Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức sự kiện Kết Nối “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” tại Hà Nội
(THPL) - Sáng 15/10, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức Sự kiện Kết Nối “Dai-chi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” tại khu vực Hồ Tây, TP. Hà Nội. Đây là sự kiện gắn kết thứ ba của Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” do Dai-ichi Life Việt Nam khởi xướng, nhằm lan tỏa thông điệp “Khỏe để kết nối, Khỏe để yêu thương”, khuyến khích mọi người xây dựng lối sống tích cực, chủ động rèn luyện sức khỏe và đóng góp cho cộng đồng.
Tin liên quan
Quảng bá thương hiệu một cách bất chấp?
Hải Phòng: Doanh nghiệp xây dựng đề án phát triển du lịch gắn với nông nghiệp
Triển lãm Vietbuild Hà Nội thu hút hơn 1.000 gian hàng về bất động sản và xây dựng
Việt Nam tham gia Hội chợ CAEXPO với quy mô gian hàng lớn
Cơ hội nào cho xuất khẩu cá ngừ Việt Nam trong những tháng cuối năm 2023
» Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt hai giải thưởng lớn tại Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2022 lần thứ hai
» Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt Dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương – Hạnh phúc cho mọi người”
Tại sự kiện, hơn 700 người là thành viên Ban Giám đốc Cấp cao, khách hàng, nhân viên, tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam, các nhà báo, phóng viên cùng người thân đã tham gia giao lưu và chinh phục hai cung đường đi/chạy bộ dài 3 ki-lô-mét và 5 ki-lô-mét, đạt tổng thành tích hơn 3.000 ki-lô-mét. Với mỗi ki-lô-mét người tham gia hoàn thành trong sự kiện, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ nhân 5 số tiền đóng góp vào Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp để hỗ trợ những người dân có hoàn cảnh khó khăn. Đến với sự kiện, các thành viên còn có cơ hội tham gia các hoạt động đo lường chỉ số cơ thể BMI, BMR, được tư vấn sức khỏe thể chất và tinh thần từ các chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm.
Sự kiện cũng đã tổng kết Thử thách Lửa - Nhiệt huyết, diễn ra từ ngày 10/8 đến 13/9/2022, với 13.610 thành viên tham gia, chinh phục 1.442.336 ki-lô-mét và đóng góp hơn 1 tỷ đồng cho cộng đồng. Đây là lần thứ hai Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” đạt cột mốc hơn 1 triệu ki-lô-mét được hoàn thành chỉ trong một Thử thách. Bên cạnh hoạt động vinh danh các thành viên và đội nhóm xuất sắc, sự kiện cũng kêu gọi các thành viên tiếp tục tham gia Thử thách Gió - Lan tỏa (28/09/2022 - 01/11/2022).
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Sau thành công của hai sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng lần lượt trong tháng 6 và tháng 8 vừa qua, chúng tôi rất vui mừng được tổ chức Sự kiện Kết Nối thứ ba của “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” tại Hà Nội. Chứng kiến những khoảnh khắc đẹp của tinh thần thể thao đầy nhiệt huyết, tinh thần kết nối và lan tỏa yêu thương của từng thành viên khiến chúng tôi thêm tự hào và tin tưởng vào hành trình tuyệt vời của “Dai-ichi Life- Cung Đường Yêu Thương”.
“Chúng tôi hy vọng rằng tinh thần hứng khởi và nguồn năng lượng tích cực từ sự kiện ngày hôm nay cũng như của “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương”sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và tạo động lực mạnh mẽ, giúp cộng đồng nỗ lực thay đổi từ những thói quen nhỏ để sống khỏe mạnh, hạnh phúc hơn mỗi ngày”, ông Quân chia sẻ thêm.
Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2021,Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương” là sân chơi hấp dẫn, bổ ích dành cho những người yêu thích môn thể thao đi/chạy bộ trên khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc, không giới hạn đối tượng tham gia và hoàn toàn miễn phí. Giải được chia thành 5 Thử thách mang tên Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô – tượng trưng cho 5 yếu tố hình thành nên sự sống theo triết lý Ngũ Đại Nhật Bản. Với mỗi ki-lô-mét người tham gia hoàn thành, Dai-ichi Life Việt Nam đóng góp 1.000 đồng, hướng đến mục tiêu gây quỹ 5 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước. Theo đúng cam kết, toàn bộ số tiền gây quỹ của Giải đã và đang được Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam chuyển trao đến những mảnh đời khó khăn.
Giải Đi/Chạy bộ vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương” là sân chơi hấp dẫn, bổ ích.
Nhằm mang đến cho người tham gia những trải nghiệm thú vị hơn nữa, năm nay, Giải được triển khai với nhiều điểm khác biệt, hấp dẫn. Bên cạnh đi/chạy bộ, Giải được thiết kế linh hoạt và phong phú với hơn 50 bộ môn phù hợp với từng cá nhân, gia đình và mọi lứa tuổi. Kết quả các hoạt động khác ngoài đi/chạy bộ sẽ được quy đổi sang ki-lô-mét theo quy định của Ban Tổ chức.
Xuyên suốt Giải, các Sự kiện Kết Nối được tổ chức tại một số tỉnh thành chọn lọc, trải dài khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, nhằm tạo điều kiện để các thành viên của Giải được giao lưu, kết nối và cùng nhau xác lập những thành tích mới, hướng đến mục tiêu vì cộng đồng. Tính đến nay, “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2022” đã ghi nhận tổng cộng 4.248.786ki-lô-mét hoàn thành, với gần 15.000 thành viên cùng đồng hành, đóng góp 4 tỷ đồng cho cộng đồng.
Thông tin về “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022”:
Website: https://cungduongyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/DLVNCungDuongYeuThuong
Email: cungduongyeuthuong@dai-ichi-life.com.vn
QR code:

Lưu Kỳ
Tin khác
Kỉ niệm 10 năm thành lập Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam - Phát huy tâm đức và tài năng của nghệ nhân, doanh nhân trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế
Khai mạc Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Đà Nẵng - SURF 2023
Tết Trung thu ở Hội An trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Gửi hồ sơ đề cử “Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc” là Di sản thế giới
Trao chứng nhận đăng ký chuyển giao công nghệ cho dự án Nhà máy hoá dầu Stavian Quảng Yên
Hà Giang: Bệnh viện y dược cổ truyền kết hợp chặt chẽ những tinh hoa y học dân tộc với hiện đại
Sản lượng ô tô tăng để đáp ứng nhu cầu thị trường cuối năm
(THPL) - Theo báo cáo mới nhất của Tổng cục Thống kê, tháng 9/2023, sản lượng ô tô lắp ráp trong nước cao hơn 16% so với tháng trước, trong khi...30/09/2023 12:01:19Tiền vẫn không ngừng được gửi vào hệ thống ngân hàng, dù lãi suất giảm sâu
(THPL) - Bất động sản trầm lắng, chứng khoán bấp bênh, trong khi lãi suất huy động liên tục giảm sâu nhưng lượng tiền gửi vào hệ thống...30/09/2023 08:49:54Giá vàng và ngoại tệ ngày 30/9: Vàng thế giới giảm, trong nước tăng nhẹ
(THPL) - Giá vàng thế giới hôm nay 30/9, giao ngay ở mức 1.848,4 USD/ounce. Trong nước, giá vàng gần ngưỡng 69 triệu đồng/lượng.30/09/2023 08:46:54Dự báo thời tiết ngày và đêm 30/9: Ba miền bớt mưa, ngày hửng nắng
(THPL) - Dự báo thời tiết miền Bắc hôm nay mát mẻ đầu giờ sáng, trưa chiều hửng nắng, chiều tối và đêm có mưa vài nơi. Tây Nguyên và Nam...30/09/2023 08:33:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinamilk đưa sữa chua "Made in Vietnam" vào thị trường Trung Quốc
(THPL) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu – phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này. Hợp tác mở ra cơ hội lớn để các sản phẩm sữa chua “made in Vietnam” hiện diện và tạo vị thế riêng tại Trung Quốc. - Bảo hiểm Quân đội tặng miễn phí bảo hiểm “bảo vệ ngôi nhà Việt”...
- Chỉ từ 1,5 tỷ sở hữu căn hộ 3PN tại khu Tây Hà Nội, chất lượng cuộc...
- Thương hiệu Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Thông tấn Hàn Quốc ca ngợi Phú Quốc là Maldives của Việt Nam
(THPL) - Thông tấn xã Yonhap nhận định, so với Đà Nẵng hay Hạ Long là những điểm đến nổi tiếng với khách Hàn Quốc, Phú Quốc vẫn còn là thiên đường nghỉ dưỡng ít người biết và được ví như “Maldives của Việt Nam”. - Hơn một thập niên, Vinamilk giữ vững ngôi vị trong các bảng xếp hạng doanh...
- Masan 10 năm được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
- Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất...