23:34 ngày 11/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đà Nẵng sôi động Lễ hội Tận hưởng mùa hè 2023

19:39 29/07/2023

Lễ hội tận hưởng mùa hè 2023 với hàng loạt hoạt động, chương trình đặc sắc diễn ra từ ngày 28/7- 1/8 nhằm kích cầu du lịch, thêm trải nghiệm thú vị cho du khách khi đến Đà Nẵng.

Lễ hội Tận hưởng mùa hè 2023 với nhiều hoạt động, chương trình đặc sắc

Tối 28/7, tại Công viên Biển Đông, TP. Đà Nẵng khai mạc Lễ hội Tận hưởng mùa hè 2023 - ENJOY DANANG. Lễ hội diễn ra từ ngày 28/7 đến ngày 1/8 với những hoạt động du lịch, văn hoá, thể thao hấp dẫn, thu hút người dân và du khách với nhiều trải nghiệm thú vị khi đến Đà Nẵng du lịch trong dịp hè này.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Hồ Kỳ Minh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Đà Nẵng cho hay, đây là sự kiện văn hoá, thể thao, du lịch đặc sắc hấp dẫn được tổ chức thường niên, trở thành thương hiệu mang dấu ấn riêng của Đà Nẵng với tên gọi là Lễ hội Tận hưởng mùa hè 2023. Du lịch Đà Nẵng đang từng bước phục hồi và phát triển ngày càng mạnh mẽ, hàng loạt các sự kiện và lễ hội mang tầm quốc gia và quốc tế được tổ chức liên tục. 

"Thông qua sự kiện này, chúng tôi muốn lan toả thông điệp về một Đà Nẵng tuyệt vời - Đà Nẵng fantasticity luôn tràn đầy tình cảm chân thành, mến khách, nơi có nhiều điểm tham quan vui chơi giải trí, hoạt động du lịch hấp dẫn, dịch vụ chất lượng, đã và đang nỗ lực để mang lại đến cho du khách những cảm xúc, những giây phút vui vẻ, hạnh phúc, đáng nhớ bên gia đình, người thân và bạn bè sau những ngày làm việc vất vả", ông Minh nói.

Lễ hội Tận hưởng mùa hè Đà Nẵng -Enjoy Da Nang 2023 diễn ra với hàng loạt hoạt động vui chơi,giải trí như : Lễ hội ẩm thực Việt Nam- quốc tế; Trình diễn diều nghệ thuật; Chương trình đồng diễn Flashmob thiếu nhi; Giải dù bay lượn; Ngày hội bảo vệ môi trường biển...

 Sự kiện quy tụ dàn sao đình đám được yêu thích bậc nhất ở thời điểm hiện tại

Đặc biệt, Đêm nhạc hội Tận hưởng mùa hè Đà Nẵng 2023 diễn ra với sự tham gia, quy tụ những dàn sao khủng tên tuổi như ca sĩ Mỹ Tâm, Đức Phúc, Hoàng Dũng, Vũ Thảo My, Quang Đăng Trần, Siêu mẫu - Á hậu Hoàng Thuỳ...

Theo Sở du lịch TP. Đà Nẵng, chỉ trong 6 tháng, ngành du lịch Đà Nẵng đã đón và phục vụ khoảng hơn 3,5 triệu lượt khách, đạt 89% kế hoạch năm 2023. Trong đó khách quốc tế ước tính đạt 930.000 lượt, khách nội địa ước đạt trên 2,5 triệu lượt. Doanh thu dịch vụ lưu trú, lữ hành ước đạt 6.231tỷ đồng, tăng 99% so với cùng kỳ. 

Các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới được đưa vào hoạt động, góp phần tạo nên không khí sôi động, mới mẻ thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế khi đến Đà Nẵng trong 6 tháng đầu năm.

Văn Nhuận

TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu