09:41 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đại Học Văn Hoá Hà Nội – Chung Sức “Tự Nguyện Xanh” Cùng PNJ

14:47 09/10/2019

(THPL) - Ngày 7/10/2019 Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ đã tới “truyền lửa” cùng sinh viên đại học Văn Hoá Hà Nội trong hoạt động vì môi trường xanh.

Sau trường Đại học Đồng Nai và Tây Nguyên PNJ tiếp tục đồng hành cùng liên chi đoàn khoa Văn Hoá Học và đoàn trường Đại học Văn Hoá Hà Nội trong hành trình lan toả ý thức “Tự nguyện xanh” dành cho sinh viên Đại học Văn Hoá thông qua hoạt động “Phạt động tham gia cộng đồng TỰ NGUYỆN XANH” và chương trình “Cảm ơn vì bạn KHÔNG xả rác”.

Ban lãnh đạo nhà trường cùng sinh viên hưởng ứng sự kiện.

Với sự tham gia của hơn 400 sinh viên, chương trình đã được diễn ra trong không khí vô cùng sôi động và hào hứng. Tất cả các bạn khi tham gia chương trình đều thể hiện rõ tinh thần và sự hiểu biết về thái độ nghĩ xanh – sống xanh trong xã hội hiện tại.

Tập thể giảng viên khoa Văn hóa học chụp ảnh cùng nhà tài trợ công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ chi nhanh miền Bắc.

PNJ cũng đã tiến hành trao tặng những chiếc ống hút tre đến sinh viên toàn trường Đại học Văn Hoá với thông điệp “Hãy thể hiện tình thần tự nguyện xanh từ việc thay đổi những thói quen nhỏ nhất”, tặng các bảng dán “Không xả rác”,  để tạo cảnh quan không gian xanh cũng như giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho sinh viên trong nhà Trường.

 

Những chiếc ống hút tre đến từ nhà tài trợ.

BTC trao gửi ống hút tre hữu cơ đến cho các sinh viên tham dự chương trình.

 Đại diện nhà tài trợ dán bảng cám ơn vì bạn không xả rác quanh khuôn viên trường.

Nhà tài trợ PNJ cùng câu lạc bộ truyền thông Văn hóa học dán bảng cám ơn quanh khuôn viên trường học.

Bên cạnh hoạt động vì môi trường, PNJ cũng là đơn vị tài trợ trao tặng các suất học bổng đến những sinh viên nghèo vượt khó trong chương trình “Chào Tân Sinh Viên” ngày 9/10. Sự kiện đã diễn ra thành công, nâng cao ý thức của cộng đồng đặc biệt là giới trẻ hiện nay về môi trường.

Thanh Xuân

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu