Dai-ichi Life Việt Nam phát động Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng lần thứ hai - “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2022”
(THPL) - Tiếp nối thành công của Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng - Mùa đầu tiên năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục ra mắt Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022”. Giải đã được chính thức phát động cho mọi người đăng ký tham gia từ 7/5/2022 đến 20/12/2022 tại website https://cungduongyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn.
Tin liên quan
Vietjet mở đường bay Tp.Hồ Chí Minh/Hà Nội - Mumbai cùng các đường bay giữa Việt Nam - Ấn Độ
Tổ chức Thương mại thế giới đã đón nhận luồng sinh khí mới sau 27 năm
Cửa khẩu Ka Long thông quan trở lại sau hơn 3 năm tạm dừng
Hội nghị Phát triển hợp đồng điện tử tại Việt Nam
Nhiều cơ hội cho xuất khẩu tôm Việt Nam sang Canada
» Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam”
» Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Đem ánh sáng cho người nghèo 2022”
» Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc nhận hai giải thưởng lớn tại Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2021
Với tinh thần “Khỏe để kết nối, khỏe để yêu thương”, “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” tiếp tục khuyến khích mỗi người, mỗi nhà xây dựng lối sống tích cực, chủ động rèn luyện và chăm sóc sức khỏe và lan tỏa tình yêu thương - yêu thương bản thân, yêu thương gia đình, yêu thương cộng đồng.

“Daichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” là sân chơi hấp dẫn, bổ ích dành cho những người yêu thích môn thể thao đi/chạy bộ trên khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc, không giới hạn đối tượng tham gia và hoàn toàn miễn phí. Nhằm mang đến cho người tham gia những trải nghiệm thú vị hơn nữa, năm nay, Giải được triển khai với nhiều điểm khác biệt, hấp dẫn. Bên cạnh đi/chạy bộ, Giải được thiết kế linh hoạt và phong phú với rất nhiều bộ môn phù hợp với từng cá nhân, gia đình và mọi lứa tuổi. Kết quả các hoạt động khác ngoài đi/chạy bộ sẽ được quy đổi sang ki-lô-mét theo quy định của Ban tổ chức.
Giải được chia thành 5 thử thách mang tên Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô - 5 yếu tố hình thành nên sự sống theo triết lý Ngũ Đại Nhật Bản. Với mỗi ki-lô-mét người tham gia đạt được, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ đóng góp 1.000 đồng, hướng đến mục tiêu gây quỹ 5 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.
Người tham gia Giải có thể đăng ký tài khoản trên trang thông tin chính thức của Giải tại https://cungduongyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn, sau đó liên kết tài khoản đã đăng ký với các tài khoản: Strava, Garmin Connect, Suunto, Fitbit hoặc Google Fit để được ghi nhận thành tích đi/chạy bộ.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi vui mừng tiếp tục phát động Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng lần thứ 2 – “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022”. Giải là một trong những điểm nhấn vô cùng ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động và sự kiện đánh dấu hành trình “15 năm – Kết nối Triệu Yêu thương” cùng đất nước và người dân Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022).Chúng tôi mong muốn mang đến những khoảnh khắc đẹp, viết tiếp những câu chuyện truyền cảm hứng, cùng những trải nghiệm sâu sắc về nỗ lựcvượt lên chính mình thông qua “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022””.
Trong năm vừa qua, vượt qua khó khăn thử thách do đại dịch Covid-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã khởi xướng thành công Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung Đường Yêu Thương 2021” với gần 16.000 thành viên tham gia, vinh dự được trao Chứng nhận Kỷ lục Việt Nam là giải chạy có tổng số ki-lô-mét dài nhất Việt Nam (2.315.814 km) và đạt mục tiêu gây quỹ ấn tượng 5 tỷ đồng.
“Thay mặt Dai-ichi Life Việt Nam, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể nhân viên, đối tác, khách hàng và cộng đồng đã ủng hộ, nhiệt tình tham gia chương trình này trong năm 2021.Bên cạnh mục tiêu bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe cho khách hàng và gia đình trọn đời, chúng tôi sẽ nỗ lực để Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life- Cung Đường Yêu Thương” có thể trở thành một chương trình rèn luyện sức khỏe được tổ chức thường niên trên tinh thần kết nối, truyền cảm hứng, lan tỏa yêu thương và hội tụ những tấm lòng sẻ chia nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam”, ông Quân chia sẻ thêm.
Thông tin vềDai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022
Website: https://cungduongyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/DLVNCungDuongYeuThuong
Email: cungduongyeuthuong@dai-ichi-life.com.vn.
QR code:

Thông tin về Tập đoàn Dai-ichi Life Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản. Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010, và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.). Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản 574 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm đạt 43 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2021). Ngoài Việt Nam, tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh BHNT sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia, Campuchia, Myanmar và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Trụ sở Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Trụ sở Khu vực Bắc Mỹ tại New York. Thông tin về Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn. Công ty Dai-ichi Life Việt Nam hiện đứng vị trí thứ 3 về mạng lưới kinh doanh với hơn 290 văn phòng và Tổng đại lý “phủ sóng” khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng thông qua đội ngũ 1.800 Nhân viên và 120.000 Tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam cũng là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường – 7.700 tỷ đồng. Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba do Chủ tịch Nước tặng thưởng đúng vào dịp Công ty kỷ niệm 11 năm thành lập tại Việt Nam (18/1/2007-18/1/2018); Bằng khen của Bộ Tài chính lần 4 trao tặng về những thành tích đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam (ngày 18/12/2019); cùng Bằng khen của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em (ngày 9/1/2022). Gần đây nhất, Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh danh trong “Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021”, giải “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2021”, Giải “Sao Vàng đất Việt 2022”, Giải “Rồng Vàng 2022”, Giải “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2022” (hạng thứ 20/50), Giải “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2022” (hạng thứ 149/500). Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam là doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm vinh dự nhận hai giải thưởng lớn tại khu vực Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2021 - cho hai hạng mục: “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award) và “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award), do tổ chức Enterprise Asia bình chọn và trao tặng ngày 25/2/2022. Các giải thưởng uy tín này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam. |
Mai Anh
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam”
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Đem ánh sáng cho người nghèo 2022”
Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc nhận hai giải thưởng lớn tại Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2021
Tin khác
Kỳ thi vào lớp 10 tại TP HCM: 92.000 bài thi có điểm dưới trung bình
Bộ NN&PTNT đề xuất có chính sách hỗ trợ an sinh xã hội cho thuyền viên tàu cá trong bối cảnh giá xăng, dầu tăng cao
Hà Nội: Khai mạc triển lãm ảnh báo chí "Dấu ấn 3"
Tổng quan TTCK tuần 26/2022: VNINDEX giảm điểm, giá trị giao dịch xuống mức thấp nhất năm
Bitcoin và thị trường crypto đi xuống khiến các thợ đào ngộp thở vì trả nợ
Dự báo thời tiết cuối tuần: Hà Nội nắng nóng trở lại
Giá xăng dầu hôm nay 25/6: Tăng mạnh phiên cuối tuần
(THPL) - Trên thị trường quốc tế, giá dầu WTI của Mỹ tăng 2,68%, lên 107,06 USD/thùng vào lúc 7h00 ngày 25/6 theo giờ Việt Nam. Trong khi giá dầu thô...25/06/2022 14:03:35Dow Jones tăng vọt hơn 800 điểm và có tuần tăng đầu tiên kể từ tháng 5/2022
(THPL) - Chỉ số Dow Jones vọt 832,32 điểm vào ngày thứ Sáu (24/6), phục hồi từ các mức đáy của thị trường giá xuống hồi tuần trước và...25/06/2022 14:19:12Cổ phiếu TGG: Công ty mẹ liên tục bán tháo mặc dù giá trị cổ phiếu đã giảm 80% từ mức đỉnh
(THPL) - Cổ phiếu Louis Capital (TGG) đã giảm 80% giá trị từ mức đỉnh trong đầu năm nay nhưng công ty mẹ vẫn liên tục bán ra.25/06/2022 16:40:40Tỷ giá USD hôm nay 25/6: Quay đầu lao dốc trong bối cảnh lợi suất trái phiếu giảm
(THPL) - Tỷ giá USD đi xuống trong bối cảnh lợi suất trái phiếu Kho bạc kỳ hạn 10 năm giảm xuống mức thấp nhất trong khoảng hai tuần gần...25/06/2022 14:19:54
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Thanh Hóa: Công nhận nhiều làng nghề, nghề truyền thống
(THPL) – UBND tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức cuộc họp công nhận nghề truyền thống, làng nghề, làng nghề truyền thống tỉnh Thanh Hóa. Tại Hội nghị đã xem xét công nhận 18 nghề và làng nghề đủ điều kiện, gồm 5 nghề truyền thống, 7 làng nghề, 6 làng nghề truyền thống. - Bí quyết để dân mê xê dịch "sống sót" giữa "bão giá" mùa cao điểm
- Thanh toán không tiền mặt, đặt vé bay dễ dàng cùng Vietjet vi vu đón hè
- Phú Quốc hút nhà đầu tư với “ hiện tượng” đảo Thiên đường Hòn...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tốc độ tăng trưởng doanh số và tỷ lệ thẻ hoạt động cao, VPBank được Visa vinh danh hàng loạt giải thưởng
(THPL) - Trong khuôn khổ giải thưởng thường niên Visa Award 2021, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới – Visa đã vinh danh Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tại 4 hạng mục giải thưởng trong hoạt động thẻ. - Vinamilk hưởng ứng Ngày sữa Thế giới & Quốc tế Thiếu nhi với nhiều...
- Tập đoàn TH ra sáng kiến giảm rác thải nhựa
- Bộ TN&MT đề nghị chấn chỉnh việc đấu giá đất