Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Hướng về đồng bào miền Bắc”
(THPL) - Ngày 23/9, với tinh thần “tương thân tương ái” và thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương”, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã phát động chương trình “Hướng về đồng bào Miền Bắc” kêu gọi toàn thể đội ngũ Ban Giám đốc, Nhân viên, Tư vấn Tài chính cùng chung tay đóng góp nhằm sẻ chia với đồng bào Miền Bắc trước những tổn thất to lớn về con người và vật chất do bão Yagi và mưa lũ vừa qua.
Tin liên quan
- Hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau bão lũ, khôi phục cuộc sống
Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 chung tay khắc phục hậu quả bão lũ tại xã Tân Dương
Chi trả hơn 1,4 tỷ đồng bảo hiểm BIC Bình An cho khách hàng tử vong do bão Yagi
Tập đoàn CEO chung tay hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại bão Yagi
Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào
» Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
» Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2024”
» Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
Đồng thời, Công ty tài trợ ngay 5 tỷ đồng để triển khai nhanh chóng chương trình cứu trợ cho người dân và trẻ em bị ảnh hưởng tại 22 tỉnh thành bị thiệt hại nặng nề nhất, nhằm giúp người dân sớm ổn định cuộc sống, hỗ trợ trong công tác chăm sóc y tế, khuyến học để giúp trẻ em sớm đến trường, bao gồm: Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hòa Bình, Lạng Sơn, Cao Bằng, Tuyên Quang, Thái Bình, Hưng Yên, Hải Dương, Lai Châu, Sơn La, Điện Biên, Bắc Kạn, Ninh Bình, Bắc Ninh, Nam Định, Hà Giang, Hải Phòng và Quảng Ninh.
Hướng đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho mọi người”, tập trung vào ba chủ đề lớn: “Hạnh phúc cho Khách hàng, Đối tác và Nhân viên”, “Hạnh phúc cho Cộng đồng” và “Hạnh phúc cho Trái đất” với chuỗi gồm nhiều chương trình và hoạt động thiết thực, xuyên suốt trên toàn quốc. Theo đó, Công ty không ngừng nỗ lực mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: Bảo vệ tài chính, tạo dựng tài sản, nâng cao sức khỏe thể chất & tinh thần và kết nối yêu thương.
Vào ngày 5/8/2024, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Văn hóa UNESCO 2024 điển hình về Thực hiện Trách nhiệm Xã hội”, do Liên hiệp các hội UNESCO Thế giới và Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam trao tặng vì những thành tích, đóng góp bền bỉ và toàn diện trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương; “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR” trong 5 năm liên tiếp (2019 – 2023), do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn trao tặng; Chứng nhận của Phái đoàn Liên Minh Châu Âu tại Việt Nam vào ngày 24/11/2023 về những đóng góp bảo vệ môi trường và thúc đẩy tăng trưởng xanh bền vững.
Minh Vân
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2024”
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
Tin khác
-
Dự báo thời tiết ngày 27/9: Bắc Bộ nắng nóng, nhiều nơi trên 33 độ C
-
Việt Nam đăng cai cuộc thi Hoa hậu đa văn hóa thế giới 2025
-
Xử phạt doanh nghiệp xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu Sơn Hà
-
SHB ký kết hợp tác với Tổng Công ty Thép Việt Nam
-
Nộp thuế trực tuyến dễ dàng qua eTax Mobile với SHB
-
Giá xăng tăng nhẹ từ 15h chiều nay
5 thứ chi tiêu đổ dồn 3 tháng cuối năm, làm sao để nhẹ đầu?
(THPL) - Cuối năm thường gắn với nhiều khoản chi tiêu tốn kém nhưng xứng đáng để rút hầu bao. Đồng hành cùng chủ thẻ tín dụng trong...26/09/2024 15:19:06Giải pháp bứt phá năng lượng làm việc mùa cao điểm của các shipper
(THPL) - Mùa cao điểm là thời gian mang lại cơ hội gia tăng thu nhập cho các shipper khi tỷ lệ đơn hàng hoàn thành càng nhiều thì thưởng càng cao....26/09/2024 15:22:00Thủ tướng chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ dự án cao tốc TPHCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành
(THPL) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu 2 tỉnh Bình Dương, Bình Phước phối hợp chặt chẽ, hỗ trợ nhau để đẩy nhanh tiến độ dự án, trong...26/09/2024 15:15:28WinMart tăng cường cung ứng hàng hóa, cam kết bình ổn giá phục vụ người dân
(THPL) - Để đồng hành cùng người dân sau bão lũ và cung ứng đầy đủ hàng hóa phục vụ người tiêu dùng, hệ thống siêu thị WinMart và cửa...26/09/2024 16:47:06
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
ROX iPark - Thương hiệu thu hút đầu tư FDI
(THPL) - Ngày 19/9, Diễn đàn Bất động sản Công nghiệp toàn quốc đã chính thức khai mạc tại Hà Nội, thu hút sự tham gia của hơn 300 đơn vị trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực này. - Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
- Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính bán niên 2024 với kết quả kinh doanh khả quan. - Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân...