11:14 ngày 08/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân sẽ góp mặt trong bom tấn “Star Wars: The Last Jedi”

14:13 27/05/2017

(THPL) – Mới đây, dàn diễn viên của siêu phẩm "Star Wars: The Last Jedi" đã được công bố. Theo đó, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân sẽ thủ vai nữ phi công Paige của quân kháng chiến.

Tiết lộ của nhà sản xuất cho hay, Paige là người chị của nhân vật Rose Tico - nhân tố mới do nữ diễn viên gốc Việt Maria Tran đảm nhận. Paige không chỉ là một phi công đơn thuần mà còn có khả năng chiến đấu và dùng súng thuần thục. Ngoài ra, nhân vật của Ngô Thanh Vân còn được trực tiếp đào tạo bởi chàng phi công tài ba Poe Dameron (do tài tử Oscar Isaac thủ vai).

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân sẽ góp mặt trong bom tấn “Star Wars: The Last Jedi”
Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân. Ảnh: Internet

Khán giả phải chờ đến khi “Star Wars: The Last Jedi” ra mắt trailer chính thức để có thể biết rõ hơn về vai trò của Paige trong phim. Là một trong những nhân vật được hãng phim giới thiệu sớm, nhiều khả năng vai diễn của Ngô Thanh Vân sẽ không phải là "có cũng như không" trên màn ảnh, Zing đưa tin.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngô Thanh Vân có tên trong các phim bom tấn quốc tế. Trước đây, trong Ngoạ hổ tàng long 2, Ngô Thanh Vân từng xuất hiện chớp nhoáng trong phân cảnh Chân Tử Đan giao chiến với Đới Diêm Vương. Rất có thể, trong “Star Wars The Last Jedi”, Paige cũng chỉ là một vai thoảng qua nhưng sự xuất hiện của Ngô Thanh Vân trong Star War cũng khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng háo hức.

“Star Wars: The Last Jedi” dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 13/12/2017. Bộ phim do đạo diễn Rian Johnson viết kịch bản và thực hiện. Đây sẽ là phim tiếp nối các sự kiện trong “Star Wars: The Force Awakens”. Phim có sự góp mặt của hai diễn viên chính là ngôi sao trẻ Daisy Ridley (trong vai Rey) và Mark Hamill (trong vai Luke Skywalker). 

Khánh Huyền (T/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu