Dai-ichi Life Việt Nam công bố khách hàng may mắn thứ 2.930.000, 2.940.000 và 2.950.000
(THPL) - Hoạt động nfy nằm trong chương trình tri ân Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu, dành cho tất cả Khách hàng có Hợp đồng bảo hiểm mới được phát hành từ ngày 09/09/2019 đến ngày 31/12/2019.
Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa công bố khách hàng H. V. Tân (tỉnh Thanh Hóa), khách hàng Đ. T. Chiên (tỉnh Vĩnh Phúc), và khách hàng N. T. T. Hường (Hà Nội) là ba khách hàng may mắn thứ 2.930.000, 2.940.000 và 2.950.000 trúng giải Phát Lộc, trị giá mỗi giải 10 triệu đồng tiền mặt.

Chương trình vẫn đang tiếp tục diễn ra và chờ đón những khách hàng may mắn tiếp theo với hàng trăm giải thưởng tiền mặt rất hấp dẫn và giá trị, bao gồm:
-
04 Giải Phát Lộc trị giá 10.000.000 đồng/giải dành cho các khách hàng tham gia chương trình được đánh số thứ tự khách hàng 2.960.000; 2.970.000; 2.980.000; 2.990.000.
-
01 Giải Kim Cương trị giá 100.000.000 đồng dành chokhách hàng tham gia chương trình được đánh số thứ tự khách hàng là 3.000.000.
-
02 Giải Vàng bằng tiền mặt trị giá 50.000.000 đồng/giải dành cho 1 Hợp đồng bảo hiểm được phát hành ngay liền trước và 1 Hợp đồng bảo hiểm được phát hành ngay liền sau Hợp đồng bảo hiểm được nhận giải Kim Cương.
-
04 Giải Titan bằng tiền mặt trị giá 30.000.000 đồng/giải dành cho 2 Hợp đồng bảo hiểm được phát hành ngay liền trước và 2 Hợp đồng bảo hiểm được phát hành ngay liền sau Hợp đồng bảo hiểm được nhận giải Vàng.
-
06 Giải Bạc bằng tiền mặt trị giá 20.000.000 đồng/giải dành cho 3 Hợp đồng bảo hiểm được phát hành ngay liền trước và 3 Hợp đồng bảo hiểm được phát hành ngay liền sau Hợp đồng bảo hiểm được nhận giải Titan.
-
188 Giải Tri Ân bằng tiền mặt trị giá 2.000.000 đồng/giải dành cho 94 Hợp đồng bảo hiểm được phát hành ngay liền trước và 94 Hợp đồng bảo hiểm được phát hành ngay liền sau Hợp đồng bảo hiểm được nhận giải Bạc.
Năm 2019 là năm Dai-ichi Life Việt Nam đánh dấu mốc son phục vụ 3 triệu khách hàng. Chương trình tri ân Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu nhân cột mốc ý nghĩa này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng trên toàn quốc, minh chứng cho sức hấp dẫn của chương trình, đồng thời cũng khẳng định các giải pháp bảo vệ tài chính tiên tiến của Dai-ichi Life Việt Nam đang ngày càng được khách hàng quan tâm và lựa chọn.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết: “Dai-ichi Life Việt Nam đang tiến đến rất gần cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng. Đây là niềm tự hào của chúng tôi về sự phát triển bền vững và tin yêu của khách hàng vào uy tín thương hiệu BHNT Nhật Bản trong hành trình hơn 12 năm hoạt động tại Việt Nam. Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, bên cạnh sứ mệnh mang đến cho khách hàng sự an tâm tài chính và bảo vệ trọn vẹn cho tương lai, Dai-ichi Life Việt Nam luôn mong muốn vun đắp yêu thương và lan tỏa hạnh phúc đến khách hàng bằng những quyền lợi ưu việt và giá trị cộng thêm thiết thực nhất.”
PV
Tin khác
Các doanh nghiệp đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng hàng hóa dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Triệt phá xưởng sản xuất bột canh, mì chính, dầu ăn giả tại Phú Thọ
Thủ đoạn mới của các doanh nghiệp sản xuất sữa giả, thuốc giả
Thời tiết ngày 27/4: Miền Bắc mưa to diện rộng, cảnh báo lốc, sét
Hàng vạn người dân tham dự lễ khai mạc du lịch biển Sầm Sơn 2025
Tọa đàm kết nối, khám phá du lịch xứ Thanh
Kiểm soát thị trường vàng: Nhà nước cần hoàn thiện hành lang pháp lý cho giao dịch vàng, hạn chế đầu cơ, làm giá
(THPL) - Nhận định về thị trường vàng, TS Lê Ngọc Dũng, Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội Mỹ...26/04/2025 16:52:00Động thổ Dự án Khu dịch vụ thương mại và cáp treo tại Triệu Sơn, Thanh Hóa
(TH&PL) - Vào sáng 26/4, tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Tập đoàn Sun Group tổ chức lễ động thổ Dự án Khu dịch vụ thương mại và cáp treo thuộc...26/04/2025 15:31:53Đại hội đồng cổ đông MB: Kỷ lục được lập, hơn 2.500 cổ đông tham dự nhận 500.000 đồng
(THPL) - Một điểm đáng chú ý tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2025, MB đã dành tặng mỗi cổ đông tham dự trực tiếp một phần...26/04/2025 15:21:21Tuyển sinh lớp 1, 6 ở Hà Nội không thay đổi vì sáp nhập
(THPL) - Hà Nội sẽ giữ nguyên phương án phân tuyến học sinh vào lớp 1 và lớp 6 như đã công bố, bất chấp việc nhiều xã, phường sáp nhập và...26/04/2025 15:13:41