01:43 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dai-ichi Life Việt Nam hỗ trợ 500 triệu đồng cho trẻ em vùng cao tại huyện Mèo Vạc, Hà Giang

14:30 07/01/2022

(THPL) - Nằm trong chuỗi các hoạt động và sự kiện chào mừng 15 năm thành lập Dai-ichi Life Việt Nam (18/1/2007-18/1/2022), ngày 7/1, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa tổ chức chương trình “Kết nối Triệu Yêu thương- Tình thương cho em”; Lễ Khánh thành và bàn giao công trình Dãy phòng ở và Nhà ăn trị giá gần 390 triệu đồng cho Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Tiểu học Xín Cái, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang; đồng thời trao tặng 528 áo ấm trị giá hơn 110 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường.

Toàn bộ số tiền tài trợ 500 triệu đồng được trích từ tổng số tiền gây quỹ 5 tỷ đồng của Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021” do Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức từ 8/7/2021- 22/12/2021.

Công trình gồm năm phòng lưu trú và một nhà ăn với tổng diện tích sử dụng hơn 300 m2, được Dai-ichi Life Việt Nam tài trợ xây dựng với mục đích cải thiện môi trường học tập, sinh hoạt của đội ngũ giáo viên và học sinh tại điểm trường, thể hiện sự quan tâm thiết thực của Công ty đối với trẻ em vùng cao.

Đoàn đại diện Dai-ichi Life Việt Nam cùng các thầy cô và các em học sinh trong buổi lễ khánh thành Công trình cải tạo trường PTDTNT Tiểu học Xín Cái, Hà Giang  

Cũng trong dịp này, vào ngày mai 8/1/2022, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tổ chức Lễ Thượng cờ đánh dấu 15 năm thành lập tại Việt Nam và Tổng kết Giải  Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung đường Yêu Thương 2021” tại Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ: “Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực thực hiện sứ mệnh bảo vệ an toàn tài chính, mang lại sự bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, đồng thời đóng góp tích cực vào việc xây dựng cộng đồng bền vững thông qua các dự án hỗ trợ cộng đồng và hoạt động xã hội, từ thiện trên khắp cả nước. Đến với điểm trường Xín Cái ngày hôm nay, chúng tôi đặc biệt xúc động khi chứng kiến những khó khăn, vất vả và tinh thần vượt khó của thầy và trò vùng cao nơi đây. Hy vọng rằng những hỗ trợ thiết thực từ Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp thêm động lực, niềm tin và góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho các em học sinh vùng cao.”

“Sự kiện ngày hôm nay càng thêm ý nghĩa khi Hà Giang chính là điểm về đích của Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng“Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021”. Chúng tôi cam kết sử dụng toàn bộ số tiền gây quỹ từ Giải để tiếp tục hỗ trợ hiệu quả nhất cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước, đồng thời nỗ lực hơn nữa để mang lại thêm nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng”, ông Quân chia sẻ thêm.

Khu vực Nhà ăn tại trường PTDTNT Tiểu học Xín Cái do Dai-ichi Life Việt Nam tài trợ

Bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, suốt 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 55 tỷ đồng, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.

Trong năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp 10,7 tỷ đồng cho các chương trình từ thiện xã hội, hỗ trợ cộng đồng. Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong đồng hành cùng cả nước vượt qua đại dịch Covid-19. Chỉ tính riêng từ tháng 6/2021 đến nay, Công ty đã đóng góp 7,7 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch bệnh, trong đó 3 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng, chống dịch Covid-19; 4,7 tỷ đồng để hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, bệnh nhi ung thư bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19…

Mai Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu