Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu Top 3 Nơi làm việc tốt nhất Ngành Bảo hiểm năm 2021
(THPL) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vinh dự được trao danh hiệu Top 3 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021” trong ngành Bảo hiểm, đồng thời đứng trong Top 47 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021” cho tất cả các ngành nghề, do Mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe cùng Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam khảo sát và công bố. Lễ trao giải được tổ chức và phát tin trực tuyến tại trang Facebook, Youtube của Anphabe vào lúc 13g30 ngày 22/12/2021.
Tin liên quan
- Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel Awards 2024
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
BIDV khẳng định vị thế doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024
Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
» Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh ‘Doanh nghiệp vì Cộng đồng - Saigon Times CSR 2021’ lần thứ 3
» Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2021
» Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình tri ân “Chào mừng 4 triệu Khách hàng”
Tham gia chương trình khảo sát từ năm 2016 và luôn giữ vững các thứ hạng cao, năm nay, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục được vinh danh ở vị trí Top 3 trong Khối Doanh nghiệp Bảo hiểm (bao gồm nhân thọ và phi nhân thọ) và đứng thứ 47 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Trong bối cảnh khó khăn và đầy thách thức do đại dịch Covid-19, thương hiệu nhà tuyển dụng hàng đầu Dai-ichi Life Việt Nam vẫn tiếp tục tỏa sáng với chính sách nhân sự vượt trội, chế độ phúc lợi hấp dẫn, môi trường làm việc nhân văn, chuyên nghiệp cùng các hoạt động gắn kết sôi nổi, hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) tốt nhất Việt Nam.
Sau gần 15 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam xây dựng được đội ngũ trên 1.800 Nhân viên và 113.000 Tư vấn Tài chính chuyên nghiệp, làm việc tại hơn 290 Văn phòng và Tổng Đại lý “phủ sóng” khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc. Dai-ichi Life Việt Nam đã đưa ra nhiều sáng kiến trong việc quản trị nhân sự, xây dựng nền văn hóa doanh nghiệp mang “bản sắc Nhật - Việt” nổi bật và khác biệt trên thị trường lao động.
Là công ty BHNT đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam khởi xướng chương trình tưởng thưởng “Gắn bó dài lâu” trong nhiều năm qua – tặng hợp đồng BHNT cho Nhân viên nhằm đảm bảo Nhân viên an tâm làm việc lâu dài cùng Công ty, trong năm 2021, các chương trình gia tăng gắn kết và tinh thần làm việc đội nhóm đã liên tục được Dai-ichi Life Việt Nam triển khai như: Chương trình Vươn tầm cao mới (Bonus Point Program) ghi nhận và vinh danh những đóng góp của cá nhân, tập thể; Chương trình Gắn kết Nhân viên (Happy Friday) với các hoạt động, chia sẻ bổ ích nhằm lan tỏa tinh thần “Khỏe để kết nối, Khỏe để yêu thương”; Chiến dịch “Ngày Sống xanh” khuyến khích Nhân viên hưởng ứng Chương trình hành động giảm thiểu khí thải CO2 của Tập đoàn Dai-ichi Life…
Không chỉ chú trọng môi trường làm việc lý tưởng, Dai-ichi Life Việt Nam luôn ý thức xây dựng tinh thần sẻ chia, hỗ trợ cộng đồng trong toàn thể Nhân viên. Các hoạt động từ thiện xã hội ý nghĩa do Công ty khởi xướng hàng năm luôn được đông đảo Nhân viên và đội ngũ Tư vấn Tài chính nhiệt tình tham gia như: Chung tay đẩy lùi Covid-19, Hiến máu nhân đạo, Quyên góp cho các gia đình bị bão lũ, Tặng áo ấm cho học sinh vùng cao… Trong gần 15 năm qua, cùng với Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp hơn 55 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trên toàn quốc.
Chương trình khảo sát “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021” được thực hiện với sự tham gia của 20 nhóm ngành, khảo sát hơn 500 thương hiệu Nhà tuyển dụng, phỏng vấn chuyên sâu với hơn 50 CEO và Giám đốc Tài chính của các tập đoàn lớn trong và ngoài nước, cùng hơn 65.000 đáp viên là những người đã có kinh nghiệm làm việc. Chương trình khảo sát nhằm ghi nhận cụ thể hình ảnh của từng doanh nghiệp về 40 tiêu chí “Môi trường làm việc lý tưởng” theo 6 nhóm: Danh tiếng công ty, Tưởng thưởng, Văn hóa và Môi trường, Lãnh đạo và Quản lý, Chất lượng công việc và cuộc sống.
Mai Anh
Tin khác
-
Katakill: Thuốc trừ sâu sinh học thay đổi "cuộc chơi" trên đồng ruộng Việt Nam
-
Soi loạt “hàng hiệu” của ngành khách sạn đang đổ bộ Phú Quốc
-
VPBankS Talk 04 “Vững vàng vượt sóng gió”: Nơi khai mở ý tưởng đầu tư cho năm 2025
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 10/12: Nhẫn trơn và vàng miếng SJC bật tăng, USD quanh mốc 106
-
Thủ tướng yêu cầu các địa phương chủ động phòng chống hạn hán, xâm nhập mặn
-
Dự báo thời tiết ngày 10/12: Bắc Bộ tăng nhiệt trước khi đón rét đậm, rét hại
Tuyển Việt Nam thắng đậm Lào, tạm xếp trên Indonesia
(THPL) - Tối 9/12 tại Viêng Chăn, Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 4-1 trước Lào trong trận ra quân tại bảng B AFF Cup 2024.10/12/2024 07:15:34Giải Taekwondo Cảnh sát châu Á mở rộng 2024: Đoàn Việt Nam giành ngôi vô địch
(THPL) - Kết thúc Giải Taekwondo Cảnh sát châu Á mở rộng năm 2024, Đoàn vận động viên chủ nhà (Hiệp hội thể thao CAND Việt Nam) đã xuất sắc...10/12/2024 09:17:14Ngành du lịch Quảng Ninh tăng tốc, sớm hoàn thành mục tiêu đón 19 triệu lượt khách
(THPL) – Hiện nay, ngành du lịch Quảng Ninh đang nỗ lực triển khai thực hiện nhiều giải pháp để hiện thực hoá mục tiêu đón 19 triệu...09/12/2024 20:35:57Việt Nam đã xuất khẩu hơn 90.000 tấn quế, thu về gần 250 triệu USD
(THPL) - Tính chung 11 tháng năm 2024, Việt Nam xuất khẩu được 90.270 tấn quế, tổng kim ngạch xuất khẩu đạt 249,2 triệu USD.09/12/2024 19:37:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024