Dai-ichi Life Việt Nam chi trả hơn 1.032 tỷ đồng cho khách hàng trong năm 2018
(THPL) - Mới đây, ngày 20/4/2019, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 3 khách hàng tại tỉnh Nam Định với tổng số tiền lên đến 1.140.000.000 đồng (một tỷ một trăm bốn mươi triệu đồng).
Tin liên quan
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức 40,5%
Giá vàng và ngoại tệ ngày 23/4: Vàng lao dốc, USD chạm đỉnh 34 năm so với yên Nhật
Đấu thầu vàng miếng chuyển sang sáng mai 23/4, giá tham chiếu giảm mạnh
Giá vàng và ngoại tệ ngày 22/4: Vàng thế giới giảm nhẹ, USD neo cao
Giá vàng hôm nay 21/4: Kết thúc tuần tăng thứ 5 liên tiếp
» Bảo hiểm Bảo Việt triển khai quyền lợi ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ ngân hàng
» Dai-ichi Life Việt Nam - Sức hấp dẫn của thương hiệu nhà tuyển dụng hàng đầu
Báo cáo kết quả kinh doanh 2018 của Dai-ichi Life Việt Nam cho thấy tổng doanh thu phí bảo hiểm của Công ty đạt trên 11.500 tỷ đồng, tiếp tục khẳng định vị thế là một trong bốn công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam và doanh thu phí khai thác mới đạt hơn 5.000 tỷ đồng, vươn lên vị trí dẫn đầu khối BHNT nước ngoài về thị phần. Bên cạnh thành tích kinh doanh xuất sắc, Công ty đã cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng với số tiền chi trả hơn 1.032 tỷ đồng trong năm 2018 bao gồm quyền lợi bảo hiểm, quyền lợi đáo hạn và quyền lợi tiền mặt định kỳ. Trong đó, quyền lợi bảo hiểm lên đến gần 642 tỷ đồng, mang đến cho khách hàng an tâm tài chính, ngày càng tin tưởng vào công ty cũng như ý thức được lợi ích của việc tham gia bảo hiểm nhân thọ.
Chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, minh bạch
Mới đây, vào ngày 20/4/2019, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 3 khách hàng tại tỉnh Nam Định với tổng số tiền lên đến 1.140.000.000 đồng (một tỷ một trăm bốn mươi triệu đồng).
Được biết, khách hàng T. tham gia hợp đồng bảo hiểm An Thịnh Toàn Diện vào tháng 7/2018, mệnh giá bảo hiểm 900 triệu đồng, đã không may bị tử vong do tai nạn vào tháng 1/2019. Khách hàng Đ. tham gia hợp đồng bảo hiểm Liên Việt An Thịnh mệnh giá 200 triệu đồng vào tháng 3/2017 bị đột tử vào tháng 2/2019. Còn khách hàng H. tham gia hợp đồng bảo hiểm An Phúc Hưng Thịnh Toàn Diện mệnh giá 40 triệu đồng vào tháng 8/2018, không may bị bệnh qua đời vào tháng 12/2018.
Với tinh thần phục vụ “Khách hàng là trên hết”, ngay khi biết được thông tin, Dai-ichi Life Việt Nam đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng các gia đình và hướng dẫn khách hàng nộp hồ sơ để tiến hành chi trả nhanh chóng. Việc công ty khẩn trương thực hiện chi trả theo đúng cam kết trong hợp đồng đã giúp những người thân của khách hàng kịp thời có được nguồn tài chính để trang trải cuộc sống sau khi không may đã mất đi người trụ cột trong gia đình.
Chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”
Nhằm mang đến sự khác biệt trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng, trên hết là mang lại cho khách hàng nhiều quyền lợi, giá trị cộng thêm bên cạnh các quyền lợi của hợp đồng bảo hiểm, từ năm 2013, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai chương trình Tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu” dành cho những khách hàng đang duy trì hiệu lực hợp đồng với Dai-ichi Life Việt Nam trên phạm vi toàn quốc. Theo đó, khách hàng có thể sử dụng ngay điểm thưởng tích lũy của mình để hưởng các quyền lợi hấp dẫn như: nhận Mã mua hàng Tiki để sử dụng mua hàng trăm mặt hàng tại trang thương mại điện tử Tiki; nộp phí bảo hiểm định kỳ hoặc hoàn trả các khoản tạm ứng của hợp đồng bảo hiểm; nạp tiền điện thoại; nhận phiếu mua hàng siêu thị; nhận thẻ quà tặng; nhận phiếu kiểm tra sức khỏe; tặng cho khách hàng khác có hợp đồng bảo hiểm với Dai-ichi Life Việt Nam.
Đây được xem là chương trình chăm sóc khách hàng đầu tiên và duy nhất mang tính chất toàn diện, lâu dài trong ngành BHNT tại Việt Nam hiện nay và là "điểm nhấn" của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng nhằm mang đến thêm nhiều quyền lợi và giá trị thiết thực cho khách hàng.
Với những đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành bảo hiểm nhân thọ nói riêng, cũng như những nỗ lực mang đến sự thay đổi tích cực của cộng đồng, Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh là “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất” trong Chương trình Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam tổ chức tại Hà Nội ngày 6/4/2019. Đây là năm thứ 11 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng cao quý này do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.
Kế thừa triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dai-ichi Life hơn một thế kỷ - “Tốt nhất hơn lớn nhất”, trong hành trình trở thành công ty BHNT tốt nhất tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã chọn hướng đi khác biệt, tập trung “Kaizen” – chú trọng cải tiến, sáng tạo chất lượng sản phẩm và dịch vụ với những quyền lợi ưu việt và giá trị bền vững nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng.
Minh Quang
Tin khác
-
Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức 40,5%
-
Phát triển thương hiệu: Khách hàng hỏi nhiều nhưng không mua, phải tính sao?
-
Nghiêm cấm các trung tâm đăng kiểm từ chối phương tiện đã đặt lịch trực tuyến
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 23/4: Vàng lao dốc, USD chạm đỉnh 34 năm so với yên Nhật
-
Dự báo thời tiết ngày 23/4: Bắc Bộ giảm nhiệt, có mưa dông vài nơi
-
Thanh Hóa: Chủ tịch UBND huyện Quan Hóa xin hỗ trợ thuốc nổ đánh sập các hầm khai thác của "vàng tặc"
Hàn Quốc tăng nhập khẩu hạt tiêu từ Việt Nam
(THPL) - Trong tháng 3, Việt Nam đã xuất khẩu 972 tấn hạt tiêu sang thị trường Hàn Quốc, tương đương hơn 4,44 triệu USD. Tính chung cả quý...23/04/2024 10:24:18Cục Đường bộ Việt Nam sẽ kiểm tra, giám sát 14 trạm thu phí BOT
(THPL) - Mới đây, Cục Đường bộ Việt Nam (Bộ GTVT) đã ban hành kế hoạch kiểm tra, giám sát các trạm thu phí đường bộ trên hệ thống quốc...23/04/2024 09:16:41Doanh nghiệp Việt cần lưu ý khi xuất khẩu hàng hoá sang Bắc Âu
(THPL) - Hiện nay, người tiêu dùng tại các quốc gia khu vực Bắc Âu đặc biệt quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường và an toàn vệ sinh...22/04/2024 19:05:31Yêu cầu gỡ bỏ các thiết bị kích sóng trên các website bán hàng, sàn TMĐT
(THPL) - Nhằm ngăn ngừa việc gây nhiễu có hại tới mạng thông tin di động và thiết bị gây nhiễu (thiết bị phá sóng) không đúng quy định,...22/04/2024 16:00:26
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức 40,5%
(THPL) - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý 1/2024 với lợi nhuận trước thuế đạt 7.802 tỷ đồng, tăng 38,7% so với cùng kỳ năm 2023. Lợi thế về vốn giá rẻ (tiền gửi không kỳ hạn - CASA) quý 1 tiếp tục tăng lên 40,5%, vượt xa các đối thủ cạnh tranh trong ngành. - Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
- Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...