Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức sự kiện kết nối “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” tại Cần Thơ
(THPL) - Ngày 19/11, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức Sự kiện Kết Nối “Dai-chi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” tại Công viên Sông Hậu, Đường Sông Hậu, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
Tin liên quan
» Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức sự kiện Kết Nối “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” tại Hà Nội
» Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt hai giải thưởng lớn tại Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2022 lần thứ hai
» Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank kỷ niệm 5 năm hợp tác
Đây là sự kiện gắn kết thứ tư của Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022”, tiếp theo thành công của 3 Sự kiện Kết Nối tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội lần lượt trong tháng 6, tháng 8 và tháng 10 vừa qua, nhằm tiếp tục lan tỏa thông điệp “Khỏe để kết nối, Khỏe để yêu thương”, khuyến khích mọi người xây dựng lối sống tích cực, chủ động rèn luyện sức khỏe và đóng góp cho cộng đồng.
Tại sự kiện, hơn 400 người là thành viên Ban Giám đốc Cấp cao, khách hàng, nhân viên, tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam, các nhà báo, phóng viên cùng người thân đã tham gia giao lưu và chinh phục hai cung đường đi/chạy bộ dài 2,5 ki-lô-mét và 5 ki-lô-mét, đạt tổng thành tích hơn 1.500 ki-lô-mét. Với mỗi ki-lô-mét người tham gia hoàn thành trong sự kiện, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ nhân 5 số tiền đóng góp vào Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp để hỗ trợ những người dân có hoàn cảnh khó khăn. Đến với sự kiện, các thành viên còn có cơ hội tham gia các hoạt động đo lường chỉ số khối cơ thể (BMI), chỉ số tỷ lệ trao đổi chất cơ bản (BMR) và được các chuyên gia y tế chia sẻ cách chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần.
Sự kiện cũng đã tổng kết Thử thách Gió – Lan Tỏa, diễn ra từ ngày 28/9 đến 01/11/2022, với 19.036 thành viên tham gia, chinh phục 1.767.271 ki-lô-mét và đóng góp hơn 1 tỷ đồng cho cộng đồng. Bên cạnh hoạt động vinh danh các thành viên và đội nhóm xuất sắc, sự kiện cũng kêu gọi các thành viên tiếp tục tham gia chặng đường cuối, Thử thách Vô – Yêu Thương (16/11/2022 - 20/12/2022).
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Sau mỗi chặng đường của “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2022”, chúng tôi càng thêm vui mừng và phấn khởi khi sức lan tỏa và tinh thần gắn kết được nhân rộng hơn đến cộng đồng. Hôm nay, Sự kiện Kết nối được tổ chức tại Cần Thơ – thủ phủ miền Tây Nam Bộ, sẽ tiếp tục truyền cảm hứng, đánh dấu hành trình kết nối và lan tỏa yêu thương trải dài từ Bắc vào Nam của Giải.
“Dai-ichi Life Việt Nam tin rằng tình yêu thương luôn là động lực lớn nhất để mỗi người có thể trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình – khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn và sẻ chia nhiều hơn. Trong triết lý Ngũ Đại của Nhật Bản, yếu tố “Vô” đại diện cho trí tuệ, bình an và tình yêu thương. Chúng tôi hy vọng Thử thách Vô – Yêu Thương, sẽ ghi nhận thêm nhiều thành tích tuyệt vời từ các thành viên trên mọi miền đất nước – những đại sứ “Kết nối triệu yêu thương” qua từng bước chân.”, ông Quân chia sẻ thêm.
Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2021,Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương” là sân chơi hấp dẫn, bổ ích dành cho những người yêu thích môn thể thao đi/chạy bộ trên khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc, không giới hạn đối tượng tham gia và hoàn toàn miễn phí. Giải được chia thành 5 Thử thách mang tên Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô – tượng trưng cho 5 yếu tố hình thành nên sự sống theo triết lý Ngũ Đại Nhật Bản. Với mỗi ki-lô-mét người tham gia hoàn thành, Dai-ichi Life Việt Nam đóng góp 1.000 đồng, hướng đến mục tiêu gây quỹ 5 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước. Theo đúng cam kết, toàn bộ số tiền gây quỹ của Giải đã và đang được Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam chuyển trao đến những mảnh đời khó khăn.
Nhằm mang đến cho người tham gia những trải nghiệm thú vị hơn nữa, năm nay, Giải được triển khai với nhiều điểm khác biệt, hấp dẫn. Bên cạnh đi/chạy bộ, Giải được thiết kế linh hoạt và phong phú với hơn 50 bộ môn phù hợp với từng cá nhân, gia đình và mọi lứa tuổi. Kết quả các hoạt động khác ngoài đi/chạy bộ sẽ được quy đổi sang ki-lô-mét theo quy định của Ban Tổ chức.
Xuyên suốt Giải, các Sự kiện Kết Nối được tổ chức tại một số tỉnh thành chọn lọc, trải dài khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, nhằm tạo điều kiện để các thành viên của Giải được giao lưu, kết nối và cùng nhau xác lập những thành tích mới, hướng đến mục tiêu vì cộng đồng. Tính đến nay, “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2022” đã ghi nhận tổng cộng 6.455.889 ki-lô-mét hoàn thành, 19.492thành viên cùng đồng hành, đóng góp hơn 4,8 tỷ đồng cho cộng đồng.
Thông tin về “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022”: Website: https://cungduongyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn Facebook: https://www.facebook.com/DLVNCungDuongYeuThuong Email: cungduongyeuthuong@dai-ichi-life.com.vn ![]() |
Thanh Mai
Tin khác
Hà Nội: Xử phạt cơ sở kinh doanh lê giả mạo xuất xứ Hàn Quốc
Việt Nam tăng 2 bậc trong bảng chỉ số đổi mới sáng tạo toàn cầu 2023
Thủ tướng yêu cầu các địa phương sơ tán dân khỏi vùng lũ nguy hiểm
SHB mang Trung thu yêu thương đến với trẻ em tỉnh Thái Bình
Chuyên gia cảnh báo về các loại nước ngọt không rõ nguồn gốc
TNG Holdings Vietnam tiếp sức giấc mơ đến trường cho tân sinh viên đặc biệt khó khăn
ADB: Nền kinh tế Việt Nam vẫn vững vàng và dự kiến sẽ phục hồi nhanh
(THPL) - Năm 2023 có nhiều thách thức đối với kinh tế toàn cầu, tuy nhiên theo ADB, nền kinh tế Việt Nam vẫn vững vàng và dự kiến sẽ phục hồi...28/09/2023 11:39:36Vốn FDI vào Việt Nam đã vượt mốc 20 tỷ USD
(THPL) - Theo số liệu từ Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) vừa công bố, tính đến 20/9, tổng vốn FDI vào Việt Nam đạt gần...28/09/2023 11:41:13Giá vàng và ngoại tệ ngày 28/9: Vàng tiếp đà lao dốc, USD treo cao
(THPL) - Sáng nay 28/9, giá vàng thế giới chạm mức thấp do áp lực từ đồng Đô la Mỹ mạnh và lãi suất trái phiếu kho bạc cao, sau khi các nhà...28/09/2023 09:09:24Dự báo thời tiết ngày 28/9: Mưa lớn nhiều nơi trên cả nước, vùng núi đề phòng sạt lở đất
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay (28/9), mưa lớn tiếp tục ở các tỉnh Bắc Bộ và các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An. Các khu vực khác trên cả nước cũng có...28/09/2023 09:07:56
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bảo hiểm Quân đội tặng miễn phí bảo hiểm “bảo vệ ngôi nhà Việt” với quyền lợi 1,32 tỷ đồng
Nhiều vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra trong thời gian vừa qua đã gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản khiến nhiều người dân lo lắng. Đó cũng là cảnh báo đối với những rủi ro bất ngờ có thể xảy đến cho mỗi gia đình. - Chỉ từ 1,5 tỷ sở hữu căn hộ 3PN tại khu Tây Hà Nội, chất lượng cuộc...
- Thương hiệu Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức...
- LPBank ký hợp đồng với Temenos cung cấp giải pháp Corebanking T24
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Thông tấn Hàn Quốc ca ngợi Phú Quốc là Maldives của Việt Nam
(THPL) - Thông tấn xã Yonhap nhận định, so với Đà Nẵng hay Hạ Long là những điểm đến nổi tiếng với khách Hàn Quốc, Phú Quốc vẫn còn là thiên đường nghỉ dưỡng ít người biết và được ví như “Maldives của Việt Nam”. - Hơn một thập niên, Vinamilk giữ vững ngôi vị trong các bảng xếp hạng doanh...
- Masan 10 năm được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
- Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất...