02:23 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả 5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại tỉnh Bắc Ninh

16:46 14/07/2023

(THPL) - Hôm nay, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng N.T.T., thôn Trung Lạc, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh với số tiền 5 tỷ đồng.

Khách hàng N.T.T. tham gia sản phẩm An Tâm Song Hành và sản phẩm bổ sung Tai nạn Cao cấp của Dai-ichi Life Việt Nam vào ngày 24/10/2022 và Người được bảo hiểm là con trai chị T., cháu N.T.D., sinh năm 2006.

Ngay khi nhân được thông tin cháu D. không may qua đời vì bị đuối nước, với tinh thần phục vụ “Khách hàng là trên hết”, đại diện Ban Giám đốc Công ty và Cấp Quản lý Văn phòng Tổng Đại lý BHNT Dai-ichi Việt Nam tại huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đã đến thăm hỏi, động viên và hướng dẫn gia đình khách hàng N.T.T. hoàn thiện các thủ tục theo quy định để được Công ty chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng.

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả 5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại tỉnh Bắc Ninh

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Lời đầu tiên, chúng tôi xin chia buồn sâu sắc với gia đình khách hàng và mong gia đình sớm vượt qua nỗi đau. Không có gì có thể bù đắp sự mất mát này, nhưng chúng tôi hy vọng rằng việc chi trả quyền lợi bảo hiểm sẽ xoa dịu phần nào nỗi đau và giúp gia đình có nguồn tài chính ổn định cho kế hoạch tương lai. Nhân đây, tôi cũng xin gửi lời tri ân sâu sắc đến hơn 4,5 triệu khách hàng và gia đình đã tin tưởng giao phó trọng trách bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, “Gắn bó dài lâu” cùng Dai-ichi Life Việt Nam trong suốt thời gian qua.” 

Xúc động trước sự quan tâm và hỗ trợ nhanh chóng từ Dai-ichi Life Việt Nam, khách hàng N.T.T., chia sẻ: “Khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, gia đình tôi chỉ nghĩ rằng đó sẽ là một khoản tích lũy để lo cho tương lai của hai đứa con. Nhưng không ngờ cháu D., con trai lớn của tôi ra đi quá đột ngột, lúc tuổi đời chỉ mới 17, để lại cho bố mẹ và em trai nỗi đau quá lớn! Nhưng giờ đây, khoản chi trả quyền lợi bảo hiểm từ Dai-ichi Life Việt Nam đã giúp gia đình tôi có thể bước tiếp để lo cuộc sống, nuôi dưỡng em trai D. trưởng thành để trở thành người hữu ích cho xã hội mai sau, và củng cố thêm niềm tin của chúng tôi về giá trị nhân văn tốt đẹp của bảo hiểm nhân thọ.”

Trước đó, trong hai ngày 14 và 19/5/2023, Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng N.Q.H, tỉnh Thái Bình với số tiền 2 tỷ 224 triệu đồng vàgia đình khách hàng T.V.C, tỉnh Nghệ An với số tiền 1 tỷ 38 triệu đồng.

Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi ưu việt và giá trị thiết thực, trong năm 2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 3.000 tỷ đồng cho hơn 190.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 15.000 tỷ đồngcho 1,4 triệu trường hợp trong 15 năm qua. Được biết, trong năm 2022, tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm của toàn ngành bảo hiểm nhân thọ ước đạt 40.600 tỷ đồng, tăng 25,1% với năm 2021.

Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam nỗ lực đầu tư công nghệ nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng với quy trình số hóa xuyên suốt bao gồm việc chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời ngay khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra, liên tục hoàn thiện quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm tự động (e-Claim) nhằm nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đạt vị trí Top 2 trong Top 10 Công ty Công ty BHNT uy tín năm 2023đứng đầu khối doanh nghiệp BHNT nước ngoài hoạt động tại Việt Nam theo công bố chính thức của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam vào ngày 23/6/2023 vừa qua. Đây là năm thứ hai liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc đạt vị trí Top 2 trong bảng xếp hạng, một lần nữa minh chứng niềm tin yêu của khách hàng và cộng đồng vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản.

Trong năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đặt mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng,tiếp tục tiên phong đổi mới sáng tạo sản phẩm và dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững thông qua các các hoạt động bảo vệ môi trường, trong đó, dự án “Hạnh phúc cho Trái Đất” trồng 15.000 cây xanh sẽ được Dai-ichi Life Việt Nam triển khai tại các thành phố lớn nhằm góp phần giảm thiểu khí thải các-bon và phủ xanh Trái đất.

Mai Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu