Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “An Nhiên Vui Sống”
(THPL) - Tiếp theo thành công của chương trình “Hè khỏe, hè vui – Ngập tràn quà tặng”, với mong muốn bảo vệ tài chính toàn diện và nâng cao chăm sóc sức khỏe cho khách hàng thông qua các gói sản phẩm ưu việt, đồng thời phát động lối “Sống xanh” lành mạnh để cùng chung tay bảo vệ môi trường, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “An Nhiên Vui Sống” với hơn 6.000 quà tặng “Sống xanh” có tổng trị giá trên 2,5 tỷ đồng.
Tin liên quan
- Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023”
Top Employer of Choice 2023 - Vinh danh thương hiệu tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2023
» Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam khai trương văn phòng thứ 7 tại tỉnh Bắc Ninh
» Dai-ichi Việt Nam triển khai chương trình “Chào năm học mới tươi đẹp 2019 – 2020” tại tỉnh Đắk Nông
» Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019”
Theo đó, khi tham gia chương trình, khách hàng không những được cung cấp các gói giải pháp tích lũy, bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe vượt trội để an tâm vui hưởng cuộc sống mà còn góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm bảo vệ môi trường – bảo vệ sự sống.
Chương trình khuyến mại “An Nhiên Vui Sống” dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc thông qua kênh Đại lý truyền thống tham gia gói sản phẩm “An Nhiên Vui Sống” trong thời gian từ ngày 01/07/2020 đến hết ngày 31/07/2020 và Hợp đồng bảo hiểm được phát hành chậm nhất đến hết ngày 10/08/2020.Thông tin chi tiết chương trình, Khách hàng có thể truy cập www.dai-ichi-life.com.vn, hoặc Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”, hoặc liên hệ Đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1.
Khách hàng tham gia Hợp đồng bảo hiểm đạt điều kiện sẽ nhận 01 Bình giữ nhiệt inox vỏ tre. Riêng Hợp đồng bảo hiểm đạt điều kiện có từ 02 (hai) Người được bảo hiểm trở lên sẽ nhận được 01 Bộ quà tặng gồm 01 Bình giữ nhiệt inox vỏ tre, và 01 Bộ muỗng, đũa, nĩa bằng tre.
Bảo vệ môi trường chính là bảo vệ sự sống của chúng ta.Những quà tặng thân thiện với môi trường này không những mang đến giá trị thiết thực cho khách hàng trong việc hình thành và duy trì nếp sống xanh lành mạnh mà còn tác động tích cực đến cộng đồng trong việc giảm thiểu rác thải nhựa, bảo vệ môi trường.
Chương trình khuyến mại “An Nhiên Vui Sống” nằm trong chuỗi hoạt động “Kết nối triệu yêu thương 2020”, được Dai-ichi Life Việt Nam triển khai xuyên suốt với mong muốn lan tỏa hơn nữa tình yêu thương bản thân và gia đình, giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống bình an và hạnh phúc, đồng thời thể hiện trách nhiệm của Công ty vì một tương lai xanh tươi đẹp.
Thông tin về Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn. Ngày 3/10/2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ tám lên gần 7.700 tỷ đồng để đầu tư mở rộng kinh doanh. Với việc tăng vốn này, Dai-ichi Life Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam. Vào ngày 9/1/2020, Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh xếp hạng thứ 106 trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2019 (VNR500) do Công ty Vietnam Report cùng báo VietnamNet nghiên cứu và đánh giá độc lập hàng năm. Công ty Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba do Chủ tịch Nước tặng thưởng đúng vào dịp Công ty kỷ niệm 11 năm thành lập tại Việt Nam (18/1/2007-18/1/2018); Bằng khen của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em (ngày 25/2/2019); cùng Bằng khen của Bộ Tài chính lần 4 trao tặng về những thành tích đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam (ngày 18/12/219). Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đạt giải “Top 100 Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015”, giải “Thương hiệu uy tín - Trusted Brand” trong 4 năm liên tiếp (2013, 2014, 2015 và 2016); danh hiệu “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019”; Giải “Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ Tiêu biểu” các năm 2010, 2013, 2016; Giải “Top 3 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018; Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Doanh nghiệp BHNT tốt nhất” trong 11 năm liên tiếp (2008-2018); Giải “Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và Trẻ em” năm 2019… Các giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam. |
Mai Anh
Tin khác
-
Khách quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh, vượt mức trước đại dịch COVID-19
-
Kiến tạo “đảo tỷ phú”, Vinhomes định hình lại thị trường bất động sản
-
Hạ tầng giao thông Đèo Cả lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng – công nghiệp năm 2024
-
Trường Đại học Điện Lực ra mắt mạng lưới doanh nghiệp và cựu sinh viên
-
Thanh Hóa: Tạm dừng khai thác mỏ đá nổ mìn bắn vào nhà dân ở huyện Vĩnh Lộc
-
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
Gần 74 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường trong quý I/2024
(THPL) - Trong quý I/2024 có gần 74 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường. Trong đó, trên 53 nghìn doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, hơn 15 nghìn...29/03/2024 19:51:43Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
(THPL) - Ngày 26/03/2024, Tập đoàn Vingroup công bố ký Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mitsubishi Corporation trong các...29/03/2024 19:57:00KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc
(THPL) - Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc...29/03/2024 19:56:45Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những...29/03/2024 19:55:43
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...
- XSMN thứ 2 nhanh nhất
- menu rakuen giá ưu đãi
- Đại lý Đệm bông ép Sông Hồng chính hãng