Dai-ichi Life Việt Nam hỗ trợ 500 triệu đồng cho trẻ em vùng cao tại huyện Mèo Vạc, Hà Giang
(THPL) - Nằm trong chuỗi các hoạt động và sự kiện chào mừng 15 năm thành lập Dai-ichi Life Việt Nam (18/1/2007-18/1/2022), ngày 7/1, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa tổ chức chương trình “Kết nối Triệu Yêu thương- Tình thương cho em”; Lễ Khánh thành và bàn giao công trình Dãy phòng ở và Nhà ăn trị giá gần 390 triệu đồng cho Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Tiểu học Xín Cái, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang; đồng thời trao tặng 528 áo ấm trị giá hơn 110 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường.
Tin liên quan
- Ciputra Hanoi hưởng ứng chương trình “Tháng Ba Biên cương Tổ quốc tôi”
T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo
4.200 tỷ đồng đến tay đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Cầu thủ Hà Nội FC có hành động ý nghĩa trong ngày giáp Tết Nguyên đán
Nhà vệ sinh không phát thải - Sáng kiến chống biến đổi khí hậu tại Sóc Trăng
» Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu Top 3 Nơi làm việc tốt nhất Ngành Bảo hiểm năm 2021
» Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh ‘Doanh nghiệp vì Cộng đồng - Saigon Times CSR 2021’ lần thứ 3
» Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2021
Toàn bộ số tiền tài trợ 500 triệu đồng được trích từ tổng số tiền gây quỹ 5 tỷ đồng của Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021” do Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức từ 8/7/2021- 22/12/2021.
Công trình gồm năm phòng lưu trú và một nhà ăn với tổng diện tích sử dụng hơn 300 m2, được Dai-ichi Life Việt Nam tài trợ xây dựng với mục đích cải thiện môi trường học tập, sinh hoạt của đội ngũ giáo viên và học sinh tại điểm trường, thể hiện sự quan tâm thiết thực của Công ty đối với trẻ em vùng cao.
Cũng trong dịp này, vào ngày mai 8/1/2022, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tổ chức Lễ Thượng cờ đánh dấu 15 năm thành lập tại Việt Nam và Tổng kết Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung đường Yêu Thương 2021” tại Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ: “Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực thực hiện sứ mệnh bảo vệ an toàn tài chính, mang lại sự bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, đồng thời đóng góp tích cực vào việc xây dựng cộng đồng bền vững thông qua các dự án hỗ trợ cộng đồng và hoạt động xã hội, từ thiện trên khắp cả nước. Đến với điểm trường Xín Cái ngày hôm nay, chúng tôi đặc biệt xúc động khi chứng kiến những khó khăn, vất vả và tinh thần vượt khó của thầy và trò vùng cao nơi đây. Hy vọng rằng những hỗ trợ thiết thực từ Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp thêm động lực, niềm tin và góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho các em học sinh vùng cao.”
“Sự kiện ngày hôm nay càng thêm ý nghĩa khi Hà Giang chính là điểm về đích của Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng“Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021”. Chúng tôi cam kết sử dụng toàn bộ số tiền gây quỹ từ Giải để tiếp tục hỗ trợ hiệu quả nhất cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước, đồng thời nỗ lực hơn nữa để mang lại thêm nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng”, ông Quân chia sẻ thêm.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, suốt 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 55 tỷ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.
Trong năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp 10,7 tỷ đồng cho các chương trình từ thiện xã hội, hỗ trợ cộng đồng. Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong đồng hành cùng cả nước vượt qua đại dịch Covid-19. Chỉ tính riêng từ tháng 6/2021 đến nay, Công ty đã đóng góp 7,7 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch bệnh, trong đó 3 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng, chống dịch Covid-19; 4,7 tỷ đồng để hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, bệnh nhi ung thư bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19…
Mai Anh
Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu Top 3 Nơi làm việc tốt nhất Ngành Bảo hiểm năm 2021
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh ‘Doanh nghiệp vì Cộng đồng - Saigon Times CSR 2021’ lần thứ 3
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2021
Tin khác
-
Sắp khai trương chợ du lịch Hải Tiến với nhiều sản phẩm OCOP
-
Thanh Hóa: 3 đối tượng cấu kết “sản xuất, buôn bán hàng giả” bị bắt
-
ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
-
Sầu riêng đông lạnh sắp được xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc
-
Ban nhạc Bức Tường “chia tay” bassist Nguyễn Minh Đức
-
Honda Việt Nam triệu hồi hơn 220 xe Gold Wing và CBR1000RR
Giá xăng tăng tiếp, sắp cán mốc 25.000 đồng/lít
(THPL) - Từ 15h hôm nay 28/3, Liên Bộ Công Thương - Tài chính đã thực hiện điều chỉnh giá xăng dầu theo chu kỳ. Theo đó, xăng E5 RON92 tăng 406...28/03/2024 15:03:15Đầu xuân vãn cảnh Đền Làng Rào Nghệ An
(THPL )- Đền Làng Rào tọa lạc tại xóm 7 xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên, được khởi dựng vào thời vua Lê Thần Tông, niên hiệu Vĩnh Tộ thứ...28/03/2024 17:50:53Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang
Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.28/03/2024 20:38:30Giá chung cư liên tục tăng cao, người dân thu nhập thấp khó sở hữu nhà
(THPL) - Hiện nay, việc khan hiếm nguồn cung và nhu cầu của người dân về nhà ở vẫn liên tục tăng khiến các căn hộ chung cư “kéo nhau” tăng...28/03/2024 20:36:17
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...