THPL) - Ngày 01/10/2020 – Đánh dấu chặng đường 14 năm hoạt động thành công (18/01/2007 – 18/01/2021), mang đến sự an tâm tài chính cho hàng triệu gia đình Việt, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) đã triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt, ”Mừng tuổi 14 - Lộc vàng trao tay”, bắt đầu từ ngày 01/10/2020 đến ngày 31/12/2020, với 340 giải thưởng “Vàng SJC 999.9” vô cùng hấp dẫn có tổng trị giá lên đến hơn 9 tỷ đồng.
Tin liên quan
» Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2020”
» Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Trung Thu Đoàn Viên” với tổng trị giá hơn 5,6 tỷ đồng
» Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình KM “An Khang Lộc Phát” giá trị hơn 6,8 tỷ đồng
Chương trình khuyến mại “Mừng tuổi 14 - Lộc vàng trao tay” dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc có Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm được nộp từ ngày 01/10/2020 đến hết ngày 31/12/2020 với phí bảo hiểm quy năm đầu tiên thực nộp chỉ từ 10 triệu đồng. Cơ cấugiải thưởng bao gồm: 02 Giải Đặc biệt - mỗi giải 10 lượng vàng SJC; 06 Giải Nhất - mỗi giải 05 lượng vàng SJC; 12 Giải Nhì - mỗi giải 03 lượng vàng SJC; 20 Giải Ba - mỗi giải 01 lượng vàng SJC; và 300 Giải Khuyến khích - mỗi giải 02 chỉ vàng SJC.
Lễ quay số xác định trúng thưởng bằng máy tính theo phương thức chọn ngẫu nhiên Số hợp đồng Bảo hiểm tham gia chương trình khuyến mại này sẽ được tổ chức làm 3 Đợt vào các ngày 30/11, 29/12/2020 và 29/1/2021.

Thông tin chi tiết chương trình, Khách hàng có thể truy cập www.dai-ichi-life.com.vn, hoặc Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”, hoặc liên hệ Đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1.
Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng các giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính chất lượng Nhật Bản cùng những giá trị cộng thêm khác biệt. Đặc biệt, trong 4 tháng vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã liên tục triển khai 4 chương trình khuyến mại với tổng quà tặng gần 23 tỷ đồng, gồm: “Hè khỏe, hè vui - Ngập tràn quà tặng”, “An Nhiên Vui Sống”, “An Khang Lộc Phát - Nhân đôi bảo vệ, cuộc sống an vui” và “Trung Thu Đoàn Viên”.
Việc triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt ”Mừng tuổi 14 - Lộc vàng trao tay” trong Quý 4/2020 với các giải thưởng Vàng - biểu tượng của lộc phát và thịnh vượng - thể hiện thông điệp của Dai-ichi Life Việt Nam mong muốn mang đến cho khách hàng một khởi đầu đầy tốt đẹp và may mắn trong Năm mới 2021 sắp đến.
Mai Anh
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2020”
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Trung Thu Đoàn Viên” với tổng trị giá hơn 5,6 tỷ đồng
Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình KM “An Khang Lộc Phát” giá trị hơn 6,8 tỷ đồng
Tin khác
Sở Kế hoạch và Đầu tư sẽ có từ 1 đến 3 phó giám đốc
Bộ Công an đề xuất hình thức công dân đăng ký thường trú, tạm trú qua mạng
Giá vàng và ngoại tệ ngày 7/3: Vàng giảm, USD tăng vọt
Dự báo thời tiết ngày 7/3: Miền Bắc có mưa và dông
Thị trường ngày 7/3: Giá cà phê ổn định, hồ tiêu giảm nhẹ
Cập nhật diễn biến giá lợn hơi phiên cuối tuần 7/3
Sáng 7/3, Việt Nam ghi nhận thêm 2 ca mắc mới COVID-19 nhập cảnh
(THPL) - Bản tin 6h ngày 7/3 của Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết có 2 ca mắc mới COVID-19 tại Kiên Giang. Đây là những...07/03/2021 09:25:30Quảng Ninh: Ai đã bảo kê cho việc vận chuyển than ở Đông Triều?
(THPL) - Dù không được cơ quan chức năng cấp phép mua bán, xuất than xít xuống cảng bến thủy nội địa bốc xếp...07/03/2021 09:18:43Hé lộ cuộc sống siêu sang chảnh của Kaity Nguyễn trong "Gái già lắm chiêu V"
(THPL) - Phim điện ảnh "Gái già lắm chiêu V" vừa tung trích đoạn phim mở màn giới thiệu về cuộc sống siêu sang chảnh tại TPHCM của nhân vật...06/03/2021 21:07:27"Quán thanh xuân" tháng 3: Chuyện của những nghệ sĩ "nhà quê ra phố"
(THPL) - "Quán thanh xuân" tháng 3 là những câu chuyện, những kỷ niệm thú vị của các nghệ sĩ gốc quê ra Thủ đô lập nghiệp và sinh sống.06/03/2021 21:11:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mở “tiệc bay” cuối tuần với ưu đãi Amazing Weekend của Bamboo Airways
(THPL) - Bamboo Airways tung ưu đãi cuối tuần hấp dẫn mang tên Amazing Weekend, giảm trực tiếp 20% giá vé cho các nhóm khách gồm từ 3 người trở lên, đặt mua vé trong thời hạn từ 05/03/2021 – 07/03/2021, thời gian bay linh hoạt đến hết 30/10/2021. - Có hẹn với bầu trời, lên kế hoạch cùng nàng đi muôn nơi với giá vé từ 0...
- VinMart/VinMart+ gợi ý bí kíp chọn quà ngày 8/3 được lòng phái đẹp
- Muôn màu quà tặng ngày 8/3: Chuộng quà trải nghiệm, xu hướng tự thưởng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Bamboo Airways đã vượt lên đứng đầu về số đường bay nội địa
(THPL) - Thống kê tính đến tháng 3/2021 cho thấy, Bamboo Airways đang dẫn đầu về số lượng đường bay nội địa với 57 đường, cao nhất trong số các hãng hàng không nội địa. - Bamboo Airways nâng cấp nhiều chính sách đáng chú ý bảo vệ quyền lợi hành...
- Vietcombank được The Asian Banker vinh danh “Ngân hàng mạnh nhất dựa trên...
- Nghệ nhân Hoàng Ngọc Minh: Xây dựng thương hiệu nơi ‘đầy nắng gió và...