Dai-ichi Life Việt Nam phát động chương trình “Kết nối yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2019”
(THPL) - Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 12 năm thành lập (18/01/2007 – 18/01/2019), tiếp tục phát huy truyền thống “tương thân tương ái” và khởi đầu năm 2019 - năm “Kết Nối Yêu Thương”, ngày 8/1, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã phát động chương trình “Kết nối yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2019” tại Trụ sở chính của Dai-ichi Life Việt Nam – số 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận, TP. HCM.
Tin liên quan
- App Thiện Nguyện: Giải pháp từ thiện không tiền mặt trong thời đại số
Ciputra Hanoi hưởng ứng chương trình “Tháng Ba Biên cương Tổ quốc tôi”
T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo
4.200 tỷ đồng đến tay đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Cầu thủ Hà Nội FC có hành động ý nghĩa trong ngày giáp Tết Nguyên đán
» Viện Huyết học khẩn thiết kêu gọi người dân hiến máu nhân đạo
» Bảo Việt tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Bảo Việt - Vì những niềm tin của bạn”
» Vinamilk tặng xe hiến máu 1 tỷ đồng cho Trung tâm hiến máu nhân đạo TP.HCM
Chương trình nhận được sự tham gia nhiệt tình của gần 400 tình nguyện viên là Ban Giám đốc Công ty, Giám đốc các văn phòng Tổng Đại lý, đội ngũ quản lý kinh doanh, các nhân viên và tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam tại TP. HCM và các tỉnh Đồng Nai, Long An, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu; 325 đơn vị máu - tương đương 101.150 ml đã được hiến tặng thành công trong sáng nay, mang lại nguồn máu quý giá giúp mang đến niềm hy vọng sống cho những bệnh nhân không may trong cảnh thập tử nhất sinh, đồng thời lan tỏa tình yêu thương trong cộng đồng.
Được khởi xướng từ năm 2009, tính đến hôm nay, chương trình Hiến máu nhân đạo thường niên đã nhận được gần 4.225 đơn vị máu (tương đương 1.233.150 ml máu) do gần 5.500 nhân viên và tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam hiến tặng.
Chương trình Hiến máu nhân đạo 2019 tại TP. HCM của Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong chuỗi hoạt động đồng hành cùng chương trình “Chủ Nhật Đỏ”, với thông điệp “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của Bạn và của Tôi” do Báo Tiền Phong khởi xướng và chủ trì, phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện và tổ chức Đoàn các tỉnh/thành phố diễn ra tại Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố khác. Chương trình được xem như ngày hội hiến máu nhân đạo lớn nhất trong năm nhằm kêu gọi, vận động người dân tham gia hiến máu, để chuẩn bị lượng máu dự trữ cho cấp cứu và điều trị kịp thời cho các bệnh nhân khi dịp Tết Nguyên đán đang về.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Với sứ mệnh “Vì cuộc sống tươi đẹp” cho người dân Việt Nam, bên cạnh nỗ lực bền bỉ trong kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam luôn chú trọng triển khai các chương trình từ thiện xã hội thiết thực nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương trong 12 năm qua, trong đó phải kể đến chương trình hiến máu nhân đạo thường niên, góp phần mang đến cơ hội sống cho hàng chục ngàn bệnh nhân trong cơn hiểm nghèo. Tôi rất cảm kích khi chứng kiến sự tham gia nhiệt tình của đông đảo nhân viên và tư vấn tài chính tại Dai-ichi Life Việt Nam. Hành động thiện nguyện này minh chứng cho việc thấm nhuần triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người” và nỗ lực mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam. Chúng tôi hy vọng tinh thần nhân văn này sẽ thực sự lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng nhằm mang đến nguồn máu quý giá cho nhiều bệnh nhân hơn nữa.”
Ông Đỗ Xuân Lai, Chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ quận Phú Nhuận, chia sẻ: “Trong nhiều năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam luôn là một trong những doanh nghiệp có hoạt động cộng đồng nổi bật trên địa bàn quận, trong đó, phải kể đến chương trình Hiến máu nhân đạo hằng năm do công ty triển khai đã góp phần giảm bớt gánh nặng y tế tại các bệnh viện của quận trong thời gian qua. Chúng tôi hy vọng nghĩa cử cao đẹp này của Dai-ichi Life Việt Nam sẽ nêu cao tinh thần “tương thân tương ái” trong cộng đồng, và từ đây sẽ thêm nhiều doanh nghiệp cùng tham gia vào ngân hàng máu của thành phố để chúng ta có thể cứu giúp thêm nhiều người bệnh không may rơi vào cảnh hiểm nghèo.”
Cùng với chương trình này, trong 12 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 26 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, chương trình nước uống sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tặng hợp đồng cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ, trao tặng nhà tình thương...
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review) trao giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” hai lần. Lần thứ nhất vào năm 2013 với chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam, và lần thứ hai vào tháng 11/2015 với chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui”.
Ngày 17/1/2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba đúng vào dịp kỷ niệm 11 năm thành lập Công ty tại Việt Nam (18/1/2007-18/1/2018), nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty góp phần vào sự phát triển nền kinh tế Việt Nam cũng như những đóng góp cho cộng đồng.
Thành Đức
Tin khác
-
Xuất khẩu gạo sang Singapore tăng trưởng tốt trong quý I/2024
-
Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2024 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội đền Yên Lương
-
Nội Bài và Đà Nẵng lọt top sân bay tốt nhất thế giới năm 2024
-
VASEP kiến nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc
-
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
-
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng
Hội chợ Xúc tiến thương mại 2024: Cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa hợp tác xã với doanh nghiệp
(THPL) - Hội chợ Xúc tiến thương mại cho khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã năm 2024 là hoạt động nhằm tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối...19/04/2024 10:55:20Giới tinh hoa kiếm tìm trải nghiệm “một ngày sống 5 cuộc đời” ở Vinhomes Royal Island
(THPL) - Sáng thư thái cưỡi ngựa ngắm bình minh, trưa thảnh thơi lái xe gặp đối tác, chiều lướt du thuyền du ngoạn sông nước, tối ra sân golf...19/04/2024 10:39:15Vì sao phân khu Tài Lộc được ví như “mỏ vàng” trên đảo Vũ Yên?
(THPL) - Nằm ngay cửa ngõ của Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, lại sở hữu nhiều lợi thế hiếm nơi nào có được, phân khu Tài Lộc...19/04/2024 10:53:09Giá vàng và ngoại tệ ngày 19/4: Vàng trong nước đi ngang, USD tăng nhẹ
(THPL) - Giá vàng thế giới vẫn nằm trong xu hướng tăng mạnh và có thể bứt phá lên đỉnh cao mới bất cứ lúc nào. Trong khi đó, giá vàng SJC trong...19/04/2024 09:43:20
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam