Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức sự kiện kết nối “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” tại Cần Thơ
(THPL) - Ngày 19/11, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức Sự kiện Kết Nối “Dai-chi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” tại Công viên Sông Hậu, Đường Sông Hậu, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
Tin liên quan
- Thắng Kuwait, U23 Việt Nam lập loạt cột mốc lịch sử ở giải châu Á
Nghệ An: Sẽ tổ chức giải Marathon “Hành trình về Làng Sen"
Bóng đá Việt Nam nhìn mặt sân đến cơ sở vật chất: Không thể phát triển bằng... niềm tin!
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
6.000 vận động viên tham gia giải chạy Marathon Đền Hùng Spirituality 2024
» Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức sự kiện Kết Nối “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” tại Hà Nội
» Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt hai giải thưởng lớn tại Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2022 lần thứ hai
» Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank kỷ niệm 5 năm hợp tác
Đây là sự kiện gắn kết thứ tư của Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022”, tiếp theo thành công của 3 Sự kiện Kết Nối tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội lần lượt trong tháng 6, tháng 8 và tháng 10 vừa qua, nhằm tiếp tục lan tỏa thông điệp “Khỏe để kết nối, Khỏe để yêu thương”, khuyến khích mọi người xây dựng lối sống tích cực, chủ động rèn luyện sức khỏe và đóng góp cho cộng đồng.
Tại sự kiện, hơn 400 người là thành viên Ban Giám đốc Cấp cao, khách hàng, nhân viên, tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam, các nhà báo, phóng viên cùng người thân đã tham gia giao lưu và chinh phục hai cung đường đi/chạy bộ dài 2,5 ki-lô-mét và 5 ki-lô-mét, đạt tổng thành tích hơn 1.500 ki-lô-mét. Với mỗi ki-lô-mét người tham gia hoàn thành trong sự kiện, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ nhân 5 số tiền đóng góp vào Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp để hỗ trợ những người dân có hoàn cảnh khó khăn. Đến với sự kiện, các thành viên còn có cơ hội tham gia các hoạt động đo lường chỉ số khối cơ thể (BMI), chỉ số tỷ lệ trao đổi chất cơ bản (BMR) và được các chuyên gia y tế chia sẻ cách chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần.
Sự kiện cũng đã tổng kết Thử thách Gió – Lan Tỏa, diễn ra từ ngày 28/9 đến 01/11/2022, với 19.036 thành viên tham gia, chinh phục 1.767.271 ki-lô-mét và đóng góp hơn 1 tỷ đồng cho cộng đồng. Bên cạnh hoạt động vinh danh các thành viên và đội nhóm xuất sắc, sự kiện cũng kêu gọi các thành viên tiếp tục tham gia chặng đường cuối, Thử thách Vô – Yêu Thương (16/11/2022 - 20/12/2022).
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Sau mỗi chặng đường của “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2022”, chúng tôi càng thêm vui mừng và phấn khởi khi sức lan tỏa và tinh thần gắn kết được nhân rộng hơn đến cộng đồng. Hôm nay, Sự kiện Kết nối được tổ chức tại Cần Thơ – thủ phủ miền Tây Nam Bộ, sẽ tiếp tục truyền cảm hứng, đánh dấu hành trình kết nối và lan tỏa yêu thương trải dài từ Bắc vào Nam của Giải.
“Dai-ichi Life Việt Nam tin rằng tình yêu thương luôn là động lực lớn nhất để mỗi người có thể trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình – khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn và sẻ chia nhiều hơn. Trong triết lý Ngũ Đại của Nhật Bản, yếu tố “Vô” đại diện cho trí tuệ, bình an và tình yêu thương. Chúng tôi hy vọng Thử thách Vô – Yêu Thương, sẽ ghi nhận thêm nhiều thành tích tuyệt vời từ các thành viên trên mọi miền đất nước – những đại sứ “Kết nối triệu yêu thương” qua từng bước chân.”, ông Quân chia sẻ thêm.
Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2021,Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương” là sân chơi hấp dẫn, bổ ích dành cho những người yêu thích môn thể thao đi/chạy bộ trên khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc, không giới hạn đối tượng tham gia và hoàn toàn miễn phí. Giải được chia thành 5 Thử thách mang tên Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô – tượng trưng cho 5 yếu tố hình thành nên sự sống theo triết lý Ngũ Đại Nhật Bản. Với mỗi ki-lô-mét người tham gia hoàn thành, Dai-ichi Life Việt Nam đóng góp 1.000 đồng, hướng đến mục tiêu gây quỹ 5 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước. Theo đúng cam kết, toàn bộ số tiền gây quỹ của Giải đã và đang được Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam chuyển trao đến những mảnh đời khó khăn.
Nhằm mang đến cho người tham gia những trải nghiệm thú vị hơn nữa, năm nay, Giải được triển khai với nhiều điểm khác biệt, hấp dẫn. Bên cạnh đi/chạy bộ, Giải được thiết kế linh hoạt và phong phú với hơn 50 bộ môn phù hợp với từng cá nhân, gia đình và mọi lứa tuổi. Kết quả các hoạt động khác ngoài đi/chạy bộ sẽ được quy đổi sang ki-lô-mét theo quy định của Ban Tổ chức.
Xuyên suốt Giải, các Sự kiện Kết Nối được tổ chức tại một số tỉnh thành chọn lọc, trải dài khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, nhằm tạo điều kiện để các thành viên của Giải được giao lưu, kết nối và cùng nhau xác lập những thành tích mới, hướng đến mục tiêu vì cộng đồng. Tính đến nay, “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2022” đã ghi nhận tổng cộng 6.455.889 ki-lô-mét hoàn thành, 19.492thành viên cùng đồng hành, đóng góp hơn 4,8 tỷ đồng cho cộng đồng.
Thông tin về “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022”: Website: https://cungduongyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn Facebook: https://www.facebook.com/DLVNCungDuongYeuThuong Email: cungduongyeuthuong@dai-ichi-life.com.vn |
Thanh Mai
Tin khác
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
-
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
-
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
-
Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
(THPL) - Dự án phi lợi nhuận VJC là dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng do Tập đoàn An Dương...19/04/2024 20:24:49Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
(THPL) - Hiện nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà còn là một nhu cầu...19/04/2024 18:13:43Xuất khẩu gạo sang Singapore tăng trưởng tốt trong quý I/2024
(THPL) - Xuất khẩu gạo của Việt Nam sang thị trường Singapore trong 3 tháng đầu năm 2024 tiếp tục tăng trưởng rất tốt, đạt kim ngạch...19/04/2024 17:36:50
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam