Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức Sự kiện Kết Nối “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2023” tại Quảng Ninh
(THPL) - Ngày 3/6/2023, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức Sự kiện Kết Nối của Chương trình đi/chạy bộ và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” tại Quảng trường 30 Tháng 10, Thành phố Hạ Long, thủ phủ tỉnh Quảng Ninh.
Tin liên quan
- Giải Tứ Hùng - chào Xuân Bắc Ninh 2024: Bữa tiệc bóng đá ở quê hương Quan họ
FC Bắc Ninh vô địch Giải bóng đá Tứ Hùng - Chào Xuân Bắc Ninh 2024: Xứng đáng và thuyết phục!
Đội tuyển Việt Nam làm quen với bóng thi đấu trận lượt đi gặp Indonesia
Nghệ An: Hơn 1.100 vận động viên tranh tài tại hội thao Đảng bộ khối doanh nghiệp năm 2024
HLV Troussier triệu tập 60 cầu thủ lên tuyển Việt Nam
» Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu Top 2 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2022
» Manulife Việt Nam được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm của Năm”
» Bảo Việt nhân thọ tiếp tục dẫn đầu top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín 2022” và đón nhận Huân chương Lao động
Hoạt động này có sự tham dự của hơn 400 thành viên, bao gồm Ban Giám đốc Cấp cao, Khách hàng, đại diện các Cơ quan Truyền thông, Nhân viên, Tư vấn Tài chính cùng người thân. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động kết nối của “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023”. Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động và sự kiện chào đón cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam trong năm 2023.
Trong khuôn khổ của sự kiện sáng nay, hơn 400 thành viên đã tham gia các hoạt động giao lưu và chinh phục hai cung đường đi/chạy bộ dài 3 ki-lô-mét và 5 ki-lô-mét; trải nghiệm các trò chơi thú vị tương ứng với 5 thử thách Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô. Ngoài ra, người tham dự sự kiện còn được đo chỉ số khối cơ thể (BMI), chỉ số tỷ lệ trao đổi chất cơ bản (BMR) để hiểu về sức khỏe bản thân và có kế hoạch chăm sóc, luyện tập phù hợp.
Sự kiện cũng đã tổng kết Thử thách Đất (15/4/ - 21/5/2023) – Thử thách đầu tiên của “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” với thành tích ấn tượng: 15.198 người tham gia, 2.158.237 ki-lô-mét được ghi nhận, quy đổi được 3.000 cây xanh, hướng đến mục tiêu trồng 15.000 cây xanh góp phần phủ xanh trái đất và đóng góp 1 tỷ đồngcho cộng đồng. Bên cạnh tổng kết Thử thách Đất và vinh danh các chiến binh xuất sắc nhất, sự kiện đã phát động Thử thách thứ hai - Thử thách Nước – Linh hoạt diễn ra từ ngày 5/6/2023 đến hết ngày 9/7/2023.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Hòa trong không khí sôi động và tràn đầy năng lượng của sự kiện hôm nay, tôi thật sự phấn khởi khi “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương” vẫn duy trì được sức hút mạnh mẽ ở mùa thứ ba, tiếp tục lan tỏa thông điệp “Khỏe để kết nối, Khỏe để yêu thương” đến mỗi người, mỗi nhà. Tôi tin rằng những khoảnh khắc đẹp của tinh thần nhiệt huyết, sự kết nối và lan tỏa tình yêu thương của từng thành viên sẽ tiếp tục truyền cảm hứng tuyệt vời cho hành trình “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2023”.
“Song hành với cam kết mang đến cuộc sống bình an, thịnh vượng và hạnh phúc cho khách hàng cùng gia đình, chúng tôi không ngừng nỗ lực để “Dai-ichi Life- Cung Đường Yêu Thương” trở thành hoạt động rèn luyện thể chất thường niên, đầy tính kết nối và truyền cảm hứng sống tích cực đến với cộng đồng. Ý nghĩa hơn nữa, đây còn là nơi hội tụ của những trái tim yêu thương, đồng cảm, chung tay sẻ chia vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam”, ông Quân nhấn mạnh.
Lấy ý tưởng từ 5 yếu tố hình thành nên sự sống theo triết lý Ngũ Đại Nhật Bản, “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023”được chia thành 5 Thử thách mang tên Đất, Nước, Lửa, Gió, Vôvới nhiều điểm mới, hấp dẫn hơn. Bên cạnh hoạt động đi/chạy bộ, chương trình được thiết kế linh hoạt với nhiều bộ môn được ghi nhận tự động trong hơn 50 bộ môn thể dục thể thao, mở rộng cho nhiều đối tượng ở mọi lứa tuổi tham gia, từ cá nhân đến gia đình.
Các giải thưởng đa dạng, được thiết kế đặc sắc, góp phần truyền tải thông điệp gìn giữ Văn hóa Việt với 5 hình ảnh tương ứng với 5 di sản thế giới của Việt Nam được UNESCO công nhận kết hợp với 5 biểu tượng của Ngũ Đại.
Năm nay, với mỗi ki-lô-mét người tham gia hoàn thành, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ đóng góp 1.000 đồng cho Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, nhằm chung tay thực hiện các dự án cộng đồng đầy ý nghĩa. Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ triển khai dự án “Hạnh phúc cho Trái Đất” trồng 15.000 cây xanh tại các thành phố lớn, góp phần phủ xanh đô thị và giảm thiểu khí thải các-bon.
Được khởi xướng cách đây hai năm, ngay trong tâm điểm dịch Covid-19 với rất nhiều thử thách, đến nay “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương” đã trở thành sân chơi thường niên hấp dẫn, bổ ích dành cho những người yêu thích môn thể thao trên khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc, không giới hạn đối tượng tham gia và hoàn toàn miễn phí.
Thông tin về “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2023” có tại Website: https://cungduongyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn, Facebook:https://www.facebook.com/DLVNCungDuongYeuThuong, Email: cungduongyeuthuong@dai-ichi-life.com.vn.
pv
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu Top 2 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2022
Manulife Việt Nam được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm của Năm”
Bảo Việt nhân thọ tiếp tục dẫn đầu top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín 2022” và đón nhận Huân chương Lao động
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam tăng vốn lên gần 7.700 tỷ đồng
Tin khác
-
Liên danh nhà đầu tư đề xuất phương án đầu tư đồng bộ Đồng Đăng - Trà Lĩnh
-
Bộ GTVT nghiên cứu kéo dài thời hạn đăng kiểm ô tô
-
Top 10 thương hiệu xe bán chạy nhất tháng 2/2024: Hyundai giữ ngôi vương
-
Bí mật đằng sau những dinh thự triệu USD của giới siêu giàu trên thế giới
-
Sở hữu bộ ba kết nối “bộ - không - thủy” có 1-0-2, Vinhomes Royal Island tạo cơn địa chấn mới
-
Cà phê Việt còn nhiều tiềm năng tại thị trường Bỉ
SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ còn từ 5,79%/năm
(THPL) - Tích cực đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong việc hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sản xuất - kinh doanh,...15/03/2024 10:34:00Lần đầu tiên Cần Thơ có lễ hội âm nhạc thể thao đỉnh cao VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - Diễn ra trong hai ngày 12-13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ là sự kiện âm nhạc, thể thao đỉnh cao, góp phần quảng bá đô thị sông...19/03/2024 14:00:04Việt Nam thu về gần 8 triệu USD từ xuất khẩu hoa hồi trong hai tháng đầu năm
(THPL) - Xuất khẩu hoa hồi của nước ta được nhận định có triển vọng lớn để gia tăng sản lượng trong thời gian tới. Bởi đây là loại...19/03/2024 13:55:43Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
(THPL) - Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế...19/03/2024 10:26:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng Trị
(THPL) - Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn cho cư dân và du khách, công viên vui chơi giải trí phong cách VinWonders là một hạng mục quan trọng nằm trong chuỗi tiện ích mới được chủ đầu tư nâng cấp cho khu đô thị đáng sống nhất Quảng Trị - Vincom Shophouse Royal Park. - Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
- Bước tiến của Chin-su, ra mắt bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam...
- Chuyển tiền du học nhanh chóng và an toàn với mức phí ưu đãi từ LPBank
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
(THPL) - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao – tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024. - The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...
- Valentino Creations - 20 năm đồng hành khẳng định phong cách thời trang doanh...