Dai-ichi Life Việt Nam chi trả hơn 1.032 tỷ đồng cho khách hàng trong năm 2018
(THPL) - Mới đây, ngày 20/4/2019, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 3 khách hàng tại tỉnh Nam Định với tổng số tiền lên đến 1.140.000.000 đồng (một tỷ một trăm bốn mươi triệu đồng).
Tin liên quan
- Giá vàng và ngoại tệ ngày 17/1: Vàng tăng tiếp, USD rời mốc 109
Giá vàng và ngoại tệ ngày 16/1: Nhẫn trơn và vàng SJC tăng dựng đứng
Nhiều ngân hàng triển khai mạnh mẽ giải ngân vốn tín dụng ngay từ đầu năm 2025
Năm 2024: Nam A Bank giữ đà tăng trưởng ổn định, quản trị rủi ro hiệu quả
Giá vàng và ngoại tệ ngày 15/1: Vàng thế giới tăng nhẹ, USD suy yếu
» Bảo hiểm Bảo Việt triển khai quyền lợi ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ ngân hàng
» Dai-ichi Life Việt Nam - Sức hấp dẫn của thương hiệu nhà tuyển dụng hàng đầu
Báo cáo kết quả kinh doanh 2018 của Dai-ichi Life Việt Nam cho thấy tổng doanh thu phí bảo hiểm của Công ty đạt trên 11.500 tỷ đồng, tiếp tục khẳng định vị thế là một trong bốn công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam và doanh thu phí khai thác mới đạt hơn 5.000 tỷ đồng, vươn lên vị trí dẫn đầu khối BHNT nước ngoài về thị phần. Bên cạnh thành tích kinh doanh xuất sắc, Công ty đã cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng với số tiền chi trả hơn 1.032 tỷ đồng trong năm 2018 bao gồm quyền lợi bảo hiểm, quyền lợi đáo hạn và quyền lợi tiền mặt định kỳ. Trong đó, quyền lợi bảo hiểm lên đến gần 642 tỷ đồng, mang đến cho khách hàng an tâm tài chính, ngày càng tin tưởng vào công ty cũng như ý thức được lợi ích của việc tham gia bảo hiểm nhân thọ.
Chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, minh bạch
Mới đây, vào ngày 20/4/2019, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 3 khách hàng tại tỉnh Nam Định với tổng số tiền lên đến 1.140.000.000 đồng (một tỷ một trăm bốn mươi triệu đồng).
Được biết, khách hàng T. tham gia hợp đồng bảo hiểm An Thịnh Toàn Diện vào tháng 7/2018, mệnh giá bảo hiểm 900 triệu đồng, đã không may bị tử vong do tai nạn vào tháng 1/2019. Khách hàng Đ. tham gia hợp đồng bảo hiểm Liên Việt An Thịnh mệnh giá 200 triệu đồng vào tháng 3/2017 bị đột tử vào tháng 2/2019. Còn khách hàng H. tham gia hợp đồng bảo hiểm An Phúc Hưng Thịnh Toàn Diện mệnh giá 40 triệu đồng vào tháng 8/2018, không may bị bệnh qua đời vào tháng 12/2018.
Với tinh thần phục vụ “Khách hàng là trên hết”, ngay khi biết được thông tin, Dai-ichi Life Việt Nam đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng các gia đình và hướng dẫn khách hàng nộp hồ sơ để tiến hành chi trả nhanh chóng. Việc công ty khẩn trương thực hiện chi trả theo đúng cam kết trong hợp đồng đã giúp những người thân của khách hàng kịp thời có được nguồn tài chính để trang trải cuộc sống sau khi không may đã mất đi người trụ cột trong gia đình.
Chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”
Nhằm mang đến sự khác biệt trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng, trên hết là mang lại cho khách hàng nhiều quyền lợi, giá trị cộng thêm bên cạnh các quyền lợi của hợp đồng bảo hiểm, từ năm 2013, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai chương trình Tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu” dành cho những khách hàng đang duy trì hiệu lực hợp đồng với Dai-ichi Life Việt Nam trên phạm vi toàn quốc. Theo đó, khách hàng có thể sử dụng ngay điểm thưởng tích lũy của mình để hưởng các quyền lợi hấp dẫn như: nhận Mã mua hàng Tiki để sử dụng mua hàng trăm mặt hàng tại trang thương mại điện tử Tiki; nộp phí bảo hiểm định kỳ hoặc hoàn trả các khoản tạm ứng của hợp đồng bảo hiểm; nạp tiền điện thoại; nhận phiếu mua hàng siêu thị; nhận thẻ quà tặng; nhận phiếu kiểm tra sức khỏe; tặng cho khách hàng khác có hợp đồng bảo hiểm với Dai-ichi Life Việt Nam.
Đây được xem là chương trình chăm sóc khách hàng đầu tiên và duy nhất mang tính chất toàn diện, lâu dài trong ngành BHNT tại Việt Nam hiện nay và là "điểm nhấn" của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng nhằm mang đến thêm nhiều quyền lợi và giá trị thiết thực cho khách hàng.
Với những đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành bảo hiểm nhân thọ nói riêng, cũng như những nỗ lực mang đến sự thay đổi tích cực của cộng đồng, Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh là “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất” trong Chương trình Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam tổ chức tại Hà Nội ngày 6/4/2019. Đây là năm thứ 11 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng cao quý này do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.
Kế thừa triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dai-ichi Life hơn một thế kỷ - “Tốt nhất hơn lớn nhất”, trong hành trình trở thành công ty BHNT tốt nhất tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã chọn hướng đi khác biệt, tập trung “Kaizen” – chú trọng cải tiến, sáng tạo chất lượng sản phẩm và dịch vụ với những quyền lợi ưu việt và giá trị bền vững nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng.
Minh Quang
Tin khác
-
Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
-
Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
-
TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
-
Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
-
Nghề trồng đào Nhật Tân được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
-
Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
Xử lý vi phạm giao thông: Khi nào xe máy sẽ bị tịch thu?
Tịch thu phương tiện là một trong các hình thức xử phạt đối với vi phạm giao thông đường bộ. Bắt đầu từ ngày 1/1/2025, người tham gia...18/01/2025 09:34:51Tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dân
Trong thời gian gần đây, tình trạng ô nhiễm không khí tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam, Hà Nội và TP HCM, đã đạt mức báo động cao, liên...18/01/2025 09:33:13EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
(THPL) - Mới đây, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã có thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai...18/01/2025 08:52:51Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
(THPL) - Năm 2024, Việt Nam đã xuất khẩu được 250.600 tấn hồ tiêu các loại. Năm 2025, sản lượng hồ tiêu toàn cầu dự báo tiếp tục giảm...17/01/2025 21:15:34
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024