Dai-ichi Life Việt Nam phát động Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng lần thứ hai - “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2022”
(THPL) - Tiếp nối thành công của Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng - Mùa đầu tiên năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục ra mắt Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022”. Giải đã được chính thức phát động cho mọi người đăng ký tham gia từ 7/5/2022 đến 20/12/2022 tại website https://cungduongyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn.
Tin liên quan
Công ty Cổ phần Vaalbara Biotech Group trao nhà tình nghĩa ở Trà Vinh
Bị "bóc phốt", tại sao thương hiệu Sedu vẫn tự tin khẳng định mình?
Hơn 100 gian hàng tham gia quảng bá các sản phẩm OCOP và ẩm thực xứ Thanh
Làm trạm dừng nghỉ nhìn từ kinh nghiệm nhà đầu tư lớn nhất Trung Quốc
Phát triển thương hiệu: Phỏng vấn văn hóa lựa chọn ứng viên quan trọng thế nào?
» Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam”
» Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Đem ánh sáng cho người nghèo 2022”
» Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc nhận hai giải thưởng lớn tại Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2021
Với tinh thần “Khỏe để kết nối, khỏe để yêu thương”, “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” tiếp tục khuyến khích mỗi người, mỗi nhà xây dựng lối sống tích cực, chủ động rèn luyện và chăm sóc sức khỏe và lan tỏa tình yêu thương - yêu thương bản thân, yêu thương gia đình, yêu thương cộng đồng.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2022/05/16/image0.jpeg)
“Daichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” là sân chơi hấp dẫn, bổ ích dành cho những người yêu thích môn thể thao đi/chạy bộ trên khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc, không giới hạn đối tượng tham gia và hoàn toàn miễn phí. Nhằm mang đến cho người tham gia những trải nghiệm thú vị hơn nữa, năm nay, Giải được triển khai với nhiều điểm khác biệt, hấp dẫn. Bên cạnh đi/chạy bộ, Giải được thiết kế linh hoạt và phong phú với rất nhiều bộ môn phù hợp với từng cá nhân, gia đình và mọi lứa tuổi. Kết quả các hoạt động khác ngoài đi/chạy bộ sẽ được quy đổi sang ki-lô-mét theo quy định của Ban tổ chức.
Giải được chia thành 5 thử thách mang tên Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô - 5 yếu tố hình thành nên sự sống theo triết lý Ngũ Đại Nhật Bản. Với mỗi ki-lô-mét người tham gia đạt được, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ đóng góp 1.000 đồng, hướng đến mục tiêu gây quỹ 5 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.
Người tham gia Giải có thể đăng ký tài khoản trên trang thông tin chính thức của Giải tại https://cungduongyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn, sau đó liên kết tài khoản đã đăng ký với các tài khoản: Strava, Garmin Connect, Suunto, Fitbit hoặc Google Fit để được ghi nhận thành tích đi/chạy bộ.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2022/05/16/image1.png)
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi vui mừng tiếp tục phát động Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng lần thứ 2 – “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022”. Giải là một trong những điểm nhấn vô cùng ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động và sự kiện đánh dấu hành trình “15 năm – Kết nối Triệu Yêu thương” cùng đất nước và người dân Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022).Chúng tôi mong muốn mang đến những khoảnh khắc đẹp, viết tiếp những câu chuyện truyền cảm hứng, cùng những trải nghiệm sâu sắc về nỗ lựcvượt lên chính mình thông qua “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022””.
Trong năm vừa qua, vượt qua khó khăn thử thách do đại dịch Covid-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã khởi xướng thành công Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021” với gần 16.000 thành viên tham gia, vinh dự được trao Chứng nhận Kỷ lục Việt Nam là giải chạy có tổng số ki-lô-mét dài nhất Việt Nam (2.315.814 km) và đạt mục tiêu gây quỹ ấn tượng 5 tỷ đồng.
“Thay mặt Dai-ichi Life Việt Nam, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể nhân viên, đối tác, khách hàng và cộng đồng đã ủng hộ, nhiệt tình tham gia chương trình này trong năm 2021.Bên cạnh mục tiêu bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe cho khách hàng và gia đình trọn đời, chúng tôi sẽ nỗ lực để Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life- Cung Đường Yêu Thương” có thể trở thành một chương trình rèn luyện sức khỏe được tổ chức thường niên trên tinh thần kết nối, truyền cảm hứng, lan tỏa yêu thương và hội tụ những tấm lòng sẻ chia nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam”, ông Quân chia sẻ thêm.
Thông tin vềDai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022
Website: https://cungduongyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/DLVNCungDuongYeuThuong
Email: cungduongyeuthuong@dai-ichi-life.com.vn.
QR code:
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2022/05/16/1.png)
Thông tin về Tập đoàn Dai-ichi Life Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản. Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010, và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.). Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản 574 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm đạt 43 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2021). Ngoài Việt Nam, tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh BHNT sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia, Campuchia, Myanmar và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Trụ sở Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Trụ sở Khu vực Bắc Mỹ tại New York. Thông tin về Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn. Công ty Dai-ichi Life Việt Nam hiện đứng vị trí thứ 3 về mạng lưới kinh doanh với hơn 290 văn phòng và Tổng đại lý “phủ sóng” khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng thông qua đội ngũ 1.800 Nhân viên và 120.000 Tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam cũng là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường – 7.700 tỷ đồng. Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba do Chủ tịch Nước tặng thưởng đúng vào dịp Công ty kỷ niệm 11 năm thành lập tại Việt Nam (18/1/2007-18/1/2018); Bằng khen của Bộ Tài chính lần 4 trao tặng về những thành tích đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam (ngày 18/12/2019); cùng Bằng khen của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em (ngày 9/1/2022). Gần đây nhất, Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh danh trong “Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021”, giải “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2021”, Giải “Sao Vàng đất Việt 2022”, Giải “Rồng Vàng 2022”, Giải “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2022” (hạng thứ 20/50), Giải “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2022” (hạng thứ 149/500). Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam là doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm vinh dự nhận hai giải thưởng lớn tại khu vực Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2021 - cho hai hạng mục: “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award) và “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award), do tổ chức Enterprise Asia bình chọn và trao tặng ngày 25/2/2022. Các giải thưởng uy tín này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam. |
Mai Anh
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam”
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Đem ánh sáng cho người nghèo 2022”
Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc nhận hai giải thưởng lớn tại Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2021
Tin khác
Thí điểm phát triển điện gió ngoài khơi để hoàn thiện cơ chế, chính sách pháp luật
Công ty Cổ phần Vaalbara Biotech Group trao nhà tình nghĩa ở Trà Vinh
Giá vàng và ngoại tệ ngày 27/7: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước tiếp tục đi ngang
Dự báo thời tiết ngày và đêm 27/7: Bắc Bộ nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa vài nơi
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
(THPL) - Chiều nay (26/7/2024), Lễ truy điệu và an táng đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Việt...26/07/2024 15:58:00VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
(THPL) - Góp ý Dự thảo Luật Thuế TTĐB (sửa đổi) của Bộ Tài chính, VCCI đề nghị cơ quan soạn thảo có đánh giá kỹ hơn về tác động, biện...26/07/2024 11:37:59Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
(THPL) - Ngày 26/7, Tổng cục Thuế đã phát đi cảnh báo việc phát hiện một website có tên miền https://tracuutthvt.com/ đã lấy giao diện và đính...26/07/2024 10:27:38Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
(THPL) - Cho rằng có nhiều nội dung bất cập liên quan đến công tác đấu thầu gói thầu Thi công xây dựng công trình (bao gồm khảo sát và lập...26/07/2024 09:32:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam