DAI-ICHI LIFE Việt Nam hợp tác với PAYOO triển khai mở rộng kênh thanh toán
(THPL) - Ngày 19/4/2021, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã ký kết hợp tác với đơn vị trung gian thanh toán VietUnion (Payoo) nhằm mang đến cho khách hàng tham gia bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam thêm nhiều lựa chọn và trải nghiệm thanh toán phù hợp, giảm bớt giao dịch tiền mặt, đồng thời tạo sự thoải mái và linh động khi khách hàng có thể thanh toán phí bảo hiểm ở bất kỳ nơi đâu và vào bất kỳ thời điểm nào.
Theo đó, chính thức từ ngày 20/4/2021, khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến và trực tiếp trên nền tảng thanh toán Payoo chỉ với vài thao tác đơn giản: Thanh toán trực tuyến trên Website https://bill.payoo.vn, thông qua ứng dụng Payoo trên thiết bị di động, hoặc thanh toán trực tiếp tại hơn 2.400 cửa hàng có liên kết với Payoo trên toàn quốc như cửa hàng tiện lợi (Circle K, MINISTOP, B’s Mart, VinMart+, FamilyMart, GS25, T-Mart, Eco-Mart, Vital Mart…), siêu thị điện máy (Phúc Anh, Media Mart, Pico, HC, Hoàng Hà Mobile…). Khách hàng chỉ cần nhập số hợp đồng khi thanh toán trực tuyến trên website hay ví điện tử, hoặc báo cho thu ngân viên khi thanh toán trực tiếp tại cửa hàng là có thể hoàn tất quy trình thanh toán phí bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam nhanh chóng và tiện lợi.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng cải tiến, mang lại những giá trị tốt nhất cùng những trải nghiệm ưu việt cho khách hàng trên mọi hành trình cuộc sống. Việc ký kết hợp tác cùng đối tác uy tín Payoo là một trong những nỗ lực của chúng tôi nhằm đa dạng hóa kênh thanh toán, giúp khách hàng có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi, tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Chúng tôi kỳ vọng việc hợp tác này sẽ tạo động lực để cả hai bên có những bước phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai, hướng đến mục tiêu chung là sự tin tưởng và hài lòng cao nhất từ khách hàng”.
Ông Ngô Trung Lĩnh, Tổng Giám đốc VietUnion, đơn vị chủ quản của đơn vị trung gian thanh toán Payoo cũng cho biết: “Payoo rất vinh dự trở thành kênh thanh toán mới của Dai-ichi Life Việt Nam. Với sự hợp tác này, Payoo mong muốn cùng Dai-ichi Life Việt Nam mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, trải nghiệm thanh toán tiện lợi, nhanh chóng và bảo mật. Khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam từ nay có thể đóng phí bảo hiểm ở bất cứ nơi nào, thời điểm nào. Tôi tin rằng, sự hợp tác lần này với Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tạo ra cơ hội phát triển chocả hai bên, đồng thời gia tăng sự tiện nghi và lợi ích cho người dùng”.
Thông tin về Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam:
Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Ngày 3/10/2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ tám lên gần 7.700 tỷ đồng để đầu tư mở rộng kinh doanh. Với việc tăng vốn này, Dai-ichi Life Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam.
Sau hơn 14 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam hiện đứng vị trí thứ 3 về mạng lưới kinh doanh với hơn 269 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ 1.645 Nhân viên và 105.000 Tư vấn Tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2020 đạt 15.610 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2019, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong bốn công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam và thuộc Top 3 Công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm. Tính đến ngày 31/12/2020, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt hơn 36.500 tỷ đồng.
Gần đây nhất, Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh danh hạng thứ 100 trong “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020”, cùng các giải thưởng “Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2020”, “Top 500 Doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam” (giai đoạn 2015-2019), “Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020”, “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020”, “Top 10 Sản phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam 2020”, ”Doanh nghiệp vì Cộng đồng – “Saigon Times CSR năm 2019, 2020”. Các giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.
Thông tin về Payoo:
Là trung gian thanh toán hàng đầu Việt Nam, VietUnion với nền tảng thanh toán Payoo cung cấp hạ tầng để phục vụ mọi nhu cầu thanh toán, mọi phương thức thanh toán và mọi đối tượng khách hàng. Với mục tiêu “One-Stop payment – Một điểm đến cho mọi thanh toán”, Payoo cung cấp các dịch vụ chính sau:
- Thanh toán hóa đơn: kết nối trực tiếp với hơn 400 loại hóa đơn đa dạng khác nhau như: Điện, nước, điện thoại, truyền hình, internet, tài chính, bảo hiểm…
- Giải pháp chấp nhận mọi thanh toán – Payoo One-Stop Payment Acceptance: Hỗ trợ doanh nghiệp chỉ thông qua một kết nối duy nhất có thể chấp nhận nhiều hình thức thanh toán từ trực tuyến đến trực tiếp bằng: Thẻ ngân hàng (Quốc tế & Nội địa); Internet banking; Ứng dụng ngân hàng (Mobile banking); Các ví điện tử phổ biến trên thị trường.
- Ví điện tử dành cho doanh nghiệp: cung cấp giải pháp Ví điện tử riêng cho doanh nghiệp, hỗ trợ đối tác triển khai một hệ sinh thái thanh toán và dịch vụ hoàn chỉnh cho khách hàng riêng của mình.
Hiện nay, Payoo đã liên kết gần 20.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc, xử lý hơn 400 loại hóa đơn, dịch vụ từ hơn 300 nhà cung cấp khác nhau. Payoo cũng kết nối với hơn 40 ngân hàng và ghi nhận tỷ lệ tăng trưởng giá trị giao dịch 60% mỗi năm, với giá trị gần 100.000 tỷ VND/năm được xử lý qua hệ thống.
PV
Tin khác
Hội chợ công nghiệp nông thôn 2025 sẵn sàng khai màn tại SECC
Chính phủ ban hành kế hoạch tổng lực chống buôn lậu và hàng giả đến năm 2030
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Kiên định ổn định kinh tế vĩ mô và thúc đẩy tăng trưởng trong năm 2025
“Vietnam Happy Fest 2025”: Lan tỏa tinh thần sống hạnh phúc đến mọi người Việt
Khai trương Showroom Bestune Đại Việt Võ Chí Công
Stun Medical Việt Nam tạo dấu ấn tại HSAPS 2025 với Workshop chuyên sâu về tạo hình thẩm mỹ
Bộ trưởng Tài chính: Bão lũ làm GDP quý IV giảm khoảng 0,1%
(THPL) - Trước bối cảnh thiên tai, lũ lụt bất thường, Bộ trưởng Tài chính Nguyễn Văn Thắng cảnh báo rằng tăng trưởng kinh tế quý cuối...06/12/2025 16:41:42Mỗi hecta khu công nghệ số đem lại 10 triệu USD mỗi năm
(THPL) - Các khu công nghệ số tập trung tại Việt Nam đang tạo ra giá trị kinh tế “khủng”. Trung bình, mỗi hecta đất mang lại khoảng 10 triệu...06/12/2025 16:31:13Việt Nam đặt mục tiêu “AI hóa” như điện khí hóa
(THPL) - Tại một hội thảo về trí tuệ nhân tạo vào tháng 9/2025, Bộ trưởng Bộ Khoa học và công nghệ (KH-CN) Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh...06/12/2025 16:13:00Honda Click 160 Street Edition tiếp tục “làm nóng” thị trường xe ga
(THPL) - Những thông tin gần đây tại Indonesia cho thấy Honda đang chuẩn bị tung ra mẫu Click 160 Street Edition với phong cách hoàn toàn mới. Dù chưa...06/12/2025 16:16:47
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tài khoản Vạn Năng – Lộc Phát toàn diện: Lời giải tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp giữa áp lực thị trường
- Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi...
- Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển...
- VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế...


