Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức lễ thượng cờ và tổng kết “Dai-ichi – Cung đường yêu thương 2021” tại Hà Giang
(THPL) - Sau hơn 6 tháng phát động và triển khai Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021”, ngày 8/1/2022, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải tại Hà Giang – điểm về đích của hành trình trải dài khắp 63 tỉnh thành, với 5 thử thách lớn theo triết lý Ngũ Đại Nhật Bản - Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô, và 15 chặng.
Buổi lễ tổng kết diễn ra trang trọng cùng nghi lễ thượng cờ chào mừng 15 năm thành lập Dai-ichi Life Việt Nam (2007-2022) tại Cột cờ Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, với sự tham dự của 30 gương mặt thuộc Top Nam và Nữ vận động viên xuất sắc của Giải, cùng đại diện Ban Lãnh đạo Cấp cao, nhân viên, tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam.
Nhân dịp này, đoàn đã đến thăm hỏi các cán bộ chiến sĩ tại Đồn Biên phòng Lũng Cú, đồng thời trao tặng học bổng và áo ấm trị giá 15 triệu đồng cho 12 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang được Đồn Biên phòng Lũng Cú nhận nuôi dưỡng.

Chính thức được phát động vào đầu tháng 7/2021 trong khuôn khổ chuỗi sự kiện chào mừng cột mốc phục vụ hơn 4 triệu khách hàng và kỷ niệm 15 năm thành lập Dai-ichi Life Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022), “Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021” là sân chơi bổ ích dành cho những người yêu thích thể thao trên khắp cả nước, nhằm khuyến khích mọi người rèn luyện nâng cao sức khỏe và lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng. Với mỗi ki-lô-mét mà người tham gia thực hiện và được ghi nhận hợp lệ, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết đóng góp 2.000 đồng để hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước.
Được tổ chức lần đầu tiên trong lúc cả nước đang đối mặt với tâm điểm dịch Covid-19, “Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021”, Giải Đi/ Chạy bộ trực tuyến với cung đường dài nhất Việt Nam đã thu hút thành công sự tham gia nhiệt tình của gần 16.000 thành viên, hoàn thành hơn 2,3 triệu ki-lô-mét và đạt mục tiêu gây quỹ ấn tượng 5 tỷ đồng. Bên cạnh đi/chạy bộ, Giải được thiết kế linh hoạt, ghi nhận thêm thành tích từ hơn 50 hoạt động rèn luyện thể chất khác, bao gồm các hoạt động tại nhà, để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người tham gia trong giai đoạn giãn cách xã hội.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Cách đây 5 năm, vào ngày 29/8/2017, lần đầu tiên, Dai-ichi Life Việt Nam đã tổ chức Lễ Thượng cờ tại Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang, chính thức đánh dấu cột mốc “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Hôm nay, chúng tôi vô cùng xúc động và tự hào khi được trở lại đây, nơi địa đầu Tổ quốc để chính thức tổng kết và vinh danh những gương mặt xuất sắc của Giải “Dai-ichi – Cung Đường Yêu Thương 2021” và đánh dấu chặng đường 15 năm đồng hành và “Kết nối Triệu Yêu Thương” cùng đất nước và người dân Việt Nam. Thay mặt Ban Tổ chức, tôi chân thành cảm ơn sự tham gia tích cực và bền bỉ của đội ngũ nhân viên, tư vấn tài chính, đối tác, khách hàng và người dân trên khắp cả nước. Sự thành công của Giải đã được thể hiện trọn vẹn ở những con số biết nói, tinh thần thể thao không giới hạn, cùng thông điệp “Khỏe để kết nối, Khỏe để yêu thương” mà chúng ta đã cùng nhau lan tỏa.”
“Thành quả tuyệt vời của “Dai-ichi – Cung Đường Yêu Thương 2021” và những câu chuyện truyền cảm hứng từ Giải là động lực to lớn để Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục làm tốt hơn nữa trọng trách bảo vệ an toàn tài chính cho khách hàng và gia đình song hành với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe trọn đời cho khách hàng và gia đình, cũng như góp phần xây dựng những giá trị tốt đẹp và bền vững cho cộng đồng”, ông Quân chia sẻ thêm.

Theo đúng cam kết, toàn bộ số tiền gây quỹ 5 tỷ đồng của Giải đã và đang được Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam chuyển trao đến những mảnh đời khó khăn, giúp họ vượt qua nghịch cảnh, sớm trở lại cuộc sống bình thường mới. Trong đó, 1,6 tỉ đồng đã được Quỹ hỗ trợ các bệnh nhi ung thư và trẻ em mồ côi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; trao tặng máy thở, vật tư y tế và tiền mặt cho lực lượng tuyến đầu chống dịch tại các tỉnh Tiền Giang, Long An, Bình Dương và TP.HCM. Ngoài ra, Quỹ còn trao tặng học bổng 600 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội, Bình Định và Ninh Thuận; trao tặng 15 bộ máy tính trị giá 200 triệu đồng cho Bệnh viện Đại học Y Hà Nội; tài trợ 500 triệu đồng bao gồm công trình trường học trị giá gần 390 triệu đồng và trao tặng 528 áo ấm trị giá 110 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Giang...
Trong suốt 15 năm kể từ khi hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã dành hơn 55 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trên khắp cả nước, xuyên suốt các lĩnh vực giáo dục, sức khỏe y tế và bảo vệ môi trường.
PV
Tin khác
Hội chợ công nghiệp nông thôn 2025 sẵn sàng khai màn tại SECC
Chính phủ ban hành kế hoạch tổng lực chống buôn lậu và hàng giả đến năm 2030
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Kiên định ổn định kinh tế vĩ mô và thúc đẩy tăng trưởng trong năm 2025
“Vietnam Happy Fest 2025”: Lan tỏa tinh thần sống hạnh phúc đến mọi người Việt
Khai trương Showroom Bestune Đại Việt Võ Chí Công
Stun Medical Việt Nam tạo dấu ấn tại HSAPS 2025 với Workshop chuyên sâu về tạo hình thẩm mỹ
Bộ trưởng Tài chính: Bão lũ làm GDP quý IV giảm khoảng 0,1%
(THPL) - Trước bối cảnh thiên tai, lũ lụt bất thường, Bộ trưởng Tài chính Nguyễn Văn Thắng cảnh báo rằng tăng trưởng kinh tế quý cuối...06/12/2025 16:41:42Mỗi hecta khu công nghệ số đem lại 10 triệu USD mỗi năm
(THPL) - Các khu công nghệ số tập trung tại Việt Nam đang tạo ra giá trị kinh tế “khủng”. Trung bình, mỗi hecta đất mang lại khoảng 10 triệu...06/12/2025 16:31:13Việt Nam đặt mục tiêu “AI hóa” như điện khí hóa
(THPL) - Tại một hội thảo về trí tuệ nhân tạo vào tháng 9/2025, Bộ trưởng Bộ Khoa học và công nghệ (KH-CN) Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh...06/12/2025 16:13:00Honda Click 160 Street Edition tiếp tục “làm nóng” thị trường xe ga
(THPL) - Những thông tin gần đây tại Indonesia cho thấy Honda đang chuẩn bị tung ra mẫu Click 160 Street Edition với phong cách hoàn toàn mới. Dù chưa...06/12/2025 16:16:47
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tài khoản Vạn Năng – Lộc Phát toàn diện: Lời giải tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp giữa áp lực thị trường
- Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi...
- Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển...
- VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế...


