Dai-ichi Life Việt Nam phát động chương trình “Kết nối yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2019”
(THPL) - Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 12 năm thành lập (18/01/2007 – 18/01/2019), tiếp tục phát huy truyền thống “tương thân tương ái” và khởi đầu năm 2019 - năm “Kết Nối Yêu Thương”, ngày 8/1, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã phát động chương trình “Kết nối yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2019” tại Trụ sở chính của Dai-ichi Life Việt Nam – số 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận, TP. HCM.
Tin liên quan
- Chin - Su phát động chiến dịch " Một triệu bữa cơm có thịt" năm thứ 2
“Ươm hy vọng, sáng tương lai” hỗ trợ người dân và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam
Hơn 242 tỷ đồng ủng hộ xóa nhà tạm, dột nát ở Quảng Ngãi
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
Học sinh Hà Nam và niềm vui khi đón nhận hàng trăm suất học bổng vượt khó từ Tân Hiệp Phát
» Viện Huyết học khẩn thiết kêu gọi người dân hiến máu nhân đạo
» Bảo Việt tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn”
» Vinamilk tặng xe hiến máu 1 tỷ đồng cho Trung tâm hiến máu nhân đạo TP.HCM
Chương trình nhận được sự tham gia nhiệt tình của gần 400 tình nguyện viên là Ban Giám đốc Công ty, Giám đốc các văn phòng Tổng Đại lý, đội ngũ quản lý kinh doanh, các nhân viên và tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam tại TP. HCM và các tỉnh Đồng Nai, Long An, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu; 325 đơn vị máu - tương đương 101.150 ml đã được hiến tặng thành công trong sáng nay, mang lại nguồn máu quý giá giúp mang đến niềm hy vọng sống cho những bệnh nhân không may trong cảnh thập tử nhất sinh, đồng thời lan tỏa tình yêu thương trong cộng đồng.
Được khởi xướng từ năm 2009, tính đến hôm nay, chương trình Hiến máu nhân đạo thường niên đã nhận được gần 4.225 đơn vị máu (tương đương 1.233.150 ml máu) do gần 5.500 nhân viên và tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam hiến tặng.
Chương trình Hiến máu nhân đạo 2019 tại TP. HCM của Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong chuỗi hoạt động đồng hành cùng chương trình “Chủ Nhật Đỏ”, với thông điệp “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của Bạn và của Tôi” do Báo Tiền Phong khởi xướng và chủ trì, phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện và tổ chức Đoàn các tỉnh/thành phố diễn ra tại Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố khác. Chương trình được xem như ngày hội hiến máu nhân đạo lớn nhất trong năm nhằm kêu gọi, vận động người dân tham gia hiến máu, để chuẩn bị lượng máu dự trữ cho cấp cứu và điều trị kịp thời cho các bệnh nhân khi dịp Tết Nguyên đán đang về.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Với sứ mệnh “Vì cuộc sống tươi đẹp” cho người dân Việt Nam, bên cạnh nỗ lực bền bỉ trong kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam luôn chú trọng triển khai các chương trình từ thiện xã hội thiết thực nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương trong 12 năm qua, trong đó phải kể đến chương trình hiến máu nhân đạo thường niên, góp phần mang đến cơ hội sống cho hàng chục ngàn bệnh nhân trong cơn hiểm nghèo. Tôi rất cảm kích khi chứng kiến sự tham gia nhiệt tình của đông đảo nhân viên và tư vấn tài chính tại Dai-ichi Life Việt Nam. Hành động thiện nguyện này minh chứng cho việc thấm nhuần triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người” và nỗ lực mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam. Chúng tôi hy vọng tinh thần nhân văn này sẽ thực sự lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng nhằm mang đến nguồn máu quý giá cho nhiều bệnh nhân hơn nữa.”
Ông Đỗ Xuân Lai, Chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ quận Phú Nhuận, chia sẻ: “Trong nhiều năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam luôn là một trong những doanh nghiệp có hoạt động cộng đồng nổi bật trên địa bàn quận, trong đó, phải kể đến chương trình Hiến máu nhân đạo hằng năm do công ty triển khai đã góp phần giảm bớt gánh nặng y tế tại các bệnh viện của quận trong thời gian qua. Chúng tôi hy vọng nghĩa cử cao đẹp này của Dai-ichi Life Việt Nam sẽ nêu cao tinh thần “tương thân tương ái” trong cộng đồng, và từ đây sẽ thêm nhiều doanh nghiệp cùng tham gia vào ngân hàng máu của thành phố để chúng ta có thể cứu giúp thêm nhiều người bệnh không may rơi vào cảnh hiểm nghèo.”
Cùng với chương trình này, trong 12 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 26 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, chương trình nước uống sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tặng hợp đồng cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ, trao tặng nhà tình thương...
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review) trao giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” hai lần. Lần thứ nhất vào năm 2013 với chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam, và lần thứ hai vào tháng 11/2015 với chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui”.
Ngày 17/1/2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba đúng vào dịp kỷ niệm 11 năm thành lập Công ty tại Việt Nam (18/1/2007-18/1/2018), nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty góp phần vào sự phát triển nền kinh tế Việt Nam cũng như những đóng góp cho cộng đồng.
Thành Đức
Tin khác
-
Hà Tĩnh: Bắt giữ 2 đối tượng, mua bán hơn 4,5 triệu USD qua biên giới
-
Thủ tướng yêu cầu kiểm tra xuất hóa đơn điện tử từng lần bán tại cây xăng
-
Nghệ An: Khai mạc Hội chợ xúc tiến Công thương và Sản phẩm làng nghề truyền thống năm 2024
-
Trường Cao đẳng Công nghệ Sài Gòn tổ chức Ngày Hội Thông tin Tuyển sinh – SGT Open Day
-
Khai mạc Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn lần thứ nhất tại Quảng Nam
-
21 năm CEO Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong tại Đảo Ngọc
Kiến tạo không gian sống thoải mái với thiết kế nhà phố thông minh cùng Xây dựng Trường Sinh
(THPL) - Với những ngôi nhà phố, nơi diện tích thường bị hạn chế, việc tối ưu hóa không gian sống không chỉ là một yêu cầu, mà còn là...10/12/2024 15:55:00Người dân cần chủ động phòng tránh các bệnh hô hấp khi trời chuyển lạnh
(THPL) - Hiện nay, khi mùa lạnh và hanh khô bắt đầu, mọi người dễ gặp phải các bệnh về đường hô hấp như cảm lạnh, cảm cúm, viêm mũi...10/12/2024 17:17:45Thị trường tàu xe Tết "nóng" từng ngày, nhiều chặng đã hết vé
(THPL) - Còn gần 2 tháng nữa mới tới Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 nhưng thị trường vé tàu, xe, máy bay đang trở nên 'nóng' từng ngày, nhiều...10/12/2024 17:33:29Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn thắp sáng cây thông Noel, khởi động Năm Du lịch 2025
THPL - Ngày 7/12/2024, tại Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn, sự kiện Festival Famtrip 2024 và Lễ thắp sáng cây thông Noel do Tập đoàn CEO tổ chức đã...10/12/2024 17:33:55
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024