04:10 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đã tìm được thủ phạm móc ruột iPhone, cho đá vào trong ở Thế Giới Di Động

16:07 24/10/2016

(DNVN) - Đại diện Công ty Cổ phần đầu tư Thế giới Di động chiều 24/10 cho biết, qua điều tra đã phát hiện nhân viên của mình tại Yên Bái “móc ruột” điện thoại iPhone, thay vào phía trong là đá cuội.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, ngày 15/10, sự việc xảy ra tại cửa hàng Thế Giới Di Động Yên Bái. Một khách hàng sau khi mua chiếc iPhone 6S Plus mới nguyên seal, trị giá hơn 20 triệu đồng tại đây ngay sau khi khui hộp đã tá hoả khi phát hiện ra bên trong chỉ là đá.

Bên trong vỏ hộp iPhone 6S Plus còn nguyên seal là đá. Ảnh: Internet

Ngay sau đó, nhân viên phía Thế Giới Di Động Yên Bái đã đổi cho khách hàng chiếc iPhone 6S Plus màu vàng hồng thứ hai, tuy nhiên, bên trong lại là hai viên đá được chèn cùng phụ kiện.

Không riêng khách mua iPhone 6s Plus mà các nhân viên cửa hàng Thế Giới Di Động ở Yên Bái cũng ngỡ ngàng vì sự cố hiếm thấy này. 

Sau sự cố xảy ra, đại diện chuỗi siêu thị này cho biết đã tích cực điều tra và phát hiện tổng cộng có 13 điện thoại iPhone bị “móc ruột” và thay bằng đá cùng với 5 chiếc điện thoại khác bị thất thoát. Người thực hiện hành vi trộm cắp, “thay lõi” này là N.V.N, thường trú tại Yên Bái, là nhân viên kho hàng của siêu thị này từ tháng Tư. Báo Vietnamplus đưa tin.

Hiện tại, phía Công ty Thế Giới Di Động đã chuyển hồ sơ vụ việc sang cơ quan công an để xử lý theo quy định của pháp luật.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu