Dai-ichi Life tiếp tục là nhà tài trợ Vàng cho Giải chạy tiếp sức Vietnam Kizuna Ekiden 2019
(THPL) - Nằm trong chuỗi chương trình hợp tác quốc tế kỷ niệm 46 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, sáng ngày 17/11/2019, Bộ Công An và Báo Mainichi (Nhật Bản) đã phối hợp tổ chức Giải chạy tiếp sức Vietnam Kizuna Ekiden 2019 năm thứ hai với chủ đề “Chạy vì an toàn giao thông” tại công viên Lý Thái Tổ, Hà Nội.
Tin liên quan
- Hà Nội: Khai mạc hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng”
Phát triển thương hiệu: Khách hàng hỏi nhiều nhưng không mua, phải tính sao?
Hiệp Hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến Chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức
VPBank Can Tho Music Night Run 2024- Cơ hội quảng bá du lịch Cần Thơ
Cần Thơ nóng dần trước giờ khởi tranh VPBank Can Tho Music Night Run 2024
» Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam khai trương văn phòng thứ 7 tại tỉnh Bắc Ninh
» Dai-ichi Life Việt Nam - Sức hấp dẫn của thương hiệu nhà tuyển dụng hàng đầu
» Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội
Nhằm hưởng ứng tinh thần thể thao, kết nối cộng đồng với thông điệp tham gia giao thông an toàn và góp phần thắt chặt tình bằng hữu tốt đẹp giữa Việt Nam - Nhật Bản, Tập đoàn Dai-ichi Life và Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tiếp tục là nhà tài trợ Vàng cho Giải chạy tiếp sức Vietnam Kizuna Ekiden 2019 với số tiền tài trợ một tỷ đồng.
Giải chạy tiếp sức Vietnam Kizuna Ekiden 2019 đã thu hút hơn 900 vận động viên đến từ các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp Việt Nam, Nhật Bản và các nước khác. Bên cạnh tài trợ sự kiện ý nghĩa này, Dai-ichi Life Việt Nam đã tuyển chọn 56 vận động viên tham gia thi đấu tại giải chạy tiếp sức với sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 100 nhân viên và tư vấn tài chính của Công ty. Đặc biệt, tại giải Vietnam Kizuna Ekiden 2019, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt thành tích ấn tượng với bốn giải thưởng: Giải Nhất và Giải Ba Kizuna (dành cho đội có ít nhất 1 thành viên người Nhật bản và 1 thành viên người Việt Nam); Giải Ba Ekiden (dành cho các thành viên bất kỳ) và Giải Đội Cổ động nhiệt tình nhất.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Hướng đến chào đón cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam đã khởi xướng chương trình “Kết nối triệu yêu thương” với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm mang đến những thay đổi tích cực cho cộng đồng. Đồng hành cùng Giải chạy tiếp sức Vietnam Kizuna Ekiden 2019 đã cho chúng tôi thêm cơ hội kết nối với cộng đồng và lan tỏa thông điệp về ý thức an toàn giao thông nhằm góp phần bảo vệ cuộc sống cho người dân Việt Nam. Song song đó, khi tham gia thi đấu, chúng tôi còn cảm nhận sâu sắc tinh thần đồng đội và sức mạnh gắn kết của mỗi cá nhân hòa trong tập thể để đạt được mục tiêu - đây là các giá trị cốt lõi tạo nên thành công của Công ty.”
Chạy tiếp sức Ekiden là một môn thể thao chạy đường dài tiếp sức được bắt nguồn tại Nhật Bản. Các thành viên trong nhóm sẽ truyền tay nhau TASUKI (dải tiếp sức) tại một địa điểm được quy định từ người chạy trước trao cho người chạy sau. TASUKI được truyền tay nhau giữa các thành viên trong nhóm chính là biểu tượng của sự đoàn kết, thân ái, và là KIZUNA (tình bằng hữu) gắn kết giữa người với người.
Bên cạnh tài trợ sự kiện này, trong hơn 12 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 30 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, chương trình nước uống sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ, trao tặng nhà tình thương… Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review) trao giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” hai lần. Lần thứ nhất vào năm 2013 với chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam, và lần thứ hai vào tháng 11/2015 với chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui”.
Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Dai-ichi Life Việt Nam đã khởi xướng nhiều chương trình, hoạt động thiết thực thay lời tri ân đến khách hàng và cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào Công ty trong suốt hơn 12 năm qua, như phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương”; chương trình tri ân khách hàng “Chào mừng 3 triệu khách hàng – Ngập tràn quà tặng yêu thương” với 100 giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng và chương trình tri ân “Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu” với các giải thưởng tiền mặt trị giá trên 1,5 tỷ đồng. Công ty cũng vừa ra mắt Ứng dụng trên thiết bị di động Dai-ichi Connect giúp khách hàng quản lý Hợp đồng Bảo hiểm và thực hiện giao dịch với Công ty một cách dễ dàng, thuận lợi, nhanh chóng trong thời đại công nghệ số.
Thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” sẽ được Công ty tiếp tục lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.
PV
Tin khác
-
ĐHĐCĐ SSI: Đặt mục tiêu doanh thu 8.112 tỷ đồng, lợi nhuận tăng 19%
-
Sau những kết quả tích cực ở thị trường nước ngoài, HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn
-
Trước thềm ĐHCĐ thường niên, nhìn lại hoạt động kinh doanh và cuộc chiến ghế “nóng” ở Eximbank
-
Lực lượng QLTT liên tiếp phát hiện các vụ vận chuyển đường kính nhập lậu
-
Bộ Công Thương cảnh báo nguy cơ bị lừa đảo khi giao dịch với đối tác tại UAE
-
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 15h chiều nay
Các bến xe tại Hà Nội tăng chuyến phục vụ người dân dịp lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Theo dự báo vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, lượng khách từ các bến xe tại Hà Nội sẽ tập trung đi lại chủ yếu ở các chặng ngắn và tăng...25/04/2024 14:37:48Huy động tối đa nhân lực, phương tiện tìm kiếm người mất tích do lật thuyền
(THPL) - UBND thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đang phối hợp lực lượng chức năng trên địa bàn tìm kiếm 4 người mất tích do lật đò máy khi...25/04/2024 13:46:00Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê dự sự kiện ra mắt "Lật mặt 7"
(THPL) - Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.25/04/2024 14:30:00Cục HKVN đề nghị tăng chuyến bay nội địa dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Ngày 24/4, Cục Hàng không Việt Nam tiếp tục có văn bản gửi các Hãng hàng không Việt Nam xem xét bổ sung ngay tải cung ứng trên các đường...25/04/2024 10:22:15
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...