00:06 ngày 07/03/2021 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 091.826.2286

DÒNG SỰ KIỆN

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 10 Sản phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam 2020”

15:41 22/01/2021

(THPL) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) vừa vinh dự được trao danh hiệu “Top 10 Sản phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam 2020” dành cho sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu tại Lễ trao Chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu, Sản phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2020 được tổ chức long trọng tại Hà Nội. Đây là lần thứ ba Dai-ichi Life Việt Nam tham gia chương trình bình chọn này và đạt kết quả vượt trội khi đáp ứng xuất sắc các tiêu chí đánh giá gắt gao về sản phẩm và thương hiệu.

Chương trình vinh danh “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam” được Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức thường niên nhằm thúc đẩy chiến lược xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đồng thời tôn vinh những thương hiệu đã khẳng định được uy tín, chất lượng, được xã hội ghi nhận và đánh giá cao. Doanh nghiệp được bình chọn theo bốn tiêu chí: Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao; Thương hiệu có uy tín trên thị trường trong nước; Phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng; Có những đóng góp tích cực về mặt môi trường và xã hội.

Sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu của Dai-ichi Life Việt Nam được Hội đồng Giám khảo bình chọn vì có nhiều ưu thế vượt trội và được xem là bước đột phá trong dòng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trên thị trường, mang đến sự đảm bảo và an tâm tài chính cho khách hàng trước các rủi ro khi ốm đau, tai nạn không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu. Các điểm nổi bật của sản phẩm được đánh giá cao như: Với mức phí đóng hợp lý – chỉ cần tiết kiệm từ 20.000 đồng/ngày, Khách hàng sẽ được chăm sóc sức khỏe với các dịch vụ y tế tiên tiến ở bất cứ nơi đâu trên thế giới; Cam kết thanh toán chi phí y tế cho hầu hết các bệnh/thương tật thường gặp với mức chi trả cao lên đến 1 tỷ đồng cho mỗi bệnh/thương tật; Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình trên cùng một hợp đồng; Hệ thống bảo lãnh viện phí rộng khắp Việt Nam và quốc tế; Bảo vệ dài hạn đến 75 tuổi, cao hơn tuổi thọ trung bình của người Việt Nam hiện nay.

Ông Trần Thanh Tú – Phó Tổng Giám đốc Pháp lý, Pháp chế và Đối ngoại Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải Top 10 Sản phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam 2020” 

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn hướng đến các giá trị nhân văn cốt lõi - gia đình, sức khỏe, tình yêu thương và bình an - để xây dựng các giải pháp bảo vệ tài chính và sức khỏe cho người dân Việt. Chúng tôi vô cùng tự hào khi thương hiệu Dai-ichi Life Việt Nam và sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu vinh dự góp mặt trong “Top 10 Sản phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam 2020”.

Bên cạnh những lợi thế cạnh tranh về sản phẩm, Dai-ichi Life Việt Nam luôn chứng tỏ bản lĩnh, vị thế tiên phong và tiềm lực tài chính mạnh mẽ trên thị trường. Vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã ghi dấu ấn 14 năm hoạt động tại Việt Nam với thành tích ấn tượng: tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2020 đạt trên 15.600 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2019 và chiếm 12% thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm, giữ vị trí Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm. Tổng tài  sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt hơn 36.500 tỷ đồng, cao hơn 6.500 tỷ đồng so với năm 2012, tự hào phục vụ cho 3,6 triệu khách hàng và gia đình.

“Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Giải thưởng “Top 10 Sản phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam 2020” là nguồn động viên lớn lao để Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng cải tiến sản phẩm và dịch vụ. Bên cạnh sứ mệnh bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang hướng đến mục tiêu trở thành người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe cho họ trên mọi hành trình cuộc sống”, ông Quân chia sẻ thêm.

Song hành với hoạt động kinh doanh hiệu quả, việc thực hiện tốt trách nhiệm đối với cộng đồng cũng luôn được Dai-ichi Life Việt Nam đặc biệt quan tâm. Trong suốt 14 năm qua, Công ty đã đóng góp hơn 48 tỷ đồng cho các dự án cộng đồng trên khắp cả nước, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và các hoạt động xã hội từ thiện. Riêng năm 2020, Quỹ Trách nhiệm Xã hội “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp 12 tỷ đồng để triển khai hàng loạt các dự án vì cộng đồng, trong đó có 6 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 và 5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai.

Thông tin về Tập đoàn Dai-ichi Life

Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản. Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010, và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.). 

Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản 551 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm đạt 45 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2020). Ngoài Việt Nam, tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh BHNT sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia, Campuchia, Myanmar và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Trụ sở Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Trụ sở Khu vực Bắc Mỹ tại New York. 

Thông tin về Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam

Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.  

Ngày 3/10/2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ tám lên gần 7.700 tỷ đồng để đầu tư mở rộng kinh doanh, trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất tại Việt Nam. 

Dai-ichi Life Việt Nam hiện đứng vị trí thứ 3 về mạng lưới kinh doanh với hơn 290 văn phòng, “phủ sóng” khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ 1.600 Nhân viên và 105.000 Tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Công ty Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba do Chủ tịch Nước tặng thưởng đúng vào dịp Công ty kỷ niệm 11 năm thành lập tại Việt Nam (18/1/2007-18/1/2018); Bằng khen của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em (ngày 25/2/2019); cùng Bằng khen của Bộ Tài chính lần 4 trao tặng về những thành tích đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam (ngày 18/12/219). 

Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đạt giải Doanh nghiệp vì Cộng đồng trong Lễ Tôn vinh các Doanh nghiệp vì Cộng đồng – “Saigon Times CSR” năm 2019, 2020, giải “Top 100 Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015”, giải “Thương hiệu uy tín - Trusted Brand” trong 4 năm liên tiếp (2013, 2014, 2015 và 2016); danh hiệu “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2019, 2020; Giải “Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ Tiêu biểu” các năm 2010, 2013, 2016; Giải “Top 3 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018; Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Doanh nghiệp BHNT tốt nhất” trong 11 năm liên tiếp (2008-2018); Giải “Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và Trẻ em” năm 2019…

Gần đây nhất, tháng 10/2020, Dai-ichi Life Việt Nam cũng vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2020”, “Top 500 Doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam” (giai đoạn 2015-2019), “Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020”, “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020”. Các giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.

Mai Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu