08:06 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đà Nẵng: Phát hiện 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

18:46 01/07/2021

(THPL) - Công an huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng vừa đưa 4 nam thanh niên quốc tịch Trung Quốc đi cách ly tập trung tại Ký túc xá phía Tây (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).

Theo báo Giao thông, ngày 1/7, Công an huyện Hòa Vang cho biết đã đưa 4 nam thanh niên quốc tịch Trung Quốc đi cách ly tập trung tại Ký túc xá phía Tây thành phố; đồng thời, bàn giao hồ sơ vụ việc cho Phòng An ninh điều tra và Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh - Công an TP Đà Nẵng tiếp tục điều tra, xử lý.

Các đối tượng nhập cảnh trái phép tại cơ quan chức năng. Ảnh: Công an.

Nhóm người Trung Quốc gồm: Kuang YongHui, Jiang Wang, Gong DeShuai (cùng 18 tuổi) và LiYinan (17 tuổi). Những người này bị người dân ở xã Hòa Sơn (huyện Hòa Vang) phát hiện và báo công an khi đang đi lang thang tìm chỗ mua thức ăn.

Theo GD&TĐ, sau khi đưa về trụ sở, 4 nam thanh niên người Trung Quốc thừa nhận nhập cảnh trái phép qua đường tiểu ngạch vào Việt Nam ở biên giới trên bộ của một tỉnh phía Bắc.

Trước khi nhập cảnh, nhóm này liên hệ qua Wechat với một người đàn ông để xin làm việc tại Việt Nam thì được hứa hẹn khi đến nơi làm việc sẽ trả chi phí đi lại.

Sau khi đưa nhóm người Trung Quốc đi cách ly, cơ quan công an đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu