Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức Lễ trao giải thưởng chương trình “Mừng tuổi 14 – Lộc Vàng trao tay”
(THPL) - Ngày 06/03, tại TP HCM, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tiến hành Lễ trao giải cho các khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình khuyến mại “Mừng tuổi 14 – Lộc Vàng trao tay”.
Tin liên quan
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
BIDV khẳng định vị thế doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024
Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
VietinBank: Tăng trưởng mạnh mẽ, hiệu quả, bền vững
» Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Khỏe để kết nối – Khoẻ để yêu thương”
» Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 10 Sản phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam 2020”
» Dai-ichi Life Việt Nam được xếp hạng thứ 100 trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020
Lễ trao giải được tổ chức đồng thời tại Văn phòng công ty ở TP. HCM và Hà Nội với sự tham dự của Ban Giám đốc Cấp cao Dai-ichi Life Việt Nam, đại diện các đối tác và đội ngũ Tư vấn Tài chính Dai-ichi Life Việt Nam.
Tại buổi lễ, đại diện Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam đã chúc mừng và trao 2 Giải Đặc biệt, mỗi giải 10 lượng vàng SJC 999.9 cho khách hàng H. T. Phương (tỉnh Bình Phước) và khách hàng H. V. Quang (tỉnh Phú Thọ). Ngoài ra, đại diện Công ty cũng đã trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng các giải khác của chương trình.
Được biết, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Mừng tuổi 14 - Lộc vàng trao tay” dành cho Khách hàng có Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm được nộp từ ngày 1/10/2020 đến ngày 31/12/2020 và Hợp đồng bảo hiểm được phát hành đến hết ngày 05/01/2021, với 340 giải thưởng “Vàng SJC 999.9” có tổng trị giá lên đến hơn 9 tỷ đồng, bao gồm: 2 Giải Đặc biệt - mỗi giải 10 lượng vàng SJC; 6 Giải Nhất - mỗi giải 5 lượng vàng SJC; 12 Giải Nhì - mỗi giải 3 lượng vàng SJC; 20 Giải Ba - mỗi giải 1 lượng vàng SJC; và 300 Giải Khuyến khích - mỗi giải 2 chỉ vàng SJC.
Chỉ sau 3 tháng triển khai, chương trình đã thu hút sự tham gia, ủng hộ nhiệt tình của hàng trăm ngàn khách hàng trên toàn quốc. Lễ quay số xác định trúng thưởng bằng máy tính theo phương thức chọn ngẫu nhiên Số hợp đồng Bảo hiểm tham gia chương trình khuyến mại đã được tổ chức làm 3 Đợt vào các ngày 30/11, 29/12/2020 và 29/1/2021. (Thông tin chi tiết và danh sách khách hàng trúng thưởng đã được đăng tải trên website của Dai-ichi Life Việt Nam tại https://www.dai-ichi-life.com.vn/ và Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”).
Theo ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, việc triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Mừng tuổi 14 - Lộc vàng trao tay” với các giải thưởng Vàng - biểu tượng của lộc phát và thịnh vượng - thể hiện mong muốn mang đến một khởi đầu đầy tốt đẹp và may mắn trong Năm mới 2021 thay lời tri ân sâu sắc quý khách hàng đã gửi gắm niềm tin vào thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản.
Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết là người bạn tuyệt vời đồng hành cùng khách hàng và gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe, vun đắp tình yêu thương, hoạch định tài chính cho một cuộc sống an yên, hạnh phúc và tương lai tươi đẹp”.
Năm 2020 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện thành công 5 chương trình khuyến mại với tổng trị giá gần 32 tỷ đồng. Riêng 2 tháng đầu năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam đã giới thiệu đến khách hàng hai chương trình khuyến mại hấp dẫn, “Xuân An Khang” và “Khỏe để kết nối – Khỏe để yêu thương”, với tổng trị giá quà tặng trên 7,6 tỷ đồng.
Thông tin về Tập đoàn Dai-ichi Life Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản. Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010, và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.). Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản 551 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm đạt 45 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2020). Ngoài Việt Nam, tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh BHNT sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia, Campuchia, Myanmar và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Trụ sở Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Trụ sở Khu vực Bắc Mỹ tại New York. Thông tin về Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn. Ngày 3/10/2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ tám lên gần 7.700 tỷ đồng để đầu tư mở rộng kinh doanh. Với việc tăng vốn này, Dai-ichi Life Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam. Công ty Dai-ichi Life Việt Nam hiện đứng vị trí thứ 3 về mạng lưới kinh doanh với hơn 290 văn phòng, “phủ sóng” khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, hiện đang phục vụ 3,6 triệu khách hàng cùng đội ngũ 1.600 Nhân viên và 105.000 Tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba do Chủ tịch Nước tặng thưởng đúng vào dịp Công ty kỷ niệm 11 năm thành lập tại Việt Nam (18/1/2007-18/1/2018); Bằng khen của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em (ngày 25/2/2019); cùng Bằng khen của Bộ Tài chính lần 4 trao tặng về những thành tích đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam (ngày 18/12/219). Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đạt giải Doanh nghiệp vì Cộng đồng trong Lễ Tôn vinh các Doanh nghiệp vì Cộng đồng – “Saigon Times CSR” năm 2019, 2020, giải “Top 100 Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015”, giải “Thương hiệu uy tín - Trusted Brand” trong 4 năm liên tiếp (2013, 2014, 2015 và 2016); danh hiệu “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2019, 2020; Giải “Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ Tiêu biểu” các năm 2010, 2013, 2016; Giải “Top 3 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018; Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Doanh nghiệp BHNT tốt nhất” trong 11 năm liên tiếp (2008-2018); Giải “Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và Trẻ em” năm 2019… Gần đây nhất, tháng 10/2020, Dai-ichi Life Việt Nam cũng vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2020”, “Top 500 Doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam” (giai đoạn 2015-2019), “Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020”, “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020”. Các giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam. |
Mai Anh
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt