Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Đem ánh sáng cho người nghèo 2022”
(THPL) - Ngày 03/03, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM và Bệnh viện Mắt Tây Nam tiến hành phẫu thuật mắt miễn phí cho 270 bệnh nhân nghèo bị đục thủy tinh thể tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.
Tin liên quan
- Học sinh Hà Nam và niềm vui khi đón nhận hàng trăm suất học bổng vượt khó từ Tân Hiệp Phát
“Nối vòng tay ấm” mang hơi ấm lên vùng cao các tỉnh phía Bắc
Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng VCB thực hiện công tác an sinh xã hội - Vững nền tảng, chắc tương lai, vươn tầm doanh nghiệp
Nha khoa Ruby Luxury: Hành trình lan tỏa yêu thương tại vùng cao Lào Cai
Gom yêu thương cùng em đến trường!
» Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc nhận hai giải thưởng lớn tại Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2021
» Dai-ichi Life Việt Nam hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại Quận Phú Nhuận
Đây là đợt phẫu thuật thứ 2 thuộc ngân sách tài trợ 400 triệu đồng của Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp cho chương trình "Kết nối Triệu Yêu Thương - Đem ánh sáng cho người nghèo 2022" để thực hiện mổ mắt cho hơn 500 bệnh nhân nghèo, nâng tổng số tiền đóng góp cho chương trình này đến nay lên gần 4,8 tỷ đồng.
Theo thống kê của Bệnh viện Mắt Trung ương, Việt Nam hiện có khoảng hai triệu người mù và thị lực kém, 1/3 trong số đó là những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Các điều tra cho thấy đục thủy tinh thể vẫn là nguyên nhân chủ yếu gây mù hiện nay (chiếm hơn 70%). Nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, giảm bớt tỷ lệ mù lòa và gánh nặng cho ngành y tế, chương trình “Đem ánh sáng cho người nghèo” do Tập đoàn Dai-ichi Life và Dai-ichi Life Việt Nam tài trợ và phối hợp thực hiện cùng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo từ năm 2009 đến nay đã giúp phục hồi thị lực cho hơn 6.500 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.
Ông Trần Đình Quân – Tổng Giám đốc Công ty Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ: “Trong hành trình 15 năm hoạt động, bên cạnh nỗ lực phát triển bền vững và mang đến cuộc sống bình an cho hơn 4 triệu khách hàng và gia đình, Tập đoàn Dai-ichi Life và Dai-ichi Life Việt Nam đã kề vai sát cánh đồng hành với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM trong chương trình thường niên “Đem ánh sáng cho người nghèo”, giúp hàng nghìn bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tìm lại ánh sáng và cuộc sống tốt đẹp hơn trong suốt 14 năm qua. Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương”, chúng tôi hy vọng chương trình sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hỗ trợ hơn nữa từ cộng đồng trong thời gian sắp tới nhằm góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.”
Bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, suốt 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 55 tỷ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.
Trong hai năm 2020 và 2021, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Dai-ichi Life Việt Nam đã dành gần 14 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch cùng ngành y tế, lực lượng tuyến đầu và hỗ trợ người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, bệnh nhi ung thư bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19…
Ngoài ra, với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai Chương trình hỗ trợ dành cho Khách hàng và Tư vấn Tài chính không may bị nhiễm Covid-19 với tổng ngân sách hơn 77 tỷ đồng; Phối hợp cùng đối tác eDoctor triển khai Chương trình hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí từ xa cho F0, dành cho các trường hợp nhiễm Covid-19 điều trị tại nhà.
Hà Tĩnh
Tin khác
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Phấn đấu tăng trưởng GDP cả năm đạt trên 7%
-
WinMart đón 10 tuổi, giảm sốc nhiều sản phẩm lên tới 50%
-
VietinBank lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
-
Tăng cường quản lý hàng hoá nhập khẩu qua thương mại điện tử
-
“Gắn kết hôm nay, nhận quà liền tay” cùng VietinBank
-
Bám sát định hướng phát triển bền vững, SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024
Chế tác mỹ nghệ từ sừng – đổi mới để phát triển
(THPL) - Trải qua nhiều thăng trầm của thời cuộc, nghề chế tác mỹ nghệ từ sừng tưởng như đã mai một, nhưng nhờ sự năng động, mạnh...12/11/2024 20:33:42Top 10 xe bán chạy tháng 10/2024: Mitsubishi Xpander giữ ngôi vương
(THPL) - Mitsubishi Xpander dù có lượng bán ra sụt giảm vẫn là cái tên nổi bật nhất và tiếp tục dẫn đầu, tiếp đến là Mazda CX-5 và Ford...12/11/2024 15:21:22Học sinh Hà Nam và niềm vui khi đón nhận hàng trăm suất học bổng vượt khó từ Tân Hiệp Phát
(THPL) - Không khí hội trường Nhà văn hóa phường Lâm Hạ, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam ngày 10/11 vừa qua trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết khi là...12/11/2024 13:52:00F24 Vietnam - Hệ sinh thái kết nối người dùng - Thợ/Đội thợ - Nhà cung ứng
Trong thời đại phát triển nhanh chóng của đất nước, các khu đô thị, nhà ở mọc lên nhanh chóng kéo theo các nhu cầu thiết yếu như xây nhà,...12/11/2024 10:45:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
(THPL) - Ngày 04/11, tại TP. Thanh Hóa, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức Lễ khai trương hoạt động Chi nhánh BIC Thanh Hóa. Đây là đơn vị thành viên thứ 36 của BIC, chính thức hoạt động từ ngày 01/11/2024. - Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
- Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”
(THPL) - Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế tới các khách hàng tại Việt Nam, trên hành trình hơn 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập. - Gốm Chu Đậu được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
- Eurowindow 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
- PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia