Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Đón Xuân Hạnh Phúc, Lộc Vàng Trao Tay”
(THPL) - Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ và mang đến nhiều giá trị cộng thêm thiết thực nhằm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.
Tin liên quan
Ciputra – Tập đoàn đa quốc gia lớn mạnh cùng Việt Nam
PNJ nhận giải thưởng Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023
VinFast ký với Yorkville Advisors thỏa thuận mua cổ phiếu trị giá lên tới 1 tỷ USD
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt website mới
Sun Hospitality Group lần đầu tiên đạt giải thưởng Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững 2023
» Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Uy tín” trong hai năm liên tiếp
» Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023”
» Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023 được tổ chức tại Rạch Giá
Tiếp nối chuỗi các chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn, quy mô và xuyên suốt trong thời gian qua và hướng đến chào đón năm mới 2024 với nhiều hứng khởi và may mắn, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại “Đón Xuân Hạnh Phúc, Lộc Vàng Trao Tay” dành cho khách hàng trên toàn quốc có hợp đồng bảo hiểm được phát hành từ ngày 1/10/2023 đến hết ngày 31/12/2023 với 50 giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 1,3 tỷ đồng, bao gồm:
- 2 Giải Đặc biệt,mỗi giải là 3 lượng vàng miếng SJC 999.9
- 4 Giải Nhất, mỗi giải là 1 xe Honda SH 160i phiên bản cao cấp ABS
- 6 Giải Nhì, mỗi giải là1 Điện thoại iPhone 15 Pro Max 256GB
- 8 Giải Ba, mỗi giải là1 Đồng hồ thông minh Apple Series 9 GPS + Cellular 45mm viền thép dây melanese thép
- 30 Giải Khuyến khích, mỗi giải là 1 Tai nghe AirPods Pro 2022 MQD83ZP/A

Thông tin chi tiết chương trình, khách hàng có thể truy cập tại:
- Website: https://bit.ly/DLVN_CTKMQ4-2023_DonXuanHanhPhuc-LocVangTraoTay_Web
- Facebook: https://bit.ly/DLVN_CTKMQ4-2023_DonXuanHanhPhuc-LocVangTraoTay_FB
hoặc liên hệ Đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1.
Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Trong hơn 16 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam luôn tiên phong đổi mới, sáng tạo các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe ưu việt nhằm mang đến tương lai an tâm hạnh phúc cho hàng triệu khách hàng và gia đình. Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương, chúngtôi tin rằngchương trình khuyến mại “Đón Xuân Hạnh Phúc, Lộc Vàng Trao Tay” không chỉ gia tăng giá trị cộng thêm thiết thực, mà còn lan tỏa tình yêu thương đến khách hàng và gia đình cùng vui đón một mùa xuân mới bình an, hạnh phúc và thịnh vượng”.
Từ đầu năm 2023 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai 6 chương trình khuyến mại với tổng trị giá hơn 8 tỷ đồng.
Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi ưu việt và giá trị thiết thực, trong 6 tháng đầu năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 2.100 tỷ đồng cho 160.000 trường hợp, trong đó chi trả quyền lợi bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe hơn 500 tỷ đồng cho hơn 90.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 17.000 tỷ đồng cho hơn 1,5 triệu trường hợp trong hơn 16 năm qua.
Trong 6 tháng đầu năm 2023, thị trường BHNT gặp nhiều biến động và thách thức, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy trì được đà tăng trưởng và đạt mức lợi nhuận tương đương cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận trước thuế của Công ty đạt xấp xỉ 1.600 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước hơn 300 tỷ đồng. Cùng với mức vốn chủ sở hữu 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản trên 62.000 tỷ đồng (tăng 7,5% so với đầu năm 2023), Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong nhóm Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.
Sau hơn 16 năm hình thành và phát triển, với những nỗ lực vượt bậc, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt những thành quả ấn tượng: doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 59 lần, số lượng khách hàng tăng 14 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng giá trị tài sản tăng 82 lần. Song hành với nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong khởi xướng nhiều dự án và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 60 tỷ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.
Mai Chi
Tin khác
Gan nhiễm mỡ - các biện pháp cải thiện và giải pháp từ LIPIDcleanz
Hà Tĩnh: Khởi tố Phó Giám đốc nông trường trộm hơn 2 tấn mủ cao su
Xuất khẩu sản phẩm gốm sứ mỹ nghệ tăng mạnh trong tháng 11/2023
Bộ Công Thương đề xuất chuyển việc quản lý dự trữ xăng dầu sang Bộ Tài chính
Các siêu thị sẵn sàng tung khuyến mãi, giảm giá đến 50% dịp Tết Nguyên đán 2024
Masterise Homes chính thức bàn giao LUMIÈRE riverside, dự án thứ 4 trong năm 2023
Bệnh viện Mộc Châu nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh
(THPL) - Bệnh viện Đa khoa huyện Mộc Châu (Sơn La) là đơn vị luôn đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân; chất lượng khám, chữa bệnh...11/12/2023 16:23:00Ngóng chờ hàng loạt lễ hội văn hóa giải trí sôi động dịp cuối năm tại Vinhomes Grand Park
(THPL) - Với chuỗi lễ hội độc đáo và hấp dẫn kéo dài từ giờ cho đến Tết Nguyên đán, đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) tiếp...11/12/2023 19:37:57Bình Phước: Tri ân lực lượng Cựu chiến binh tham gia giữ rừng
(THPL) - Vừa qua ngày 09/12/2023, UBND tỉnh Bình Phước, UBND Huyện Đồng Phú phối hợp cùng Tập đoàn Trường Tươi, Công ty Cổ phần Sản xuất...11/12/2023 20:11:07TikToker hot-hit “mách” những góc check-in đẹp - độc - đỉnh trước giờ G siêu nhạc hội 8Wonder
(THPL) - Hot TikToker “Yến Nồi Cơm Điện” (biệt danh của Hoàng Yến) vừa chia sẻ hành trình sống ảo “cháy máy” suốt 24h với muôn vàn...11/12/2023 16:53:52
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vietbank là ngân hàng đầu tiên hoàn thành dự án thanh toán và phát hành thẻ Mastercard trong thời gian ngắn nhất
(THPL) - Ngày 06/12/2023, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) được Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard vinh danh ở hạng mục “Excellence in Innovation” nhằm ghi nhận sự đột phá về tốc độ triển khai, kết nối phát hành và thanh toán thẻ Mastercard. - Các chuyên gia hàng đầu thế giới dự báo: Giao thông xanh là tương lai rất...
- Vietjet vừa khai trương đường bay đến Perth, Adelaide
- VPBank thêm hình thức thanh toán Garmin Pay vào hệ sinh thái thanh toán một chạm
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
SONA - Thương hiệu vàng về Quà Tết
(THPL) - Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung ứng các sản phẩm về quà tết cho các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ SNA (SONA) đã và đang được đánh giá là “thương hiệu vàng” trong dịp tết đến xuân về cho các đối tác, khách hàng. - VISA vinh danh SHB là “Ngôi sao tăng trưởng thẻ năm 2023”
- Tập đoàn Ciputra - top 3 doanh nghiệp bất động sản đáng tin cậy nhất thế...
- Ciputra – Tập đoàn đa quốc gia lớn mạnh cùng Việt Nam