Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh ‘Doanh nghiệp vì Cộng đồng - Saigon Times CSR 2021’ lần thứ 3
(THPL) - Ngày 17.12, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục được vinh danh là “Doanh nghiệp vì cộng đồng” trong buổi lễ Tôn vinh các Doanh nghiệp vì Cộng đồng - “Saigon Times CSR 2021” do Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức tại Khách sạn Rex Sài Gòn.
Tin liên quan
- Công bố vinh danh “ Top nhà tuyển dụng yêu thích 2024”
Herbalife Việt Nam mở rộng Chương trình Casa Herbalife Việt Nam đến 15 địa phương trên toàn quốc
Công ty Điện lực Hoà Bình: Bản sắc, dấu ấn, thương hiệu riêng từ phong trào xây dựng văn hoá doanh nghiệp
T&T Group hợp tác với Tập đoàn Ramky (Ấn Độ) phát triển công viên dược tại Việt Nam
Hilton quản lý chuỗi khách sạn của T&T ở Đồng bằng sông Cửu Long
Đây là năm thứ ba liên tiếp Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được trao tặng danh hiệu này nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp tích cực và ý nghĩa của Công ty cho cộng đồng trong năm 2021.
Đại dịch Covid-19 bùng phát trong hai năm qua đã gây ra nhiều tác động tiêu cực đến người dân, doanh nghiệp cũng như nền kinh tế trong nước. Trước những biến động đầy thách thức đó, Dai-ichi Life Việt Nam đã nỗ lực vươn lên thực hiện song hành hai mục tiêu: tăng trưởng bền vững và nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, trong năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp 10,7 tỉ đồng cho các chương trình từ thiện xã hội, hỗ trợ cộng đồng. Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong đồng hành cùng cả nước vượt qua đại dịch Covid-19. Chỉ tính riêng từ tháng 6.2021 đến nay, Công ty đã đóng góp 7,7 tỉ đồng cho công tác phòng chống dịch bệnh, trong đó 3 tỉ đồng cho Quỹ Vaccine phòng, chống dịch Covid-19; 4,7 tỉ đồng để hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, bệnh nhi ung thư bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19… bao gồm tặng máy trợ thở, đồ bảo hộ, nhu yếu phẩm và tiền mặt tại các “điểm nóng”: Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Long An và Bình Dương.
Trong gần 15 năm kể từ khi hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã dành hơn 55 tỉ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trên khắp cả nước.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam được trao danh hiệu “Doanh nghiệp vì Cộng đồng- Saigon Times CSR 2021” lần thứ ba liên tiếp.Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực “vì cuộc sống tươi đẹp” cho người dân Việt Nam, lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp và tình yêu thương cho cộng đồng của Dai-ichi Life Việt Nam, đồng thời là niềm khích lệ to lớn trong thời điểm Công ty đang hướng đến chào mừng cột mốc phục vụ 4 triệu khách hàng và Kỷ niệm chặng đường 15 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam (18.1.2007 - 18.1.2022). Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, bên cạnh sứ mệnh mang đến cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết tiếp tục phát huy trách nhiệm xã hội doanh nghiệp thông qua việc tiên phong triển khai các dự án cộng đồng quan trọng và ý nghĩa thuộc các lĩnh vực giáo dục, sức khỏe y tế và bảo vệ môi trường nhằm đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển bền vững của cộng đồng địa phương và đất nước Việt Nam".
Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống tích cực, chủ động rèn luyện và chăm sóc sức khỏe, góp phần lan tỏa thông điệp “Khỏe để yêu thương” đến với người dân Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã ra mắt Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021”. Giải chính thức mở cho tất cả mọi người đăng ký tham gia từ ngày 1.7.2021 tại website https://cungduongyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn/. Tính đến ngày 17.12.2021, giải đã thu hút thành công trên 15.800 thành viên nhiệt tình tham gia, hoàn thành hơn 2,2 triệu km và gây quỹ gần 4,5 tỉ đồng, giúp đỡ hàng nghìn người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.
Ngoài ra, với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Việt Nam đã triển khai Chương trình hỗ trợ dành cho Khách hàng và Tư vấn Tài chính không may bị nhiễm Covid-19 với tổng ngân sách hơn 75 tỉ đồng; Phối hợp cùng đối tác eDoctor triển khai Chương trình hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí từ xa cho F0, dành cho các trường hợp nhiễm Covid-19 điều trị tại nhà.
PV
Tin khác
-
Ngành du lịch Quảng Ninh tăng tốc, sớm hoàn thành mục tiêu đón 19 triệu lượt khách
-
Việt Nam đã xuất khẩu hơn 90.000 tấn quế, thu về gần 250 triệu USD
-
Triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1 với mức đầu tư hơn 3.900 tỷ đồng
-
Sự kiện gôn Legend Valley Invitational góp phần quảng bá du lịch gôn tại tỉnh Hà Nam
-
Hà Nội xử phạt 3.234 cơ sở vi phạm ATTP, thu ngân sách hơn 14,1 tỷ đồng
-
Từ 1/1/2025, GPLX quá hạn 1 ngày cũng phải thi lại lý thuyết
Nhiều doanh nghiệp tăng tốc, đẩy mạnh sản xuất dịp cuối năm
(THPL) - Để sản xuất kịp đơn hàng cho quý cuối năm, đặc biệt là giai đoạn trước Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán và các đơn hàng đầu...09/12/2024 15:19:48Thị trường quà Tết 2025: Mẫu mã đa dạng, xu hướng bình dân chiếm ưu thế
(THPL) - Dù còn gần 2 tháng mới đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 nhưng thị trường giỏ quà Tết đã khởi động sớm và bắt đầu sôi động...09/12/2024 13:22:14Công bố vinh danh “ Top nhà tuyển dụng yêu thích 2024”
(THPL) - CareerViet vừa mới công bố danh sách “Top Nhà tuyển dụng yêu thích 2024” tại sự kiện vinh danh diễn ra vào ngày 5/12 tại Hồ Chí Minh và...09/12/2024 13:15:07Hanoi Melody Residences ra mắt căn hộ 2PN+1, thêm đặc quyền ưu đãi cho khách hàng
(THPL) - Ra mắt căn hộ 2PN+1, dự án nội đô Hanoi Melody Residences tối ưu lựa chọn cho người mua nhà. Bộ ba loại hình căn hộ 2 phòng ngủ (PN), 2PN+1...09/12/2024 12:13:58
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024