Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì Cộng đồng - Saigon Times CSR 2022” lần thứ tư
(THPL) - Ngày 30/11, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng” trong buổi lễ Tôn vinh các Doanh nghiệp vì Cộng đồng – “Saigon Times CSR 2022”, do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức tại Khách sạn Caravelle, TP. Hồ Chí Minh.
Tin liên quan
- Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023”
Top Employer of Choice 2023 - Vinh danh thương hiệu tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2023
Hàng nghìn sản phẩm Vinamilk “theo chân” kiều bào trải nghiệm tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên
» Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức sự kiện kết nối “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” tại Cần Thơ
» Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank kỷ niệm 5 năm hợp tác
» Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức sự kiện Kết Nối “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” tại Hà Nội
Đây là năm thứ tư liên tiếp (2019-2022) Dai-ichi Life Việt Nam được trao tặng danh hiệu cao quý này, một lần nữa ghi nhận và tôn vinh những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng của Công ty thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) nhằm mang đến những giá trị bền vững cho cộng đồng, xã hội và tác động tích cực cho môi trường, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục là một trong 40 doanh nghiệp được vinh danh “Doanh nghiệp vì Cộng đồng- Saigon Times CSR 2022”.Đây là niềm tự hào và nguồn động viên to lớn để Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp nhằm mang đến cuộc sống an tâm, hạnh phúc cho khách hàng và gia đình cũng như vì sự phát triển bền vững cho xã hội”.
Là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ với uy tín thương hiệu Nhật Bản và vị thế hàng đầu hiện nay, song hành với mục tiêu tăng trưởng kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam luôn định hướng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp là một trong những giá trị cốt lõi trong chiến lược phát triển bền vững của Công ty. Trong suốt hơn 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp hơn 60 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trên toàn quốc, xuyên suốt bốn lĩnh vực: sức khỏe y tế, giáo dục, môi trường và từ thiện xã hội. Chỉ tính riêng 10 tháng đầu năm 2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã tài trợ hơn 6,3 tỷ đồng để thực hiện các chương trình thiết thực như: trao tặng 34 hệ thống lọc nước uống sạch cho 17 trường học tại các tỉnh, thành trên toàn quốc; hiến máu nhân đạo với gần 120.000 ml máu được hiến tặng; phẫu thuật mắt miễn phí cho hơn 500 bệnh nhân nghèo bị đục thủy tinh thể; trao học bổng, quà khuyến học và chăm sóc sức khỏe cho hơn 5.300 học sinh vùng sâu vùng xa; trao hơn 600 suất hỗ trợ cho người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh và thiên tai …
“Giải thưởng “Doanh nghiệp vì Cộng đồng- Saigon Times CSR 2022” càng trở nên ý nghĩa hơn trong thời điểm Dai-ichi Life Việt Nam đang triển khai nhiều hoạt động kỷ niệm chặng đường 15 năm “Gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt Nam (2007-2022). Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương” và sứ mệnh bảo đảm cuộc sống bình an, tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, con người, sức khỏe, cộng đồng và môi trường sẽ luôn là trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam. Hướng đến tương lai, chúng tôi mong muốn tiếp tục lan tỏa tình yêu thương - yêu thương bản thân và gia đình, yêu thương cộng đồng, yêu thương trái đất đến mỗi người, mỗi nhà thông qua giải pháp bảo vệ tài chính, chăm sóc sức khỏe ưu việt và các sáng kiến hỗ trợ cộng đồng, bảo vệ môi trường thiết thực.”, ông Quân chia sẻ thêm.
Một điểm nhấn trong năm 2022, bên cạnh các hoạt động đánh dấu mốc son 15 năm hình thành và phát triển (2007 - 2022), nhằm hưởng ứng dự án “Happiness - Dai-ichi” của Tập đoàn Dai-ichi Life nhân kỷ niệm 120 năm thành lập (1902 - 2022), vào đầu tháng 10/22, Dai-ichi Life Việt Nam đã ra mắt Dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho mọi người”, trong đó, “Hạnh phúc cho Cộng đồng” và “Hạnh phúc cho Trái đất” là hai trong ba mục tiêu chính của dự án, thể hiện mong muốn chung tay cùng cộng đồng địa phương thúc đẩy tăng trưởng xanh, bảo vệ môi trường và hệ sinh thái, cam kết hành động ứng phó “vì một tương lai an tâm hạnh phúc” cho khách hàng, gia đình, cộng đồng cũng như thế hệ mai sau.
Dự án đã và đang được triển khai với chương trình “Nước sạch học đường” - tài trợ hệ thống máy lọc nước cung cấp 15 triệu lít nước sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa; chương trình hỗ trợ giáo dục và dinh dưỡng cho 15.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; chương trình “Giảm thiểu rác thải nhựa, giảm thiểu khí thải carbon” và trồng 15.000 cây xanh tại các thành phố lớn… Bên cạnh chiến dịch phủ xanh đô thị, công ty còn đẩy mạnh truyền thông giáo dục thường kỳ nâng cao ý thức cộng đồng về bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải nhựa, giảm thiểu khí thải carbon và sử dụng năng lượng hiệu quả…
Tú Chi
Tin khác
-
Giá xăng tăng tiếp, sắp cán mốc 25.000 đồng/lít
-
Khai trương NMN Thingo Store tại Hồ Chí Minh
-
Nghệ An: Đưa vào sử dụng công trình thuỷ lợi hơn 5000 tỷ đồng được JICA tài trợ
-
Thanh Hóa: Sẽ xử lý nghiêm người cầm đầu, kích động phản đối việc sáp nhập trường ở thị trấn Triệu Sơn
-
Tập đoàn TNT ghi nhận lợi nhuận sau thuế tăng 169% so với cùng kỳ
-
Xuất khẩu sắn và sản phẩm sắn thu về gần 292 triệu USD trong hai tháng
Sản phẩm tôm Việt Nam phải chịu thuế chống trợ cấp từ Mỹ
(THPL) - Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) thông tin vào chiều 27/3 cho biết, Bộ Thương mại Mỹ vừa công bố thuế...28/03/2024 09:46:26Thị trường vào giai đoạn hồi sinh, dòng tiền tìm đến các dự án có chính sách đột phá
(THPL) - Bước sang đầu năm 2024, thị trường BĐS đã đang ghi nhận sự hồi sinh mạnh mẽ với loạt tín hiệu tích cực. Cùng với đó, những dự...28/03/2024 09:37:59Giá vàng và ngoại tệ ngày 28/3: Vàng SJC tăng nhanh, USD neo cao
(THPL) - Giá vàng thế giới neo cao, không xa đỉnh lịch sử thiết lập gần đây dù đồng USD tăng trở lại. Thị trường vàng trong nước lại...28/03/2024 07:53:37Dự báo thời tiết ngày 28/3: Bắc Bộ mưa vài nơi, Nam Bộ nắng nóng
(THPL) - Hôm nay 28/3, các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây hửng nắng, chiều tối và đêm...28/03/2024 07:52:07
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...